ซื้อ LCD Thoshiba HV10T จาก บิ๊กซี ราษฎร์บูรณะ วันที่ 24 พฤษภาคม 2555 จากการแนะนำของผู้ขาย 15 สิงหาคม 2555 เสียแล้วครับ อาการจอภาพเสีย
ซึ่งสอบถามจากช่าง แจ้งว่าปกติ จะเกิดขึ้นหลังจากใช้งานไปหลายๆ ปี แปลกดี เนื่องจากไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้ ไม่แน่ใจว่าคุณภาพของ Toshiba มีมาตรฐานหรือเปล่า
ส่งศูนย์ ไป ถึงวันนี 20 วันแล้ว ยังไม่สามารถเคลมอะไหล่ได้ โทร.เข้าศูนย์บริการใหญ่ ของ Thoshiba ไม่เคยมีคนรับสาย
******ฝากไว้ให้ผู้ที่จะซื้อ Toshiba ลองพิืจารณาดูครับ
ผมก็เคลม TV ไปครับของผมเคลมได้ตัวใหม่มา
เรื่องบริการผมว่าห่วยมากครับ
1. โทรไปกว่าจะรับสายต้องรอนานมาก (มีทีนึงรับเสร็จแล้ววางหู ยังไม่ทันได้คุยไม่รู้กดผิดหรือตั้งใจไม่รับ)
2. นัดช่างแล้วช่างไม่มา ต้องเสียวันลางานไปฟรีๆ1วันโดยไม่ได้อะไรเลย
3. เราต้องเป็นฝ่ายตามเรื่อง คอยโทรไปถามว่าเรื่องถึงไหนแล้วตลอดเวลา ไม่งั้นเรื่องไม่เดิน
* วันก่อนมีโทรมาถามแบบสำรวจการให้บริการ ผมตอบไปว่าควรปรับปรุง
นี่ผมกะจะซื้อทีวีอีกเครื่องตอนนี้ขอผ่าน Toshiba ละครับ