เหตุการณ์ของผม
โทรไปตอน10โมงกว่าเบอร์นี้ SONY 0843197520
เช็คของว่า SONY w904 มีไหม ถามไปสองรอบ ได้รับการยืนยันว่ามีของมาได้เลย
ไปถึงร้านยังไม่เที่ยง พนักงานที่หน้าร้านบอกมีของ ไปเอาที่โกดัง หายไปสักพัก
พนักงานถามว่าพี่เป็นคนเอา สองเครื่องหรือเครื่องเดียว
บอกเครื่องเดียว รออีกสักพัก มีน้องที่ใช้เบอร์นี้ 0843197520 มาบอกของไม่มีต้องรอบ่ายโมงถึงบ่ายสอง
ต้องขับรถกลับมารอที่บ้าน
ตอนนี้ 14.12 โทรไปถามอีกรอบยังไม่ได้คำตอบ
ตกลงยังไงกันล่ะคับเคสนี้ สรุปมีของแต่เอาไปให้คนซื้อสองเครื่องหรือเปล่า ผมเสียเวลาขับรถไป นี่ต้องกลับไปอีกรอบ
ผมมาแจ้งในกระทู้นี้ก่อนนะครับ ถ้าไม่ได้รับการรับผิดชอบที่รับได้ผมต้องขอตระเวนลงโพสตามเวปต่างๆนะครับ
ผมเป็นลูกค้าร้านคุณมานานแล้ว แนะนำเพื่อนมาซื้อที่นี่ไม่ตำกว่า 10 เครื่อง
แต่มาเจอเคสนี้ต้องขอฝากเจ้าของร้านดูแลหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
จากการโทรถามเพื่อน เพื่อนบอกเคยคุยกับคนนี้เขาบอกวันเสาร์ไม่มีการส่งของ
14:50 ต้องเป็นฝ่ายโทรไปหาเอง บอกคนส่งของรับปาก ขอเบอร์รถที่จะส่งก็ไม่ให้ บอกอีก15นาทีโทรมา
แล้วก็ไม่โทรมา 15:30 จบกัน เสียเวลารอโทรศัพท์ไม่ได้ออกไปไหน 4ชม. ได้ใจลูกค้ามาก
ผมเป็นสื่อมวลชล เคยเชียร์ร้านคุณสุดใจ วันนี้คุณเสียลูกค้าไปอีก 1 คนแล้วล่ะครับ
ต้องกระจายข่าวใหม่ไม่งั้นผมเสียชื่อไปด้วย ฝากไว้ปรับปรุงด้วยนะครับ
ก่อนอื่นต้องขอโทษตุณพี่ก่อน เรื่องสอบถามLED มาแล้วของยังมาไม่ถึง ผมได้สอบถามลูกน้องที่รับเรื่อง sony คุณพี่ไว้ เขาบอกว่านัดคุณพี่วันเสาร์เเต่ให้โทรมาถาม
ก่อนว่าของมาหรือยัง ที่นี่คุณพี่เข้ามาตอนเช้า สินค้ายังไม่มา ของเข้าจริงๆตอนเย็น ตอนนั้นผมก็ร้อนใจโทรตามเซลล์ sony ตลอด ว่ามายังเซลบอกว่ามาแล้ว แต่ยัง
ไม่ถึง มาจริงๆตอน5โมงเย็นวันเสาร์เราให้ดูบิลได้ ให้เบอร์เซล sony โทรคุยก็ได้ครับ เราไม่ได้โกหก
ผมจะรับผิดชอบค่ารถให้คุณพี่ 1000 บาท เป็นส่วนลดค่าทีวี ที่คุณพี่เสียเวลาเข้ามาที่ร้าน ผมจะติดต่อเข้าไปทางโทรศัพท์อีกครั้งครับ
ขอบคุณมากครับ