เว็บบอร์ด LCDTVTHAILAND
พูดคุยเรื่องทั่วไปเรื่องจองภาพ LED TV, LCD TV, Plasma TV, Projector => ห้องพูดคุยเรื่องทั่วไปเรื่อง LED TV, LCD TV => ข้อความที่เริ่มโดย: mp3 ที่ กรกฎาคม 14, 2016, 01:47:13 pm
-
อยากทราบว่า ยี่ห้อใด บริการหลังการขายได้ดีที่สุดครับ
เข้าใจว่า สินค้าอาจจะเสียกันได้ แต่เวลาที่จะบริการตอนจะซ่อม
เจ้าไหน ดูแลให้เราดีที่สุดครับ
ทั้งความสะดวกและรวดเร็ว และพนักงานที่ดูแลลูกค้าครับ :) [ปลื่ม]
ปล.(และยี่ห้อไหนควรต้องระวังเวลาซ่อมด้วยครับ) [ช็อค]
ขอบคุณมากครับ
-
SAMSUNG ครับ ผมเคย HDMI เสีย
เลยโทรไปแจ้งเปิดงานซ่อม และ ศูนย์ SS ใกล้บ้านโทรมาถามอาการอีกครั้ง และเบิกอไหล่ให้เลย
อีก 2-3 วัน ของมาเปลี่ยนให้ถึงที่ ไม่เกินครึ่งชั่วโมงเสร็จ [ปลื่ม]
-
Panasonic Plasma เคยช่อง HDMI เสีย 2 ครั้ง มีช่างเข้ามาเปลี่ยนบอร์ดให้ถึงบ้านทั้งสองครั้ง ยังอยู่ในประกัน เลยไม่เสียเงินสักบาทครับ [ปลื่ม]
-
ถ้าอยู่ในประกัน หลังๆผมว่าแบรนด์หลัก ทำดีทุกที่ครับ
-
samsung มั้งครับ bright 1 จุดยังใจดีเปลี่ยน panel ให้ตั้งสองครั้ง
ครั้งแรกก็ยังมี โชคดีครั้งที่สองไม่มีครับ
-
TCL..ใช้ใด้เลยครับ..เครื่อง 55''อยู่ต่างจังหวัดมีเจ้าหน้าที่มารับเครื่องถึงบ้าน..
ซ่อมเสร็จก็มีเจ้าหน้าที่มาส่งให้ที่บ้านครับ .. <เปลี่ยนจอให้ใหม่เอี่ยมเลย> ..
-
samsung มั้งครับ bright 1 จุดยังใจดีเปลี่ยน panel ให้ตั้งสองครั้ง
ครั้งแรกก็ยังมี โชคดีครั้งที่สองไม่มีครับ
บริการดีจริง
-
samsung มั้งครับ bright 1 จุดยังใจดีเปลี่ยน panel ให้ตั้งสองครั้ง
ครั้งแรกก็ยังมี โชคดีครั้งที่สองไม่มีครับ
ที่มีนี้ใช้มานานยังครับ