ผู้เขียน หัวข้อ: รู้ก่อนได้เปรียบกว่า! ยกระดับทักษะเฉพาะตัวด้วยหลักสูตรการบริการ  (อ่าน 342 ครั้ง)

ออฟไลน์ soniasu

  • New member
  • *
  • กระทู้: 8
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์

   ใครที่กำลังเดินอยู่บนเส้นทางสายอาชีพที่ต้องใช้ทักษะในการบริการขั้นสูงเพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าอย่าง ตัวแทนขายสินค้า หรือ พนักงานบริการด้านต่างๆ แล้วล่ะก็ ขอแนะนำให้ลองศึกษาหลักสูตรการบริการกันดู เพราะในหลักสูตรการบริการครบวงจรนี้ จะช่วยสร้างเสริมทักษะเฉพาะด้านในการบริการทั้งภายใน และภายนอกให้คุณได้พัฒนาบุคลิกให้ตรงกับเป้าหมายอย่างเหมาะสม ด้วยความเชื่อที่ว่าหลักสูตรการบริการที่เป็นเลิศจะสามารถสร้างผู้ให้บริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และความใส่ใจ เพื่อส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และยังสามารถรักษาฐานลูกค้าให้กับคุณได้อีกด้วย

ข้อดีของหลักสูตรการบริการครบวงจร
   หากใครที่ได้เคยลองศึกษาหลักสูตรการบริการจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ และไว้วางใจได้จะรับรู้ได้ถึงข้อดีต่างๆ เหล่านี้ อาทิ รู้จักการสร้างคุณลักษณะทางวาจา เช่น รู้จักใช้ภาษาให้ถูกต้องตามโอกาสการบริการอันสมควร รู้จักการควบคุมโทนเสียงให้เหมาะสมกับผู้ฟัง เป็นต้น เพื่อเป็นการโชว์ถึงศักยภาพในด้านการบริการออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งนี้ยังรวมไปงการสร้างเสริมบุคลิกภายนอกให้เหมาะสมกับสถานการณ์อยู่เสมอ และการสร้างกลยุทธ์การบริการอันน่าประทับใจในการเรียนรู้ และคำนึงถึงผู้รับบริการที่จะสามารถสร้างความประทับใจใลูกค้าหรือผู้คนอื่นๆ ที่คุณต้องมีปฏิสัมพันธ์ด้วย


Think Plus คือ วิธีการปรับเปลี่ยนแนวความคิดในทางสร้างสรรค์ และสร้างทัศนะคติในเชิงบวกจากภายในที่จะสามารถช่วยหล่อหลอมให้คุณมองเห็นโอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาได้กว้างมากขึ้น และเพลิดเพลินไปกับความสุขทุกๆ วันในชีวิตการทำงาน

Personality Plus+ คือ วิธีการสร้างเสน่ห์จากภายในสู่ภายนอก เพราะภายในหลักสูตรการบริการจะช่วยดึงความโดดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลออกมา  พร้อมการพัฒนาบุคลิกภาพให้ทุกคนพร้อมเผยตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์ออกมาอย่างมั่นใจ

Service Plus+ and Skill Plus+ คือ การเรียนรู้ที่จะให้ในสิ่งที่ผู้อื่นต้องการ เข้าใจถึงจังหวะ และวิธีการส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดออกมาจากใจให้แก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจสูงสุด และเรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อปรับเปลี่ยนทุกการบริการ เป็นการสร้างรากฐานการทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข และสร้างผลลัพธ์ที่เป็นเลิศให้กับองค์กรนั้นๆ

Service Mindset คือ การมุ่งเน้นไปที่การปรับทัศนคติจากในความคิด ปรับเปลี่ยนมุมมองของตัวผู้ให้บริการที่มีต่อตนเอง และต่อผู้รับบริการ เพื่อให้เข้าใจที่มาของความต้องการ ความแตกต่างในพฤติกรรมแต่ละรูปแบบของมนุษย์ซึ่งมีอยู่อย่างหลากหลายแตกต่างกันไป

Service Skill คือ การพัฒนาทักษะ และเพิ่มคุณค่าให้กับงานบริการ เพราะหลักสูตรหลักสูตรการบริการจะเริ่มจากการถ่ายทอดข้อมูลพื้นฐานสำคัญอย่างการสื่อสาร ทั้งในส่วนของการฟัง และการตั้งคำถามที่ใส่ใจ เข้าใจ และได้ใจลูกค้าในอนาคต