29 Apr 2024
News

เผยภาพ iPhone 16 Series เครื่องจำลอง รุ่น Pro จอใหญ่ขึ้น รุ่นธรรมดาปรับดีไซน์กล้องใหม่


  • TopZaKo

เรียกว่าเป็นการออกมาเพื่อย้ำข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ดีกว่ากับล่าสุดมีภาพหลุดที่อ้างว่าเป็นเครื่องจำลองหรือโมเดลของ iPhone 16 Series ที่จะเปิดตัวช่วงสิ้นปีนี้ออกมาแล้ว โดยมีสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็น รุ่น Pro จะมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น กับรุ่นธรรมดาปรับดีไซน์กล้องใหม่

ในส่วนแรกที่เห็นกันก็คือในรุ่นของ iPhone 16 Pro กับ iPhone 16 Pro Max จะมีขนาดตัวเครื่องกับขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นมาเป็น 6.3 นิ้ว กับ 6.9 นิ้วตามลำดับ จากในปัจจุบันจะอยู่ที่ 6.1 กับ 6.7 นิ้ว ซึ่งก็จะทำให้ iPhone 16 Pro Max กลายเป็น iPhone ที่จอใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว

สำหรับ iPhone 16 กับ iPhone 16 Plus รุ่นปกตินั้นขนาดหน้าจอจะยังเท่าเดิม แต่จะมีการปรับปรุงโมดูกล้องใหม่ที่เป็นการผสมผสานดีไซน์ของ iPhone X กับ iPhone 15 ในปัจจุบันออกมานั่นเอง

นอกจากนี้จากข่าวที่ออกมาคาดว่าจะมีปุ่มสำหรับถ่ายภาพปุ่มใหม่เพิ่มมาที่ด้านข้างตัวเครื่องให้ด้วย และชิปใหม่ที่จะใส่มาก็จะรองรับฟีเจอร์ AI ใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวบน iOS 18 ช่วงกลางปีนี้อย่างเต็มที่แน่นอน มารอดูกันในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่คาดกันว่าเป็น เดือนกันยายน เหมือนทุกปีครับ

ที่มา : androidauthority