30 Jul 2020
Article

ซื้อแพ็คเกจ Netflix ผ่าน Deep Pocket Visa รับเงินคืน 20% หรือจะเติมเกม ซื้อของออนไลน์ ก็รับเงินคืน 3%


  • Dear_Sir

มีข่าวดีสำหรับคนที่คิดจะต่ออายุสมาชิก Netflix หรืออยากจะสมัครสมาชิก Netflix มาฝากกันครับ เพราะแอปฯ Deep Pocket Visa จัดโปรโมชั่น Netflix Bonus สำหรับคนที่ จ่ายค่าสมาชิก Netflix ผ่านแอปฯ Deep Pocket รับ Cash Back คืนไปเลย 20% อย่างในภาพตัวอย่างแพ็คเกจสูงสุดจะอยู่ที่ 419 บาท เมื่อหักลบกับเงินคืนที่ได้มาแล้วก็จะเหลือเพียง 335 บาท เท่านั้น โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563

*ราคาในตารางด้านล่างยังไม่รวมค่าธรรมเนียมจากแอปฯ

ตารางแพ็คเกจ พร้อมราคาส่วนลลดเงินคืน

⭐️อย่าลืม! เตรียมเงินค่าแพ็กเกจ + ค่าธรรมเนียมร้านค้าต่างประเทศ 3.5% 

(เช่นเตรียมเงิน 103 บาท สำหรับแพ็กเกจ 99 บาท)⭐️

**Netflix Bonusสงวนเฉพาะลูกค้า 5,000 สิทธิ์แรกหมดแล้วหมดเลย!

***รับสิทธิ์สูงสุด 2 รอบบิล : 1 แอคเคานท์

ส่วนอีกโปรโมชั่นคือ “ช้อป ใช้ ได้เงินคืน” รับเงินคืนไปเลย 3% เมื่อใช้แอปฯ Deep Pocket Visa ในการซื้อเกม ไอเทมภายในเกม หรือซื้อสินค้าต่างๆ ที่มีสกุลเงินต่างประเทศทุกรายการ โปรโมชั่นนี้เริ่มใช้งานได้ในวันที่ 1 กันยายน – 30 กันยายน 2563 เท่านั้น  

เงิน Cash Back ที่ได้จากการทำรายการโปรโมชั่น Netflix Bonus และ “ช้อป ใช้ ได้เงินคืน” นั้น จะใช้ระยะเวลาดำเนินการราว 7 วันทำการ โดยเงินจะอยู่ใน Deep Pocket Visa เราสามารถนำเงินที่เหลือนี้ไปใช้จ่ายอย่างอื่น หรือจะโอนเงินกลับคืนเข้าบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกไว้กับธนาคารก็ได้

ขั้นตอนการสมัครใช้งานแอปฯ Deep Pocket Visa สามารถทำตามได้ดังนี้

1. ดาวน์โหลดแอปฯ Deep Pocket Visa ผ่านทางสโตร์ รองรับทั้ง iOS/Android

2. ลงทะเบียนใช้งานผ่านทางเบอร์โทรศัพท์

3. ยืนยันตัวตนกับระบบของแอปฯ หากเป็นคนไทยให้ใช้บัตรประชาชนโดยการถ่ายรูปภาพหน้า – หลัง บัตร หากเป็นชาวต่างชาติจะใช้พาสปอร์ตแทน

4. แก้ไขข้อมูลให้ตรง เช่น ชื่อ หมายเลขบัตรประชาชน หมายเลขหลังบัตร เพราะบางครั้งข้อมูลที่ดึงออกมาจากรูปถ่ายจะไม่ตรง

5. ยืนยันตัวตนอีกครั้งด้วยใบหน้า

6. สร้างรหัส PIN 6 หลัก

7. สร้างบัตรเดบิตจำลอง โดยบัตรเดบิตนี้จะเอาไว้ใช้งานซื้อแพ็คเกจ Netflix, เกม, สินนค้าออนไลน์ ต่างๆ ได้ ขอเพียงรองรับ VISA เท่านั้น เรียกได้ว่าไม่ต่างอะไรกับบัตรจริงๆ

ในการใช้จ่ายไม่ว่าจะเอาไปสมัครสมาชิก Netflix, ซื้อไอเทมในเกม หรือซื้อของบนเว็บไซต่างประเทศ ก็ให้เราเติมเงินเข้าไปในระบบของ Deep Pocket Visa ก่อน เพราะบัตรที่เราสร้างมาคือบัตร “เดบิต” ไม่ใช่ “เครดิต” จึงต้องมีเงินในระบบก่อนถึงจะใช้งานได้ ขอแนะนำว่าเวลาเติมเงินเข้าไปก็เติมเผื่อไว้สักหน่อย เพราะบางรายการมีการคิดค่าธรรมเนียมเอาไว้ด้วย เช่นเราจะซื้อแพ็คเกจ Netflix 99 บาท ก็เติมเงินเข้าระบบไว้ประมาณ 110 บาท เป็นต้น โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้มีระยะเวลาจำกัด ว่าแล้วก็อย่ารอช้าดาวน์โหลดแอปฯ Deep Pocket Visa กันไปใช้ได้เลย!

Netflix Bonus รับเงินคืน 20% จำกัด 5,000 สิทธิ์!!

ระยะเวลา 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563

เติมเกม “ช้อป ใช้ ได้เงินคืน” 

เติมเกม ซื้อสินค้าสกุลเงินต่างประเทศ รับเงินคืน 3%

ระยะเวลา 1 กันยายน – 30 กันยายน 2563