27 May 2021
News

Zack Snyder เผยตัวเลือกในใจหาก Ben Affleck ไม่รับบท Batman


  • tormoo

Zack Snyder ผู้กำกับคนดังที่มีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เพิ่งอย่าง Army of the dead ที่เพิ่งจะเข้าฉายบน Netflix ไปสด ๆ ร้อน ๆ โดยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเขาที่มีต่อผลงานเรื่องเก่าอย่าง Justice Leauge, Batman VS Superman และ Man of Steel ในการเลือกตัวสนักแสดงของเขานั่นเองกับรายการ  Happy Sad Confused podcast

ซึ่งจุดที่เป็นที่น่าสนใจนั่นก็คือคำถามว่าหากตัว Zack Snyder ไม่สามารถเลือก Ben Affleck ในการมารับบทเป็น Batman ในภาพยนตร์ของเขาตัว Zack จะทำการเลือกใครเป็นนักแสดงแทนที่ Affleck ซึ่งเขาได้บอกว่าในใจของเขานั้นมีตัวเลือกดาราที่จะมารับบทนี้อยู่แล้ว

โดยจะเขาได้บอกว่าตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในใจเขาคือ Matthias Schoenaerts นักแสดงชาวเบลเยี่ยมที่มีผลงานหลากหลายในฮอลลีวู้ด ตัว Zack เองได้บอกว่าตัว Matthias มีความเหมาะสมหลาย ๆ อย่างในการรับบทดังกล่าวแต่ว่าตัวเขาเองก็ไม่เคยให้ Matthias มาลองสวมชุด Batman ในการแคสบทแต่อย่างไรแต่ก็มีการทำ Mock up จำลองไว้หลายรูปแบบเหมือนกัน

อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันว่าในตอนนี้ Ben Affleck ได้มีการปฎิเสธบท Batman เป็นที่เรียบร้อยแล้วและมีภาพยนตร์ในจักรวาล Batman ใหม่อย่าง The Batman ที่นำแสดงโดย Robert Pattinson ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

ที่มา: comicbook