เว็บบอร์ด LCDTVTHAILAND

ห้องซื้อขายแลกเปลี่ยน => ห้องซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนของจิปาถะ => ข้อความที่เริ่มโดย: lnwneverdie2015 ที่ พฤษภาคม 21, 2015, 01:57:10 am

หัวข้อ: ประเด็นที่ต้องตระหนักกับการเลือกสรร เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
เริ่มหัวข้อโดย: lnwneverdie2015 ที่ พฤษภาคม 21, 2015, 01:57:10 am
(http://bbznet.pukpik.com/images/upload/homepage/WBRr20120615115631.jpg)

การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพมาใช้งานในบริษัท ส่วนมากแล้วเรามักจะตระหนักในเรื่องลักษณะภายนอก ความเนี๊ยบของงาน และโทนสีเพียงเท่านั้น ที่อาจจะสร้างแรงกระทบต่อจิตใจของเจ้าหน้าที่ แม้กระนั้นในงานรีพอร์ททางด้านจิตวิทยา บอกว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน นั้นส่งผลกระทบต่อการทำงานของลูกจ้างมากกว่าที่คาด นี่คือ 4 ข้อพิสูจน์ ซึ่งงานค้นคว้าชิ้นได้ได้ชี้ให้เห็น

(http://www.postfreeplaza.com/images/posts/Post_20110127143938.jpg)

การจัดซื้อเฟอร์นิเจอร์ จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ซึ่งเราต้องจัดการความสมดุลให้ดี บางครั้งอาจทำให้ต้นทุนกิจการที่เพิ่มขึ้น แต่มันช่วยเพิ่มประสิทธิผล, การทำงานการทำงานของพนักงาน และความสัมพันธ์กับผู้อื่นที่ดีได้ในระยะยาว

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.rungcharoen.com/ (http://www.rungcharoen.com/)

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน