07 Jul 2021
News

Netflix อาทิตย์นี้มีอะไร? อัพเดทหนัง และซีรีส์เข้า Netflix ประจำวันที่ 4-10 กรกฏาคม 2021


  • Dear_Sir

มาอัพเดทหนัง และซีรีส์ที่เข้า Netflix สัปดาห์นี้ ประจำวันที่ 4-10 กรกฏาคม 2021 กันหน่อย ในภาพรวมมีทั้งหนังฮิตเข้าโรงภาพยนตร์ และซีรีส์ภาคต่อที่น่าสนใจด้วยกันหลายเรื่อง โดยเฉพาะคอแนวแฟนตาซี ซุปเปอร์ฮีโร่ ต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน เพราะสัปดาห์นี้เข้ามาหลายเรื่องเลย

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ฉายแล้ว

เรื่องย่อ : ถือเป็นภาคสปินออฟจากหนังแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่จับเอาคู่ปรับเก่า ต้องมาทำงานด้วยกัน งานนี้จะทำงานด้วยกันดีๆ หรือจะตีกันก่อนต้องมาเอาใจช่วยพวกเขาแล้ว

Major Grom ฮีโร่ปราบวายร้าย เข้าวันที่ 7 กรกฏาคม

MajorGrom

เรื่องย่อ : นักสืบนอกคอก และคู่หูมือใหม่ ต้องช่วยกันค้นหาฮีโร่สวมหน้ากาก ที่คอยตัดสินคนจากความมืด ทำตัวเป็นศาลเตี้ย จนเมืองทั้งเมืองต้องวุ่นวาย

Resident Evil : Infinite Darkness ผีชีวะมหันตภัยไวรัสมืด เข้าวันที่ 8 กรกฎาคม

Residentevil_infinitedarkness

เอลิซ มัตสึนากะ อาชญากรรมจริงไม่อิงนิยาย เข้าวันที่ 8 กรกฏาคม

Alice_Mutsunaka

เรื่องย่อ ซีรีส์สารคดีเจาะลึกคดีอื้อฉาวที่โด่งดังทั่วทั้งบราซิล เมื่อเอลิซ มัตสึนากะยิงสามีผู้ร่ำร่วยพร้อมหั่นศพของเขา และนี่จะเป็นหนแรกที่เธอจะมาเปิดปากเล่าเรื่องราวและความเป็นไป

How I Became a Superhero ปริศนาพลังฮีโร่ เข้าวันที่ 9 กรกฎาคม

how-i-became-a-superhero

เรื่องย่อ : หนังของฝรั่งเศสที่เล่าถึงทีมปฏิบัติการ ที่ทำงานเพื่อจัดการพวกคนที่มีพลังพิเศษโดยเฉพาะ เขาและคู่หูจะเอาชนะพวกคนที่มีพลังพิเศษได้ยังไง มารอลุ้นไปด้วยกัน

The Water Man เดอะ วอเตอร์ แมน เข้าวันที่ 9 กรกฏาคม

Thewaterman

เรื่องย่อ หนุ่มน้อยกันเนอร์วัย 11 ปี ที่หมดหวังกับการหาทางรักษาแม่ที่ล้มป่วย ตัดสินใจออกจากบ้านเพื่อตามหาผู้วิเศษในตำนานเพื่อที่จะรักษาแม่ของเขา

Fear Street Part Two 1978 ถนนอาถรรพ์ ภาค 2 : 1978 เข้าวันที่ 9 กรกฏาคม

Fear_Street1978ss2

เรื่องย่อ ณ เชดี้ไซด์ เมืองต้องสาป มหกรรมเชือดสะเทือนขวัญ ได้เปลี่ยนค่ายในฤดูร้อนสุดหฤหรรษ์ ให้กลายเป็นเหตุการณ์หนีตายสุดนองเลือด

Monster Hunter เข้าวันที่ 9 กรกฎาคม

Monsterhunter

เรื่องย่อ เมื่อพายุทรายปริศนาได้พัดพาผู้กองอาร์ทมิส กับสมาชิกในหน่วยหลุดเข้าไปในโลกอีกใบที่ไม่มีใครรู้จัก โลกนี้เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ที่แม้แต่อาวุธของพวกเขาก็ทำอะไรไม่ได้

Virgin River เวอร์จิน ริเวอร์ SS3 เข้าวันที่ 9 กรกฎาคม

Vergin_River

เรื่องย่อ เมื่อพยาบาลหญิงคนหนึ่งต้องย้ายจากแอลเอไปอยู่ที่เมืองห่างไกลทางตอนเหนือของแคลิฟอร์เนียเพิ่มเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่นี่เธอได้พบกับเรื่องน่าประหลาดใจมากมาย  

Biohackers ไบโอแฮ็กเกอร์ SS 2 เข้าวันที่ 9 กรกฏาคม

เรื่องย่อ นักเรียนแพทย์คนหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของเยอรมนีที่หาทางเปิดโปงการสมคบคิดที่มีส่วนเกี่ยวพันถึงศาสตราจารย์ด้านชีววิทยา