เว็บบอร์ด LCDTVTHAILAND
พูดคุยเรื่องทั่วไปเรื่องจองภาพ LED TV, LCD TV, Plasma TV, Projector => ห้องพูดคุยเรื่องทั่วไปเรื่อง LED TV, LCD TV => ข้อความที่เริ่มโดย: Leam ที่ พฤษภาคม 19, 2018, 04:44:37 pm
-
ชื้อมา เมื่อ 21/04/61 จอเสีย 12/05/61 [ร้องไห้] [ร้องไห้] [ร้องไห้]
ผมแจ้งว่าให้นำ TV ใหม่มาเปลี่ยน
แต่ทาง Samsung สรุปว่า จะเปลี่ยนจอให้ใหม่ที่บ้าน
ผมแจ้งกลับไปว่า ถ้างั้นผมขอคืน TV ตัวนี้
เนื่องจากผมไม่พอใจคุณภาพของสินค้า (ขณะอยู่ในขั้นตอนนี้)
ถ้าใช้งานมาซักปีหนึ่ง ผมคงไม่ติดใจอะไรกับปัญหานี้
แต่นี้พึ่งซื้อมาแค่ 3 สัปดาห์และไม่ได้เปิดทุกวันด้วย
ผมคิดว่า Samsung น่าจะดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้ครับ
-
ช่วยอัพเดทเรื่องให้ฟังด้วยนะครับ อยากรู้มากเลยว่า SS จะทำยังไง
ขอบคุณครับ
-
จากการตรวจสอบเป็นจอผลิตเมื่อ 04/2017 ที่ผ่าน
ประมาณ 1 ปีที่ผ่่่านมา
จากการคุยกับ SS ได้ขอสรุป ดังนี้
1. คืนเงินตามมูลค่าที่ซื้อมา
2. เปลี่ยนจอใหม่ ที่ผลิตเมื่อ 05/2018 และ ภายใน 1 ปี
หากเกิดปัญหาขึ้นอีกภายในหนึ่งปี สามารถคืนเครื่องได้
และ คืนเงินตามมูลค่าที่ซื้อมา
สรุป เลือกเป็น ข้อ 2 ครับ