ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่อง recent app ของ Samsung ครับ  (อ่าน 679 ครั้ง)

ออฟไลน์ intenerz

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 11
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
สอบถามเรื่อง recent app ของ Samsung ครับ
« เมื่อ: มกราคม 13, 2016, 04:52:22 pm »
พอดีทีวีที่เพิ่งซื้อมามีปัญหา dead pixel จึงแจ้งเปลี่ยนครับ

ทีวีที่ได้มาใหม่ ที่กล่องทางร้านลอก s/n ออกไป โดยให้เหตุผลว่าเอาไปเครมกับศูนย์ samsung

พอเปิดที่วีมา เข้าที่ smart hub มันขั้น recent (app ที่เปิดล่าสุด) เป็น Netflix ทั้ง ๆ

ที่เพิ่งเปิดเครื่องเป็นครั้งแรก

รบกวนสอบถามว่าลักษณะแบบนี้น่าสงสัยรึเปล่าครับ  ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ intenerz

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 11
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: สอบถามเรื่อง recent app ของ Samsung ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 13, 2016, 07:15:45 pm »
อัพเดท โทรไปถามเซลมา เซลบอกว่าเป็นที่ร้านเทสเครื่องก่อนส่งให้ลูกค้า ปกติร้านทั่วๆไปเค้าเทสก่อนส่งของด้วยรึเปล่าครับ