ในการคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น คุณต้องให้ความใส่ใจรวมทั้งควรใช้เวลาในการเลือกอย่างอย่างระมัดระวัง ด้วยเหตุว่าเจ้าหน้าที่ของโรงงานจำเป็นคลุกคลีกว่า เฉลี่ยถึง 8 ชม.ต่อวันอยู่กับเครื่องใช้พวกนี้ เหตุฉะนี้ เรื่องการให้ความคล่องและความสะดวกสบาย ในเวลาการปฏิบัติงานและดีไซน์ จึงเป็นเหตุหลักซึ่งทำให้เสริมศักยภาพการปฏิบัติงานได้ ซึ่งนี่นั่นก็คือ 4 เทคนิคสำหรับกลั่นกรองคัดเลือก โดยพวกเราเชื่อว่าอาจจะช่วยให้ท่านเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งมีคุณภาพให้กับธุรกิจได้
เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งตรงกับดีมานด์ลำดับแรกที่ท่านจะต้องตระหนักเสียก่อนข้ออื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดหน้าที่ ของ Space ของสำนักงานที่จะใช้เสียก่อน รวมถึงสรุปว่า
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่หลักๆ สิ่งไรกันบ้างซึ่งท่านต้องเฟ้นหาลงมาตอบโจทย์ความสะดวกสบายของพื้นที่นั้นๆ ในบางแห่งอาจจำต้องใช้งานจอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าความจุโต๊ะประชุมที่รองรับการประชุมภายในธุรกิจหรือคนนอกได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ท่านควรคะเนตำแหน่งที่ตั้งอย่างพอเพียงรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กหลากหลาย ที่เป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยเช่นกัน เนื่องจากถ้าลูกจ้างของคุณใช้เวลาอยู่กับการหาหนังสือนานเกินไปล้วนแล้วแต่ส่งผลเสียแก่ศักยภาพการทำงาน
หัวใจสำคัญคือเรื่องความสะดวกสบายระหว่างปฏิบัติงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานอันดับแรกซึ่งท่านควรจะคัดเลือกนั่นก็คือ โต๊ะ พยายามสั่งซื้อซึ่งใช้สะดวกและเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดเก็บเครื่องมือจำเป็นบนโต๊ะอย่างเพียงพอ เช่นว่า Computer พื้นที่สำหรับเขียน พร้อมทั้งการใช้งานชนิดอื่นๆ ที่จะปรากฏ ท่านควรพิจารณาถึงโซนรวบรวม หรือจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะด้วย แต่กระนั้นการเลือกก็ขึ้นอยู่ว่าเราใช้ส่วนมากเกี่ยวกับอะไร
อันดับต่อมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เนื่องจากพนักงานของท่านจะต้องเสียเวลาในการปฏิบัติหน้าที่อย่างยาวนานเกือบทุกวัน เพราะเช่นนั้นการเลือกสรรเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งทำงานสะดวก จะช่วยทำให้ท่าทางนั่งของท่านถูกต้อง ป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยพยุงไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย เลือกเก้าอี้ที่คุณสามารถแก้ไขความสูงได้ จะสะดวกอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญคือคุณควรลองนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะสามารถรู้ว่าสิ่งใดลงตัว ขณะเดียวกันช่วยเพื่อให้พนักงานของท่านสบายมากขึ้น ทั้งนี้เราอาจจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นอื่นๆ อย่างตู้เก็บของ ชั้นวางหนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้เสริมสำหรับลูกน้องหรือว่าแขกเหรื่อของบริษัท

Credit :
http://rdn-furniture.com/sm_25039_113133_`a^1`a,`a^1`a,^0`a,`a,^3`a,`a,^2`a, `a,`a,^2`a,lb`a^1`a,`a,'`a,`a,+/-`a^1`a,.htm
กำหนดแผนผังรวมทั้งโลเคชั่นการรู้สัดส่วน ไซน์ที่ว่างของออฟฟิศที่ชัดเจน จะทำให้คุณอาจเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนเป็นข้อขั้นต้นซึ่งพวกเรารู้กันอยู่แล้ว ถึงกระนั้น ต้องพิจารณาเกี่ยวกับตัวประกอบประเภทอื่นๆ เช่น การเดินแผนผังระบบไฟฟ้า พื้นที่จัดวาง บานหน้าต่างออฟฟิศ หรือว่าบรรยากาศความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าว่าที่ตั้งมิอาจจะปรับลดเรื่องกวนใจต่างๆ นานา ไปได้นั้น ต้องคัดเลือกชีท หรือคอกกั้นสำหรับทำมุมสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดปลีกย่อยพวกนี้คือสิ่งระบุไซน์รูปแบบของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ท่านเลือกเฟ้นด้วยเช่นกัน การวางแผนผังสถานที่มีประสิทธิภาพ จะจะทำให้ระบบงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะที่พื้นที่โดยรอบ โต๊ะทำงานของท่านต้องมีพื้นที่ว่างเข้าๆออกๆรวมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้คล่องตัว
เลือกเฟ้นดีไซน์ซึ่งสร้างแรงผลักดันเพราะยุคปัจจุบันมนุษย์เราจำต้องใช้เวลา 1 ใน 3 ของชีวิตกับการทำงาน ดังนี้การเลือกเฟอร์นิเจอร์ผ่านร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความพอใจของท่านเป็นสิ่งซึ่งควรให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยชนิดมากมายหรือแตกต่างกัน ทั้งชนิดสไตล์สมัยใหม่ หรือไม่ก็รูปแบบธรรมดา การเลือกซื้อสไตล์ที่เหมาะสมกับโทนบริษัทอาจสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้เช่นกัน
ที่มา :
http://www.rungcharoen.com/Tags : จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน