ผู้เขียน หัวข้อ: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ  (อ่าน 15545 ครั้ง)

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มกราคม 30, 2015, 02:57:46 pm »
panasonic รุ่น ?

----แก้ไข --- พอเดาได้แล้วครับ [หื่น] รุ่นไหน #as700t ป่ะ? ยินดีด้วยครับ  [ปลื่ม]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2015, 03:03:28 pm โดย sirota »

ออฟไลน์ rainbow999

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 71
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2015, 12:46:05 pm »
อย่าหาว่าผมโจมตีเลยนะครับ แต่แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่น่าจะไร้ QC สุดๆแล้วใจประเทศไทย ขนาดแค่โฆษณา พรีเซนเตอร์พูดชื่อสินค้าผิดยังปล่อยให้ออกอากาศได้จนถึงตอนนี้เลยไม่แก้ไขก่อนที่จะออกอากาศ

ตัวที่ว่านี้คือ Galaxy Grand Prime !!!

ผมไม่ได้เก่งอะไรนะครับ แต่ไอ้คำว่า Prime<----มันมีตัวไหนออกเสียงสระ'แอ'บ้างครับ???

แต่ทางSamซุงก็ปล่อยให้อิน้องหน้าตาน่ารักๆมาพรีเซนมือถือตัวเองพร้อมออกเสียงด้วยความมั่นใจว่า กาแลคซี่ แกรนด์ แพม(แพมดื้อๆเลยครับ ต่อให้ออกเสียงขี้เหร่ที่สุดอย่างน้อยต้องได้ยินเสียง'ร'บ้างแต่นี่ไม่มีเลย ปล่อยมาออกอากาศได้ยังไง)

ยอมรับเลยครับว่าดู/ฟังโฆษณานี่ครั้งแรก โอวัลตินพุ่งออกจากปากเลย

แล้วก็อีก(ยังไม่หมดกับความไร้QC)

-หน้าตอนถ่ายเห็นลิ้น ถ่ายเสร็จไปในมือถือไม่เห็น
-ตอนถ่ายเอนหัวไปชนนิ้ว ถ่ายเสร็จไปในมือถือหัวกลับเอนหนีนิ้ว
-ตอนถ่ายท่อนแขนขวาอยู่ระนาบหน้าอก ถ่ายเสร็จไปในมือถือไหงท่อนแขนออกห่าง

อธิบายด้วยภาพ


สุดยอดจิงๆ มือถือรุ่นนี้ [โขก]

เดี๋ยวจะว่าใส่ร้าย พิจารณาดูกันเอาเลยครับ ฟังเสียงน้องเค้าให้ดีhttps://www.youtube.com/watch?v=l5gvQUq9PIA
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 05, 2015, 12:51:08 pm โดย balloon2524 »

ออฟไลน์ takahachi09

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 359
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2015, 05:52:28 pm »
 [หื่น] [ไม่พูด]

ออฟไลน์ ซ่องเจ๊หวี

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 5,318
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2015, 06:31:24 pm »
อย่าหาว่าผมโจมตีเลยนะครับ แต่แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่น่าจะไร้ QC สุดๆแล้วใจประเทศไทย ขนาดแค่โฆษณา พรีเซนเตอร์พูดชื่อสินค้าผิดยังปล่อยให้ออกอากาศได้จนถึงตอนนี้เลยไม่แก้ไขก่อนที่จะออกอากาศ

ตัวที่ว่านี้คือ Galaxy Grand Prime !!!

ผมไม่ได้เก่งอะไรนะครับ แต่ไอ้คำว่า Prime<----มันมีตัวไหนออกเสียงสระ'แอ'บ้างครับ???

แต่ทางSamซุงก็ปล่อยให้อิน้องหน้าตาน่ารักๆมาพรีเซนมือถือตัวเองพร้อมออกเสียงด้วยความมั่นใจว่า กาแลคซี่ แกรนด์ แพม(แพมดื้อๆเลยครับ ต่อให้ออกเสียงขี้เหร่ที่สุดอย่างน้อยต้องได้ยินเสียง'ร'บ้างแต่นี่ไม่มีเลย ปล่อยมาออกอากาศได้ยังไง)

ยอมรับเลยครับว่าดู/ฟังโฆษณานี่ครั้งแรก โอวัลตินพุ่งออกจากปากเลย

แล้วก็อีก(ยังไม่หมดกับความไร้QC)

-หน้าตอนถ่ายเห็นลิ้น ถ่ายเสร็จไปในมือถือไม่เห็น
-ตอนถ่ายเอนหัวไปชนนิ้ว ถ่ายเสร็จไปในมือถือหัวกลับเอนหนีนิ้ว
-ตอนถ่ายท่อนแขนขวาอยู่ระนาบหน้าอก ถ่ายเสร็จไปในมือถือไหงท่อนแขนออกห่าง

อธิบายด้วยภาพ


สุดยอดจิงๆ มือถือรุ่นนี้ [โขก]

เดี๋ยวจะว่าใส่ร้าย พิจารณาดูกันเอาเลยครับ ฟังเสียงน้องเค้าให้ดีhttps://www.youtube.com/watch?v=l5gvQUq9PIA

https://www.facebook.com/video.php?v=10204453241063604
^
^
^
เจ๊ ในโฆษณาเขาออกมา...แถ...ลง... ดังนี้ครับ

ฟังแล้วมันรำคาญหูจริงๆ
อย่างนี้ Optimus Prime ก็อ่านว่า ออปติมัส แพรมมมมมมม แล้วมั้ง ๕๕๕๕๕๕๕

ออฟไลน์ rainbow999

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 71
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2015, 07:54:17 am »
แถแบบน่าจับมาไถนา

ออฟไลน์ Cattyzz

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 213
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 02:04:43 pm »
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะครับ ที่ไม่ได้ตอบไรมานาน
เพิ่งจะจบเรื่องราวกับยี่ห้อนี้มา

สรุปว่า ผมได้เงินคืนครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะครับ
 [ปลื่ม]
[ปลื่ม] [yes] [กระโดด]

คุณsirota ขอบคุณครับ

ฝากถึงท่านอื่นๆที่มีปัญหาเหมือนผม (อาจจะไม่ใช่ยี่ห้อนี้ รุ่นนี้)
สู้เถอะครับ อย่าไปยอม
ท่านอาจจะต้องเหนื่อย ที่จะต้องรอการดำเนินการประมาณสองเดือน
หงุดหงิดที่ต้องไปฟังเจ้าหน้าที่ของบริษัทนี้ ที่ยังคงแสดงความไม่รับผิดชอบอีกครึ่งวัน
และต้องนับวันรอกว่าจะได้เงินคืนอีกเกือบเดือน

แต่เพื่อทำให้บริษัทเหล่านี้ สนใจกับคุณภาพสินค้าให้มากกว่านี้ ไม่ใช่มีดีแค่ตอนโฆษณา


เห็นด้วยครับ [yes]
นับถือ...นับถือ ครับ  [ปลื่ม] จากใจจริง!
ขอให้โชคดีกับทีวีตัวต่อไปครับ [รัก]

กลับมาใช้ยี่ห้อที่เคยใช้ตั้งแต่เด็กครับ ลูกเล่น เทคโนโลยีอาจจะด้อยกว่าไปบ้าง
แต่สบายใจครับ กับประกันสามปี
แถมประหยัดเงินได้อีกเพียบครับ
 [yes]
ยินดีด้วยที่ได้เงินคืนครับ สำหรับผม Pana เป็นแบรนด์ที่ไว้ใจได้ในระดับนึงเลย

เพราะส่วนตัวก็ใช้อยู่ 555 อย่าหาว่าผมกวนเลยนะครับ ยังไงอยากให้ศึกษาเงื่อนไข

การรับประกันให้ดี พานาประกัน 3 ปี ก็จริง แต่เป็นประกันซ่อมนะครับ ไม่ใช่ประกัน

เปลี่ยน และประกันในส่วนของจอภาพจะมีแค่ 2 ปี เท่านั้นครับ แต่ส่วนอื่นๆถึงจะได้ 3 ปี ครับ

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 03:58:26 pm »
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะครับ ที่ไม่ได้ตอบไรมานาน
เพิ่งจะจบเรื่องราวกับยี่ห้อนี้มา

สรุปว่า ผมได้เงินคืนครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะครับ
 [ปลื่ม]
[ปลื่ม] [yes] [กระโดด]

คุณsirota ขอบคุณครับ

ฝากถึงท่านอื่นๆที่มีปัญหาเหมือนผม (อาจจะไม่ใช่ยี่ห้อนี้ รุ่นนี้)
สู้เถอะครับ อย่าไปยอม
ท่านอาจจะต้องเหนื่อย ที่จะต้องรอการดำเนินการประมาณสองเดือน
หงุดหงิดที่ต้องไปฟังเจ้าหน้าที่ของบริษัทนี้ ที่ยังคงแสดงความไม่รับผิดชอบอีกครึ่งวัน
และต้องนับวันรอกว่าจะได้เงินคืนอีกเกือบเดือน

แต่เพื่อทำให้บริษัทเหล่านี้ สนใจกับคุณภาพสินค้าให้มากกว่านี้ ไม่ใช่มีดีแค่ตอนโฆษณา


เห็นด้วยครับ [yes]
นับถือ...นับถือ ครับ  [ปลื่ม] จากใจจริง!
ขอให้โชคดีกับทีวีตัวต่อไปครับ [รัก]

กลับมาใช้ยี่ห้อที่เคยใช้ตั้งแต่เด็กครับ ลูกเล่น เทคโนโลยีอาจจะด้อยกว่าไปบ้าง
แต่สบายใจครับ กับประกันสามปี
แถมประหยัดเงินได้อีกเพียบครับ
 [yes]
ยินดีด้วยที่ได้เงินคืนครับ สำหรับผม Pana เป็นแบรนด์ที่ไว้ใจได้ในระดับนึงเลย

เพราะส่วนตัวก็ใช้อยู่ 555 อย่าหาว่าผมกวนเลยนะครับ ยังไงอยากให้ศึกษาเงื่อนไข

การรับประกันให้ดี พานาประกัน 3 ปี ก็จริง แต่เป็นประกันซ่อมนะครับ ไม่ใช่ประกัน

เปลี่ยน และประกันในส่วนของจอภาพจะมีแค่ 2 ปี เท่านั้นครับ แต่ส่วนอื่นๆถึงจะได้ 3 ปี ครับ

ขอบคุณครับ
เงื่อนไขรับประกัน พนักงานแจ้งให้ทราบก่อนซื้อแล้วครับ
และต้องไปลงทะเบียนในเวปถึงจะได้ประกันเพิ่ม
แต่ก็ยังอุ่นใจกว่าครับ

** ยังดีนะครับ ที่เซลล์แจ้งเงื่อนไขให้รู้ก่อนจะซื้อ ไม่ใช่ซื้อแล้วค่อยมาบอก อันนี้รับไม่ได้ครับ **

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 04:01:13 pm »
panasonic รุ่น ?

----แก้ไข --- พอเดาได้แล้วครับ [หื่น] รุ่นไหน #as700t ป่ะ? ยินดีด้วยครับ  [ปลื่ม]

ใช่แล้วครับ as700t
ถ้าดูสเปกแล้ว ด้อยกว่าเยอะ แต่มองด้วยตาเปล่า พูดตรงๆว่า ผมมองไม่ออกครับ
แต่คงเอามาเทียบกันไม่ได้ มวยคนละรุ่นเลย

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 04:19:37 pm »
panasonic รุ่น ?

----แก้ไข --- พอเดาได้แล้วครับ [หื่น] รุ่นไหน #as700t ป่ะ? ยินดีด้วยครับ  [ปลื่ม]

ใช่แล้วครับ as700t
ถ้าดูสเปกแล้ว ด้อยกว่าเยอะ แต่มองด้วยตาเปล่า พูดตรงๆว่า ผมมองไม่ออกครับ
แต่คงเอามาเทียบกันไม่ได้ มวยคนละรุ่นเลย
ก็ ถ้าเราพอใจหรือชอบ ก็อย่าได้แคร์ครับ [หื่น] รุ่นนี้เป็นรุ่นกลางสูงจะเทียบกับ H8000 คงจะไม่ได้ แต่แบรนด์ panasonic ก็ไว้ใจในคุณภาพได้ระดับนึง แถมได้ประกัน 3 ปีด้วย [ปลื่ม]
ขอให้ดูทีวีอย่างมีความสุขครับ [รัก]

ออฟไลน์ Cattyzz

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 213
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 04:28:03 pm »
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะครับ ที่ไม่ได้ตอบไรมานาน
เพิ่งจะจบเรื่องราวกับยี่ห้อนี้มา

สรุปว่า ผมได้เงินคืนครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะครับ
 [ปลื่ม]
[ปลื่ม] [yes] [กระโดด]

คุณsirota ขอบคุณครับ

ฝากถึงท่านอื่นๆที่มีปัญหาเหมือนผม (อาจจะไม่ใช่ยี่ห้อนี้ รุ่นนี้)
สู้เถอะครับ อย่าไปยอม
ท่านอาจจะต้องเหนื่อย ที่จะต้องรอการดำเนินการประมาณสองเดือน
หงุดหงิดที่ต้องไปฟังเจ้าหน้าที่ของบริษัทนี้ ที่ยังคงแสดงความไม่รับผิดชอบอีกครึ่งวัน
และต้องนับวันรอกว่าจะได้เงินคืนอีกเกือบเดือน

แต่เพื่อทำให้บริษัทเหล่านี้ สนใจกับคุณภาพสินค้าให้มากกว่านี้ ไม่ใช่มีดีแค่ตอนโฆษณา


เห็นด้วยครับ [yes]
นับถือ...นับถือ ครับ  [ปลื่ม] จากใจจริง!
ขอให้โชคดีกับทีวีตัวต่อไปครับ [รัก]

กลับมาใช้ยี่ห้อที่เคยใช้ตั้งแต่เด็กครับ ลูกเล่น เทคโนโลยีอาจจะด้อยกว่าไปบ้าง
แต่สบายใจครับ กับประกันสามปี
แถมประหยัดเงินได้อีกเพียบครับ
 [yes]
ยินดีด้วยที่ได้เงินคืนครับ สำหรับผม Pana เป็นแบรนด์ที่ไว้ใจได้ในระดับนึงเลย

เพราะส่วนตัวก็ใช้อยู่ 555 อย่าหาว่าผมกวนเลยนะครับ ยังไงอยากให้ศึกษาเงื่อนไข

การรับประกันให้ดี พานาประกัน 3 ปี ก็จริง แต่เป็นประกันซ่อมนะครับ ไม่ใช่ประกัน

เปลี่ยน และประกันในส่วนของจอภาพจะมีแค่ 2 ปี เท่านั้นครับ แต่ส่วนอื่นๆถึงจะได้ 3 ปี ครับ

ขอบคุณครับ
เงื่อนไขรับประกัน พนักงานแจ้งให้ทราบก่อนซื้อแล้วครับ
และต้องไปลงทะเบียนในเวปถึงจะได้ประกันเพิ่ม
แต่ก็ยังอุ่นใจกว่าครับ

** ยังดีนะครับ ที่เซลล์แจ้งเงื่อนไขให้รู้ก่อนจะซื้อ ไม่ใช่ซื้อแล้วค่อยมาบอก อันนี้รับไม่ได้ครับ **
แนะนำทริค นิดนึงสำหรับการลงทะเบียนรับประกันของพานานะครับ คือไม่ต้องรีบลงทะเบียน

ครับ คือประกันจะเริ่มเดินเมื่อเราลงทะเบียน ของผมลงทะเบียนหลังจากวันที่ซื้อ 6 เดือน

เท่ากับได้ใช้มาแล้ว 6 เดือน ประกันพึ่งเดินครับ  [yes] [yes]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 04:29:51 pm โดย Cattyzz »

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2015, 04:55:50 pm »
ผมเองอยากจะเอาประสพการณ์จากเรื่องนี้มาแชร์นะครับ
แต่ก็กลัวบริษัทนี้จะเล่นงานเอา ยังสองจิตสองใจอยู่ครับ

ลูกเล่นเค้าเยอะจริงๆครับ