ระหว่างที่ช่างกำลังทำการซ่อม กรุณาใจเย็นๆนะครับ อย่าถาม อย่าทวงเด็ดขาด ปล่อยให้เค้าซ่อมไป เสร็จเมื่อไรช่างมัน
ถ้าเราทวงเดี๋ยวเค้ารำคาญขึ้นมา เราจะเดือดร้อนครับ
กรณีของผม ช่างบอกจะลองเปลี่ยนบอร์ดให้ 2ตัว ถ้าไม่หายถึงจะเปลี่ยน Panelให้ แต่ต้องรออะไหล่ประมาณ 30วัน
ไอ้ผมก็ใจร้อน คิดว่าทำไมไม่ตรวจให้ชัดว่าเสียตรงไหนแน่ จะได้แก้ให้ตรงจุดทีเดียวเลย
ผมจึงส่งรูปถ่ายไปให้บริษัทดู(ก็รูปเดียวกับในกระทู้นั่นแหละครับ)
วันรุ่งขึ้นบริษัทส่งคำพิพากษามาทางอีเมล์เลยว่า
"ช่างบริษัท ได้ประสานงานกับช่างที่ศูนย์แล้ว
คิดว่าจอไหม้ ซึ่งอยู่นอกประกัน" สั้นๆเท่านี้แหละครับ
เล่นเอาผมอึ้งไปพักใหญ่ คิดอะไรไม่ออกเลย
"คิดว่า" นะครับ
แค่เขาคิดว่า เราก็หมดอนาคตไปเลยครับ
นึกโมโหตัวเองว่าถ้าผมไม่สะเออะไปส่งรูปให้บริษัทดู เหตุการณ์ก็คงจะไม่เป็นเช่นนี้หรอก
จึงขอฝากเตือนมาครับ