ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของทรู "สายและจาน" พร้อมสาระพันบันเทิงกับกีฬาด้วยการ "รับคีย์โค๊ดทางเน็ต"  (อ่าน 1080091 ครั้ง)

ออฟไลน์ Krit Suansiam

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 1,588
  • ??????? ??????? ????????????????????????? ????????????????
    • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #882 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2015, 12:46:09 pm »
จอง ระบบจาน 1 ที่ครับ  รายละเอียดทาง PM
รับทราบครับ

พอดีติดงานใหญ่อยู่  อีกหลายวันครับ  เลยไมาได้เข้ามาดูหลายวัน เดี๋ยวเคลียร์งานจบแล้วจะเข้ามารวมกลุ่มให้ทุกท่านนะครับ  ส่วนท่านใดถ้าเปลี่ยนใจก็แจ้งให้ทราบด้วยครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ wojiao

  • New member
  • *
  • กระทู้: 3
    • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #883 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2015, 06:00:50 pm »
ขอจองระบบจาน 1 ที่ครับ

ไม่ใจร้อน รอได้ครับ

ออฟไลน์ byboy

  • New member
  • *
  • กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
สวัสดดีรับ พอดีผมอยากจะติดตั้ง สเกิร์ต TRD 2014 ก็เลยหาข้อมูล ในเวป สรุปมีที่สนใจอยู่ 2 เจ้า ทีพี-แอร์โร่ พาร์ท กับ บีเอ็ม แอร์โร่ พาร์ท
ศึกษาข้อมูลอยู่ระยะหนึ่ง เจ้าแรก 5000 เจ้าที่สอง 3900 มีความแตกต่าง ดูเจ้าแรก มีหน้าเวป มีหน้าร้าน เข้าไปดูในเวป รูปสเกิร์ต เหมือนแบบแท้เลย
เจ้าที่สองคล้ายๆ ก็เลยตัดสินใจเอาเจ้าแรก

ผมเริ่มติดต่อทางไลน์ คุยเรืองรายละเอียด ว่า ราคาเท่าไร นัดติดตั้งยังไง ส่งรูปให้ดูว่าแบบของแท้เลยไม่ ทางร้านบอกว่า 5000 นัดติดตั้งหลังโอนเงินมัดจำ 1000 บาท
2-3 วัน ส่งรูปให้ดูบอกแบบนี้เลย บอกว่ามีตัวอย่างไหม บอกไม่มี ก็งง ว่าทำไมไม่มีตัวอย่าง ให้ดู ก็ไม่เป็นไร (การคุยกันหลายวัน เพราะบางครั้งตอบช้า) ผมก็ตกลงโอนเงินไปเพื่อทำการนัดติดตั้ง และโทรไปว่าได้ทำการโอนเงินมัดจำแล้ว ตกลงรับทราบ ก่อนวันติดตั้งโทรไปสอบถามเกี่ยวกับความพร้อม ว่า เข้าไปได้คิวยังไง ติดต่อใคร อะไรประมาณนี้
ร้านก็บอกว่า เข้ามาก่อนก็ได้ก่อน  มาถึงก็ติดต่อได้เลย (พูดแบบถามคำตอบคำ) ผมก็ไม่เป็นไรคงลูกค้าเยอะ
วันไปติดตั้ง ไปถึง ร้าน 10.30 ไม่มีใครอยู่หน้าร้าน ผมก็งงนิดหน่อยไม่รู้จะถามใคร เดินไปในร้าน รู้สึกแปลก ๆ แต่ก็ไม่คิดอะไร ไปติดต่อ เหมือนกับงานราชการเลยครับ ไม่มีใครสนใจเหมือนฝุ่น ก็ไม่เป็นไร สอบถามมาติดตั้งสเกิร์ตครับ ที่นัดไว้ รถอะไรรุ่นอะไร ก็บอกไป แล้วน้องก็พาไปห้องรับรอง(ผมว่าห้องอับมากกว่า) แล้วน้องก็ขอกุญแจรถ ผมก็งงเอาไปทำไม ก็ไม่เป็นไร ให้ไป น้องเอาไปว่างไว้หน้ารถ ผมคิดว่าเอาไปทำไหม แล้วน้องก็หายไป ปล่อยให้อยู่ในห้องอับต่อไป ผ่านไประยะ ทุกอย่างดูเงียบ ผมพยายามจองหน้าพนักงงาน ว่าทำไมช้าจัง เลยออกไปถาม น้องบอกว่ารอช่าง ผมก็เลยงงสงสัยกินข้าว ก็รอ ผ่านไป เกือบ ชม. มีช่างมานั้งอยู่หน้าร้าน แต่ก็ไม่ทำอะไร ผ่านไป ครึ่ง ชม. ช่างอีกคนถือสเกิร์ต มาดีใจจะได้ติดแล้ว พอติด ก็ไม่เห็นเหมือนกับที่ในรูป ก็เลยถามช่าง ว่า แล้วพลาสติก TRD สีดำไม่มีหรอ ช่างบอกไม่มี เฮ้าไหนคุยกันบอกมี ก็ไม่เป็นไร ติดสเกิร์ตเสร็จ เหลือไฟ เดย์ไลท์ ช่างบอกว่าติดเปล่า ผมก็บอกว่าติด ช่างบอกอีกว่าจะต่อกับสปอร์ตไลท์  ต้องเปิดสปอร์ตไลท์ไฟถึงจะติด ผมนิเงิบอีก ก็เลยว่าจะเอาไปต่อเอง
เสร็จเตรียมจ่ายเงิน ในเวปร้านบอกว่ามีเครื่องรูดบัตรไม่เสียค่าธรรมเนียม ก็เลยส่งบัตรให้ ร้านบอกเครื่องเสีย (ในใจผมคิดไว้แล้ว ไม่เหมือนกับมโนไว้เลยว่าร้านต้องดีสมกับราคา)
ก็หาเงินสดไปจ่ายซิครับ ก่อนกลับถามว่ารับประกันยังไง ร้านบอกว่า 1 ปี ก็โอเค

ขากับ พี่ บีเอ็ม แอร์โร่ พาร์ท โพส รูป ว่า วันนี้ ไปติดสเกิร์ต TRD มา ขอบคุณลูกค้า ผมดูรูปสเกิร์ต แม่เจ้าสวยกว่าที่ผมติดอีก ยังไม่พอ ติดถึงที ยังไม่พอติดไฟให้อีก ในราคา 3900

ผมถึงกับขาอ่อนเลย ไม่น่าเลยกู โกรธตัวเองมาก ที่ไม่เลือกพี่เค้า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจ
วันต่อมาเอารรถไปติดไฟ เดย์ไลท์ ค่าติด 1000 บาท ช่างเดินมาบอกว่าไฟขาดไปสองดวง เราก็งง จะขาดได้ไง พึ่งจะติดมา ก็เลยว่าจะไปเครมร้านติดสเกิร์ตละกัน ก่อนไป โทรไปหาร้านบอกเข้าไปเปลี่ยนได้เลย ก็เอารถเข้าไป ลูกน้องบอกว่า เปลี่ยนไม่ได้ต้องซื้อใหม่ ผมนิเงิบ คิดในใจแล้วเอาอีกแล้ว สร้างความเจ็บไปอีกว่าทำไม่ไม่เลือพี่บีเอ็ม แอร์โร่ พาร์ทก็ถามไปว่าทำไม่บอกประกัน แล้วไม่รับผิดชอบ แพงก็แพง ร้านบอกว่า ต้องซื้อใหม่ ราคา 1000 ผมบอกไม่เอาผมติดยังไม่ทำอะรไรเลย ไฟก็ติดเองเสียเงิน ยังต่องมาเสียเงินอีก บริการไม่ดีเลย

สรุป ผมก็ต้องโทษตัวเองที่ไม่ดูให้ดีกว่านี้ อยากให้เป็ฯอุธาหรณ์ ถ้าจะทำอะไรจะซื้ออะไร ให้คิดนาน ๆ ใจเย็นๆ ค่อยๆ เลือก บางครั้งแพงก็ไม่ดีเสมอไป น้ำซักแก้วยังไม่ได้กินเลยร้านนี้ ให้คุยตกลงกันให้ดีๆ เพราะเดียวท่านจะมาเสียใจที่หลัง ต่อไปผมจะไม่ไปทำร้านนี้อีก และไม่แนะนำใครอีก TP-Aeropart ทีพี แอร์โร่ พาร์ท ไม่ดี ไม่ประทัใจ ไม่รับผิดชอบ

 

ออฟไลน์ Krit Suansiam

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 1,588
  • ??????? ??????? ????????????????????????? ????????????????
    • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #885 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2015, 03:23:35 pm »
ขอจองระบบจาน 1 ที่ครับ

ไม่ใจร้อน รอได้ครับ
รับทราบครับ

พักเหนื่อย แวะเข้ามาดู

ออฟไลน์ Krit Suansiam

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 1,588
  • ??????? ??????? ????????????????????????? ????????????????
    • ดูรายละเอียด
สวัสดดีรับ พอดีผมอยากจะติดตั้ง สเกิร์ต TRD 2014 ก็เลยหาข้อมูล ในเวป สรุปมีที่สนใจอยู่ 2 เจ้า ทีพี-แอร์โร่ พาร์ท กับ บีเอ็ม แอร์โร่ พาร์ท
ศึกษาข้อมูลอยู่ระยะหนึ่ง เจ้าแรก 5000 เจ้าที่สอง 3900 มีความแตกต่าง ดูเจ้าแรก มีหน้าเวป มีหน้าร้าน เข้าไปดูในเวป รูปสเกิร์ต เหมือนแบบแท้เลย
เจ้าที่สองคล้ายๆ ก็เลยตัดสินใจเอาเจ้าแรก

ผมเริ่มติดต่อทางไลน์ คุยเรืองรายละเอียด ว่า ราคาเท่าไร นัดติดตั้งยังไง ส่งรูปให้ดูว่าแบบของแท้เลยไม่ ทางร้านบอกว่า 5000 นัดติดตั้งหลังโอนเงินมัดจำ 1000 บาท
2-3 วัน ส่งรูปให้ดูบอกแบบนี้เลย บอกว่ามีตัวอย่างไหม บอกไม่มี ก็งง ว่าทำไมไม่มีตัวอย่าง ให้ดู ก็ไม่เป็นไร (การคุยกันหลายวัน เพราะบางครั้งตอบช้า) ผมก็ตกลงโอนเงินไปเพื่อทำการนัดติดตั้ง และโทรไปว่าได้ทำการโอนเงินมัดจำแล้ว ตกลงรับทราบ ก่อนวันติดตั้งโทรไปสอบถามเกี่ยวกับความพร้อม ว่า เข้าไปได้คิวยังไง ติดต่อใคร อะไรประมาณนี้
ร้านก็บอกว่า เข้ามาก่อนก็ได้ก่อน  มาถึงก็ติดต่อได้เลย (พูดแบบถามคำตอบคำ) ผมก็ไม่เป็นไรคงลูกค้าเยอะ
วันไปติดตั้ง ไปถึง ร้าน 10.30 ไม่มีใครอยู่หน้าร้าน ผมก็งงนิดหน่อยไม่รู้จะถามใคร เดินไปในร้าน รู้สึกแปลก ๆ แต่ก็ไม่คิดอะไร ไปติดต่อ เหมือนกับงานราชการเลยครับ ไม่มีใครสนใจเหมือนฝุ่น ก็ไม่เป็นไร สอบถามมาติดตั้งสเกิร์ตครับ ที่นัดไว้ รถอะไรรุ่นอะไร ก็บอกไป แล้วน้องก็พาไปห้องรับรอง(ผมว่าห้องอับมากกว่า) แล้วน้องก็ขอกุญแจรถ ผมก็งงเอาไปทำไม ก็ไม่เป็นไร ให้ไป น้องเอาไปว่างไว้หน้ารถ ผมคิดว่าเอาไปทำไหม แล้วน้องก็หายไป ปล่อยให้อยู่ในห้องอับต่อไป ผ่านไประยะ ทุกอย่างดูเงียบ ผมพยายามจองหน้าพนักงงาน ว่าทำไมช้าจัง เลยออกไปถาม น้องบอกว่ารอช่าง ผมก็เลยงงสงสัยกินข้าว ก็รอ ผ่านไป เกือบ ชม. มีช่างมานั้งอยู่หน้าร้าน แต่ก็ไม่ทำอะไร ผ่านไป ครึ่ง ชม. ช่างอีกคนถือสเกิร์ต มาดีใจจะได้ติดแล้ว พอติด ก็ไม่เห็นเหมือนกับที่ในรูป ก็เลยถามช่าง ว่า แล้วพลาสติก TRD สีดำไม่มีหรอ ช่างบอกไม่มี เฮ้าไหนคุยกันบอกมี ก็ไม่เป็นไร ติดสเกิร์ตเสร็จ เหลือไฟ เดย์ไลท์ ช่างบอกว่าติดเปล่า ผมก็บอกว่าติด ช่างบอกอีกว่าจะต่อกับสปอร์ตไลท์  ต้องเปิดสปอร์ตไลท์ไฟถึงจะติด ผมนิเงิบอีก ก็เลยว่าจะเอาไปต่อเอง
เสร็จเตรียมจ่ายเงิน ในเวปร้านบอกว่ามีเครื่องรูดบัตรไม่เสียค่าธรรมเนียม ก็เลยส่งบัตรให้ ร้านบอกเครื่องเสีย (ในใจผมคิดไว้แล้ว ไม่เหมือนกับมโนไว้เลยว่าร้านต้องดีสมกับราคา)
ก็หาเงินสดไปจ่ายซิครับ ก่อนกลับถามว่ารับประกันยังไง ร้านบอกว่า 1 ปี ก็โอเค

ขากับ พี่ บีเอ็ม แอร์โร่ พาร์ท โพส รูป ว่า วันนี้ ไปติดสเกิร์ต TRD มา ขอบคุณลูกค้า ผมดูรูปสเกิร์ต แม่เจ้าสวยกว่าที่ผมติดอีก ยังไม่พอ ติดถึงที ยังไม่พอติดไฟให้อีก ในราคา 3900

ผมถึงกับขาอ่อนเลย ไม่น่าเลยกู โกรธตัวเองมาก ที่ไม่เลือกพี่เค้า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจ
วันต่อมาเอารรถไปติดไฟ เดย์ไลท์ ค่าติด 1000 บาท ช่างเดินมาบอกว่าไฟขาดไปสองดวง เราก็งง จะขาดได้ไง พึ่งจะติดมา ก็เลยว่าจะไปเครมร้านติดสเกิร์ตละกัน ก่อนไป โทรไปหาร้านบอกเข้าไปเปลี่ยนได้เลย ก็เอารถเข้าไป ลูกน้องบอกว่า เปลี่ยนไม่ได้ต้องซื้อใหม่ ผมนิเงิบ คิดในใจแล้วเอาอีกแล้ว สร้างความเจ็บไปอีกว่าทำไม่ไม่เลือพี่บีเอ็ม แอร์โร่ พาร์ทก็ถามไปว่าทำไม่บอกประกัน แล้วไม่รับผิดชอบ แพงก็แพง ร้านบอกว่า ต้องซื้อใหม่ ราคา 1000 ผมบอกไม่เอาผมติดยังไม่ทำอะรไรเลย ไฟก็ติดเองเสียเงิน ยังต่องมาเสียเงินอีก บริการไม่ดีเลย

สรุป ผมก็ต้องโทษตัวเองที่ไม่ดูให้ดีกว่านี้ อยากให้เป็ฯอุธาหรณ์ ถ้าจะทำอะไรจะซื้ออะไร ให้คิดนาน ๆ ใจเย็นๆ ค่อยๆ เลือก บางครั้งแพงก็ไม่ดีเสมอไป น้ำซักแก้วยังไม่ได้กินเลยร้านนี้ ให้คุยตกลงกันให้ดีๆ เพราะเดียวท่านจะมาเสียใจที่หลัง ต่อไปผมจะไม่ไปทำร้านนี้อีก และไม่แนะนำใครอีก TP-Aeropart ทีพี แอร์โร่ พาร์ท ไม่ดี ไม่ประทัใจ ไม่รับผิดชอบ

 
แล้วมันเกี่ยวข้องอะไรกับกระทู้ผมมั๊ยครับ มีความมึนงง ถึงโคตรงงมากๆ ช่วยมาไขความหน่อยครับ

ออฟไลน์ jatebigc

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 25
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #887 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2015, 11:52:15 am »
ลงชื่อ จองระบบจาน 1 ที่นะครับ ...รายละเอียด ตาม PM ....ชื่อ เจต นะคับ LIND ID : jatebigc คับ

ออฟไลน์ Krit Suansiam

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 1,588
  • ??????? ??????? ????????????????????????? ????????????????
    • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #888 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2015, 07:25:22 pm »
ลงชื่อ จองระบบจาน 1 ที่นะครับ ...รายละเอียด ตาม PM ....ชื่อ เจต นะคับ LIND ID : jatebigc คับ
รับทราบครับ ครบ ๖ ท่านแล้วจะโทรฯแจ้งครับ

ออฟไลน์ Tao700

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 15
    • ดูรายละเอียด
สวัสดดีรับ พอดีผมอยากจะติดตั้ง สเกิร์ต TRD 2014 ก็เลยหาข้อมูล ในเวป สรุปมีที่สนใจอยู่ 2 เจ้า ทีพี-แอร์โร่ พาร์ท กับ บีเอ็ม แอร์โร่ พาร์ท
ศึกษาข้อมูลอยู่ระยะหนึ่ง เจ้าแรก 5000 เจ้าที่สอง 3900 มีความแตกต่าง ดูเจ้าแรก มีหน้าเวป มีหน้าร้าน เข้าไปดูในเวป รูปสเกิร์ต เหมือนแบบแท้เลย
เจ้าที่สองคล้ายๆ ก็เลยตัดสินใจเอาเจ้าแรก

ผมเริ่มติดต่อทางไลน์ คุยเรืองรายละเอียด ว่า ราคาเท่าไร นัดติดตั้งยังไง ส่งรูปให้ดูว่าแบบของแท้เลยไม่ ทางร้านบอกว่า 5000 นัดติดตั้งหลังโอนเงินมัดจำ 1000 บาท
2-3 วัน ส่งรูปให้ดูบอกแบบนี้เลย บอกว่ามีตัวอย่างไหม บอกไม่มี ก็งง ว่าทำไมไม่มีตัวอย่าง ให้ดู ก็ไม่เป็นไร (การคุยกันหลายวัน เพราะบางครั้งตอบช้า) ผมก็ตกลงโอนเงินไปเพื่อทำการนัดติดตั้ง และโทรไปว่าได้ทำการโอนเงินมัดจำแล้ว ตกลงรับทราบ ก่อนวันติดตั้งโทรไปสอบถามเกี่ยวกับความพร้อม ว่า เข้าไปได้คิวยังไง ติดต่อใคร อะไรประมาณนี้
ร้านก็บอกว่า เข้ามาก่อนก็ได้ก่อน  มาถึงก็ติดต่อได้เลย (พูดแบบถามคำตอบคำ) ผมก็ไม่เป็นไรคงลูกค้าเยอะ
วันไปติดตั้ง ไปถึง ร้าน 10.30 ไม่มีใครอยู่หน้าร้าน ผมก็งงนิดหน่อยไม่รู้จะถามใคร เดินไปในร้าน รู้สึกแปลก ๆ แต่ก็ไม่คิดอะไร ไปติดต่อ เหมือนกับงานราชการเลยครับ ไม่มีใครสนใจเหมือนฝุ่น ก็ไม่เป็นไร สอบถามมาติดตั้งสเกิร์ตครับ ที่นัดไว้ รถอะไรรุ่นอะไร ก็บอกไป แล้วน้องก็พาไปห้องรับรอง(ผมว่าห้องอับมากกว่า) แล้วน้องก็ขอกุญแจรถ ผมก็งงเอาไปทำไม ก็ไม่เป็นไร ให้ไป น้องเอาไปว่างไว้หน้ารถ ผมคิดว่าเอาไปทำไหม แล้วน้องก็หายไป ปล่อยให้อยู่ในห้องอับต่อไป ผ่านไประยะ ทุกอย่างดูเงียบ ผมพยายามจองหน้าพนักงงาน ว่าทำไมช้าจัง เลยออกไปถาม น้องบอกว่ารอช่าง ผมก็เลยงงสงสัยกินข้าว ก็รอ ผ่านไป เกือบ ชม. มีช่างมานั้งอยู่หน้าร้าน แต่ก็ไม่ทำอะไร ผ่านไป ครึ่ง ชม. ช่างอีกคนถือสเกิร์ต มาดีใจจะได้ติดแล้ว พอติด ก็ไม่เห็นเหมือนกับที่ในรูป ก็เลยถามช่าง ว่า แล้วพลาสติก TRD สีดำไม่มีหรอ ช่างบอกไม่มี เฮ้าไหนคุยกันบอกมี ก็ไม่เป็นไร ติดสเกิร์ตเสร็จ เหลือไฟ เดย์ไลท์ ช่างบอกว่าติดเปล่า ผมก็บอกว่าติด ช่างบอกอีกว่าจะต่อกับสปอร์ตไลท์  ต้องเปิดสปอร์ตไลท์ไฟถึงจะติด ผมนิเงิบอีก ก็เลยว่าจะเอาไปต่อเอง
เสร็จเตรียมจ่ายเงิน ในเวปร้านบอกว่ามีเครื่องรูดบัตรไม่เสียค่าธรรมเนียม ก็เลยส่งบัตรให้ ร้านบอกเครื่องเสีย (ในใจผมคิดไว้แล้ว ไม่เหมือนกับมโนไว้เลยว่าร้านต้องดีสมกับราคา)
ก็หาเงินสดไปจ่ายซิครับ ก่อนกลับถามว่ารับประกันยังไง ร้านบอกว่า 1 ปี ก็โอเค

ขากับ พี่ บีเอ็ม แอร์โร่ พาร์ท โพส รูป ว่า วันนี้ ไปติดสเกิร์ต TRD มา ขอบคุณลูกค้า ผมดูรูปสเกิร์ต แม่เจ้าสวยกว่าที่ผมติดอีก ยังไม่พอ ติดถึงที ยังไม่พอติดไฟให้อีก ในราคา 3900

ผมถึงกับขาอ่อนเลย ไม่น่าเลยกู โกรธตัวเองมาก ที่ไม่เลือกพี่เค้า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจ
วันต่อมาเอารรถไปติดไฟ เดย์ไลท์ ค่าติด 1000 บาท ช่างเดินมาบอกว่าไฟขาดไปสองดวง เราก็งง จะขาดได้ไง พึ่งจะติดมา ก็เลยว่าจะไปเครมร้านติดสเกิร์ตละกัน ก่อนไป โทรไปหาร้านบอกเข้าไปเปลี่ยนได้เลย ก็เอารถเข้าไป ลูกน้องบอกว่า เปลี่ยนไม่ได้ต้องซื้อใหม่ ผมนิเงิบ คิดในใจแล้วเอาอีกแล้ว สร้างความเจ็บไปอีกว่าทำไม่ไม่เลือพี่บีเอ็ม แอร์โร่ พาร์ทก็ถามไปว่าทำไม่บอกประกัน แล้วไม่รับผิดชอบ แพงก็แพง ร้านบอกว่า ต้องซื้อใหม่ ราคา 1000 ผมบอกไม่เอาผมติดยังไม่ทำอะรไรเลย ไฟก็ติดเองเสียเงิน ยังต่องมาเสียเงินอีก บริการไม่ดีเลย

สรุป ผมก็ต้องโทษตัวเองที่ไม่ดูให้ดีกว่านี้ อยากให้เป็ฯอุธาหรณ์ ถ้าจะทำอะไรจะซื้ออะไร ให้คิดนาน ๆ ใจเย็นๆ ค่อยๆ เลือก บางครั้งแพงก็ไม่ดีเสมอไป น้ำซักแก้วยังไม่ได้กินเลยร้านนี้ ให้คุยตกลงกันให้ดีๆ เพราะเดียวท่านจะมาเสียใจที่หลัง ต่อไปผมจะไม่ไปทำร้านนี้อีก และไม่แนะนำใครอีก TP-Aeropart ทีพี แอร์โร่ พาร์ท ไม่ดี ไม่ประทัใจ ไม่รับผิดชอบ

 
แล้วมันเกี่ยวข้องอะไรกับกระทู้ผมมั๊ยครับ มีความมึนงง ถึงโคตรงงมากๆ ช่วยมาไขความหน่อยครับ

กระทู้คนเข้าเยอะ ก็ขอมาโฆษณาหรือต่อว่าให้คนเห็นเยอะๆ มั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 07, 2015, 06:52:05 pm โดย Tao700 »

ออฟไลน์ nakarin55

  • New member
  • *
  • กระทู้: 8
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #890 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 04:25:30 pm »
ขอสมัครแบบ. Cable. 1 ที่ครับ

Tel. 0-8-6-7-6-6-7-9-5-5-
Line. Nakarin55

ออฟไลน์ Krit Suansiam

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 1,588
  • ??????? ??????? ????????????????????????? ????????????????
    • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #891 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 09:05:26 am »
ขอสมัครแบบ. Cable. 1 ที่ครับ

Tel. 0-8-6-7-6-6-7-9-5-5-
Line. Nakarin55
รับทราบครับ

ปล.วันนี้หรือพรุ่งนี้ พอมีเวลาว่าง ผมจะรวมกลุ่มที่จองทั้งหมดไว้ให้ครับ ถ้ากลุ่มแบบไหนครบ ๖ ท่าน ผมจะติดต่อกลับไป เมื่อยืนยันครบทุกท่านผมก็จะเปิดสัญญาให้ครับ

ปล.๑ ต้องขออภัยด้วยช่วงนี้ผมติดงานระบบโรงแรมอยู่ ติดตั้งจาน ๖ ใบ ๘ ดวง แล้วเสร็จเกือบหมดแล้ว ขาด ๑ ดวง มีปัญหาของสัญญาณนิดหน่อย ตัวระบบส่งก็เรียบร้อยหมดแล้ว เหลือแต่สายภายใน ผรม.วางอุปกรณ์ต่อพ่วงผิดชนิด ต้องตามแก้ทั้งหมดให้สัญญาณออกมาที่ปลายทางเท่าๆกันทุกช่องครับ จึงทำให้เสียเวลางานไปเกินกว่าที่กำหนดไว้ จึงไม่ค่อยได้เข้ามาดูและรวมกลุ่มไว้ให้เห็น รอนิดครับทุกท่าน

ออฟไลน์ Dulyawat

  • New member
  • *
  • กระทู้: 7
    • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #892 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 10:03:01 am »
สนใจเข้าก๊วนระบบจาน 1 ที่ครับ อยู่แถวเมืองทอง นนทบุรี

Tel: o81 9o5 5o59

Line: artac117

ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ Krit Suansiam

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 1,588
  • ??????? ??????? ????????????????????????? ????????????????
    • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #893 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2015, 08:50:25 am »
สนใจเข้าก๊วนระบบจาน 1 ที่ครับ อยู่แถวเมืองทอง นนทบุรี

Tel: o81 9o5 5o59

Line: artac117

ขอบคุณมากครับ
รับทราบครับ

เดี๋ยวแจ้งกลับ ภายในวันนี้หรือพรุ่งนี้ครับ

สรุปการจองทุกท่านที่จองเข้ามาตั้งแต่หลังวันที่ ๘ มิ.ย. ๕๘ และจองมาที่ข้อความส่วนตัวตั้งแต่วันที่ ๑๙ มิ.ย. ๕๘ คือ
จากหน้ากระทู้มี "ระบบจาน"
๑.คุณ pang0559 (แจ้งรายละเอียดที่ข้อความฯไว้แล้ว)
๒.คุณ subwoofer9 (แจ้งรายละเอียดที่ข้อความฯไว้แล้ว : จองให้หลาน)
๓.คุณ wojiao (ล่าสุดแจ้งให้ทราบแล้วครับ ๐๘ ๐๒๗๑ ๙๖๗๓)
๔.คุณเจต (jatebigc) มีรายละเอียดที่ข้อความฯ
๕.คุณดุลยวัฒน์ (สะกดผิดขออภัย) Dulyawat ๐๘ ๑๙๐๕ ๕๐๕๙ เมืองทอง
๖.คุณเหน่ง พระยาสุเรนท์ ลูกค้าเก่า CTH

"ระบบสาย"
๑.คุณนครินทร์ ๐๘ ๖๗๖๖ ๗๙๕๕ nakarin55
๒.คุณ ?
๓.คุณ ?
๔.คุณ ?
๕.คุณ ?
๖.คุณ ?

นั่งตรวจสอบทั้งหมดแล้วจึงพบเพียงเท่านี้ทั้งที่หน้ากระทู้กับที่ข้อความส่วนตัว


และ

ขอยกเลิกการจองกลุ่มนี้ครับ
เปิดกลุ่มใหม่ ระบบ "จาน"
๑.คุณสายัณห์ เมืองกาญจน์
๒.คุณ ?
๓.คุณ ?
๔.คุณ ?
๕.คุณ ?
๖.คุณ ?

เชิญครับ ลงชื่อจอง ขอให้สนใจจริง รอกันได้ ลงแล้วจะถอนขอให้แจ้งก่อนเปิดสัญญานะครับ ท่านที่รอจะได้ไม่เสียเวลารอ และโอกาสของท่านอื่น


เนื่องจากว่าคุณสายัณห์ ที่จองมานั้นได้ย้ายเข้าไปอยู่กลับกลุ่มที่เปิดสัญญาไปเมื่อวันที่ ๗ มิ.ย. ๕๘ แล้ว
ปล.ผมมีหลงลืมท่านใดที่จองเข้ามาแล้วไม่ได้ใส่ชื่อบ้างมั๊ยครับ โปรดแจ้งเข้ามาพร้อมเบอร์ติดต่อด้วยครับ ขอบคุณครับ ช่างกฤต สวนสยาม
ปล.แก้ไขเพิ่มชื่อและเบอร์ติดต่อ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 13, 2015, 07:43:15 am โดย Krit Suansiam »

ออฟไลน์ wojiao

  • New member
  • *
  • กระทู้: 3
    • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #894 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2015, 03:05:58 pm »
สรุปการจองทุกท่านที่จองเข้ามาตั้งแต่หลังวันที่ ๘ มิ.ย. ๕๘ และจองมาที่ข้อความส่วนตัวตั้งแต่วันที่ ๑๙ มิ.ย. ๕๘ คือ
จากหน้ากระทู้มี "ระบบจาน"
๑.คุณ pang0559 (แจ้งรายละเอียดที่ข้อความฯไว้แล้ว)
๒.คุณ subwoofer9 (แจ้งรายละเอียดที่ข้อความฯไว้แล้ว : จองให้หลาน)
๓.คุณ wojiao (ท่านนี้ไม่มีเบอร์ติดต่อไว้ให้ โปรดส่งเบอร์ติดต่อมาด้วยครับ)
๔.คุณเจต (jatebigc) มีรายละเอียดที่ข้อความฯ
๕.คุณดุลยวัฒน์ (สะกดผิดขออภัย) Dulyawat ๐๘ ๑๙๐๕ ๕๐๕๙ เมืองทอง
๖.คุณ ?

ยืนยันไว้ตรงนี้เลยครับว่าเอาแน่
ผมไม่ค่อยชอบพิมพ์เบอร์ในที่สาธารณะ เลยส่งเบอร์ให้ทางข้อความแต่แรกแล้ว ไม่ทราบเพราะเหตุใดไม่ถึง
งั้นผมขอให้เบอร์ติดต่อทางนี้ เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ไม่ได้ใช้ประจำนะครับ แต่ก็ติดต่อได้
๐๘๐ ๒๗๑ ๙๖๗๓

ออฟไลน์ Krit Suansiam

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 1,588
  • ??????? ??????? ????????????????????????? ????????????????
    • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #895 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 07:35:29 am »
สรุปการจองทุกท่านที่จองเข้ามาตั้งแต่หลังวันที่ ๘ มิ.ย. ๕๘ และจองมาที่ข้อความส่วนตัวตั้งแต่วันที่ ๑๙ มิ.ย. ๕๘ คือ
จากหน้ากระทู้มี "ระบบจาน"
๑.คุณ pang0559 (แจ้งรายละเอียดที่ข้อความฯไว้แล้ว)
๒.คุณ subwoofer9 (แจ้งรายละเอียดที่ข้อความฯไว้แล้ว : จองให้หลาน)
๓.คุณ wojiao (ท่านนี้ไม่มีเบอร์ติดต่อไว้ให้ โปรดส่งเบอร์ติดต่อมาด้วยครับ)
๔.คุณเจต (jatebigc) มีรายละเอียดที่ข้อความฯ
๕.คุณดุลยวัฒน์ (สะกดผิดขออภัย) Dulyawat ๐๘ ๑๙๐๕ ๕๐๕๙ เมืองทอง
๖.คุณเหน่ง พระยาสุเรนท์ ลูกค้าเก่า CTH

ยืนยันไว้ตรงนี้เลยครับว่าเอาแน่
ผมไม่ค่อยชอบพิมพ์เบอร์ในที่สาธารณะ เลยส่งเบอร์ให้ทางข้อความแต่แรกแล้ว ไม่ทราบเพราะเหตุใดไม่ถึง
งั้นผมขอให้เบอร์ติดต่อทางนี้ เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ไม่ได้ใช้ประจำนะครับ แต่ก็ติดต่อได้
๐๘๐ ๒๗๑ ๙๖๗๓
รับทราบครับ / ขอบคุณครับ / ตอนนี้ครบพอดี ๖ ท่านแล้วครับ เดี๋ยวผมไล่โทรฯแจ้งตั้งแต่ท่านแรกเลยครับ

ออฟไลน์ choa02

  • New member
  • *
  • กระทู้: 3
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #896 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 10:17:03 am »
ขอจองระบบจาน 1 ที่ครับ อยู่โคราช

ออฟไลน์ choa02

  • New member
  • *
  • กระทู้: 3
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #897 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 10:22:04 am »
ขอโทษครับ จองระบบจาน 1 ที่ โคราช เบอร์ 088-1118362 (ลืมลงเบอร์ครับ ไลท์ใช้เบอร์นี้เหมือนกันครับ)

ออฟไลน์ Krit Suansiam

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 1,588
  • ??????? ??????? ????????????????????????? ????????????????
    • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #898 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2015, 07:06:21 pm »
ขอจองระบบจาน 1 ที่ครับ อยู่โคราช
ขอโทษครับ จองระบบจาน 1 ที่ โคราช เบอร์ 088-1118362 (ลืมลงเบอร์ครับ ไลท์ใช้เบอร์นี้เหมือนกันครับ)
รับทราบครับ กลุ่มล่าสุดดำเนินการเสร็จแล้วจะตั้งกลุ่มใหม่ให้ครับ

ออฟไลน์ Krit Suansiam

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 1,588
  • ??????? ??????? ????????????????????????? ????????????????
    • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของทรู "สายและจาน"
« ตอบกลับ #899 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2015, 05:05:26 pm »
ขอแจ้งกลุ่มนี้ให้ทราบครับ
"ระบบจาน"
๑.คุณ pang0559 (แจ้งรายละเอียดที่ข้อความฯไว้แล้ว)
๒.คุณ subwoofer9 (แจ้งรายละเอียดที่ข้อความฯไว้แล้ว : จองให้หลาน)
๓.คุณ wojiao (ล่าสุดแจ้งให้ทราบแล้วครับ ๐๘ ๐๒๗๑ ๙๖๗๓)
๔.คุณเจต (jatebigc) มีรายละเอียดที่ข้อความฯ
๕.คุณดุลยวัฒน์ (สะกดผิดขออภัย) Dulyawat ๐๘ ๑๙๐๕ ๕๐๕๙ เมืองทอง
๖.คุณเหน่ง พระยาสุเรนท์ ลูกค้าเก่า CTH

วันนี้ได้ทำการเปิดสัญญาเรียบร้อยแล้ว ช่างแจ้งจัดส่งเย็นนี้ ผมยังทำงานอยู่ที่ไซท์งาน กลับไปรับไม่ทัน ขอรับในวันพรุ่งนี้เช้า และเตรียมจัดส่งให้ทันทีในช่วงก่อนเที่ยง หรือช้าที่สุดตอนบ่ายสอง หลังจากนั้นผมเดินทางไปงานเลี้ยงที่ชลบุรีครับ

เปิดสัญญาครั้งนี้ได้โปรฯรายเดือนเท่าเดิม (๖ จุด จ่ายรวม ๓,๒๓๒.๑๕ ฿.) มีค่าประกันเครื่องจุดละ ๑,๐๐๐ ฿. แต่ไม่ต้องจ่ายค่าติดตั้งจุดหลักและจุดเสริมที่ ๒ จุดละ ๖๐๐ ฿. แล้ว
สรุปค่าใช้จ่ายท่านละ
๑.ค่าบริการรายเดือนๆละ 3,232.15 (x ๖ / ๖ = ยอดเดียวกัน) บาท
๒.ค่าบริการรายวัน 3,232.15 / 30 วัน = 107.738 x 18 = 1,939.284 / 6 = 323.214 บาท
๓.ค่าประกันเครื่อง 1,000 บาท
๔.ค่าดำเนินการ 500 บาท
๕.ค่าจัดส่ง ปณ. 160 บาท
รวม ๑ - ๕ = 5,215.364 บาท
ขอปัดเศษเป็นจำนวนเต็ม = 5,220 บาท ครับ


โอนเงินได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ ชื่อ กิจโชติฐิติ ศรีสุวรรณภัทร หมายเลข 244-043065-6 ประเภท สะสมทรัพย์  สาขา อ่อนนุชซอย 16 โอนแล้วแจ้งสลิปโอนที่หน้ากระทู้ หรือ ข้อความส่วนตัว และในไลน์ (ถ้าท่านมีไลน์ผมแล้ว) อย่างใดอย่างหนึ่ง พร้อมแจ้งที่อยู่จัดส่งด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ช่างกฤต สวนสยาม