ผมซื้อ TV Samsung Series 8 H8000 วันที่ 30/8/2014 หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือนเริ่มมีอาการแสงสีฟ้าลอดออกมา แต่ไม่ชัดเจน
จนเกือบ 2 เดือน มีแสงสีฟ้าพาดผ่านจอตั้งแต่ด้านบนถึงด้านล่าง ดังรูป จึงได้ติดต่อซัมซุงเมื่อวันที่ 27/10/2014 ช่างได้เข้ามาดูให้ในวันที่
30/10/2014 และแจ้งว่าอาการที่เกิดไม่ใช่เรื่องปกติ และช่างทำได้เพียงแนะนำให้ซ่อม ซึ่งก็คือ เปลี่ยนจอใหม่ทั้งจอ ผมจึงได้ทำการปฎิเสธ
และแจ้งไปว่าต้องการให้เปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ เนื่องจากจอเป็นส่วนประกอบหลักของสินค้า และผมไม่มั่นใจในสินค้าตัวนี้แล้ว
ช่างแจ้งว่าจะกลับไปทำเรื่องต่อให้ จากนั้น ทางศูนย์ติดต่อผมกลับในวันที่ 5/11/2014 และแจ้งว่า ผมต้องทำการซ่อมสินค้าเท่านั้น
ถ้าซ่อมแล้วไม่หายถึงจะเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ผมก็ได้ปฎิเสธไปอีก จนวันนี้ ทางศูนย์ก็คงยืนยันว่า ผมต้องซ่อมเท่านั้น
คำถามผมคือ สินค้าที่ผมได้รับ ซึ่งเป็นสินค้าเรือธงและเป็นตัวท็อปของซัมซุง ทำไมถึงมีของเสียหลุดรอดมาถึงลูกค้า
และเมื่อมีของเสียถึงมือลูกค้า คุณก็ยังยัดเยียดให้ลูกค้ารับผิดชอบต่อสินค้าของคุณอย่างนั้นหรือ
นี่หรือคือความรับผิดชอบต่อสินค้าที่ไม่มีคุณภาพของคุณ