ตัวบริษัทแม่ไม่ยอมให้เปลี่ยนครับ เฮงซวยมาก
บอกว่าใช้แผ่น Test ไม่รับ ต้องดูปกติแล้วเป็นจุดดำถึงจะรับเปลี่ยน
(คิดได้ยังไงเนี่ย)
ของผมเป็นที่สีขาวกะสีเขียว คิดว่าคงเป็น Hot
สุดท้ายหลังคุยโทรศัพท์ร่วม 10 ครั้ง เสียเวลาไปชั่วโมงครึ่ง
ทาง Sale ที่ขายให้ผม เสนอทางออกสุดท้ายที่ผมต้องเลือกคือ
ให้ผมเซ็นรับเครื่องไปก่อนแล้วให้เอาเครื่องไปเปลี่ยนที่สาขาเอง จะสั่งเครื่องมาเตรียมไว้ให้
แล้วตรูจะขนเครื่องพร้อมกล่องไปได้อย่างไรฟ่ะ
เลยวีนอีกรอบ น้องเค้าคงทนผมด่าไม่ได้อีก
เลยบอกจะหารถเพื่อนที่สาขามาขน
พร้อมกับพาผมไปที่สาขา ไป test เครื่องใหม่
ได้เครื่องที่พอใจค่อยเอากลับมาส่งผมที่บ้าน
ผ่านเรื่องแย่ๆมา แต่ขอชม Sale ที่ขายผมที่สาขาใต้ทางด่วนรามอินทราครับ น้องเค้าตัวเล็กๆ แต่ก็พยายามหาทางออก
รักษาลูกค้าไว้สุดความสามารถ ไปเหมือนพวกบริษัทแม่ ที่มองลูกค้าโง่เป็นควาย บอกมาได้ไงมันก็เป็นทุกเครื่อง
จบเคสนี้ คงลาทีแล้วครับ Homepro
ขอให้ได้เปลี่ยนนะครับ หรือไม่ก็ Cancel เลยครับ
เซ็งมากครับ
ซื้อ 50PK550 ที่โฮมโปร
test dead เจอ dead
ขอเปลี่ยน
ไม่ยอมให้เปลี่ยน
บอกเป็นเรื่องปกติ แล้วผมจะ test ทำมั๊ยคับเนี่ย
บอกมาว่าเครื่องใหม่มาก็เหมือนเดิม
ผมไม่ยอมครับ
มันโทรมา 3 ครั้งแล้ว ผมก็ยังยืนยันคำเดิม
ตอนนี้น้องส่งของยังนั่งดูมวยกับผมอยู่เลยครับ 1 ชั่วโมงแล้ว
ลุ้นให้ผมเปลี่ยนได้ด้วยนะครับ