มาให้ข้อมูลในด้านบริการของแบรนด์นี้ครับ ผมได้ไปโพสต์ไว้ใน http://www.lcdtvthailand.com/review/detail.asp?param_id=695
ตอนนี้เป็นสมาชิกแล้วเลยขอมาให้ข้อมูลในนี้เพื่อใ้ห้คนที่คิดจะซื้อได้มีข้อมุลหลายด้าน รวมทั้งผู้ที่ใช้อยู่ด้วยครับ ขออนุญาตเอามาแปะไว้ให้อ่านนะครับ ความเห็นที่ 16
มา อัพเดทครับ ยังเหมือนเดิมครับไม่มีการโทรมาบอกความคืบหน้าใดๆ ต้องโทรไปถามเอง และก้อยังคงได้คำตอบเดิมๆครับ รออะไหล่จากเมืองนอก ผัดผ่อนไปเรื่อยๆ
ใครจะซื้อพิจารณาข้อมูลนี้ดูนะครับ ซื้อมาใช้ได้ 3 เดือน ส่งซ่อมเกือบ 2 เดือนแล้วครับ (ยังไม่เสร็จด้วย) บริการเป็นยังไงก็ลองหาข้อมูลจากท่านอื่นๆดูเพิ่มนะครับ
โดย: ผู้ซื้อ 9664 เมื่อ: 8/3/2011 18:28:55
ความเห็นที่ 12
ปลาย ปีที่แล้วเพิ่งซื้อ LCD 9664 ไป ใช้ได้ประมาณ 3 เดือน หน้าจอมีปัญหา โทรเข้าศูนย์ Philips แล้วถามว่าบ้านอยู่เขตไหน เสร็จแล้วให้เบอร์โทรร้านที่เป็นศูนย์ของเขตนั้น (ห่วยที่ 1 ทำไมไม่ประสานงานให้ลูกค้าก็ไม่รู้)
พอช่างมาดูบอกว่า panel เสีย ต้องสั่งอะไหล่จากเมืองนอก 3-4 สัปดาห์ถึงจะได้ (ห่วยที่ 2 ซื้อมาดูได้ 3 เดือน ตัองส่งซ่อมอีก 1 เดือน มัน QC กันยังไงล่ะเนี่ย) ขนาด series 9 ซึ่งเป็นตัวท๊อปของเค้านะ เลยบอกช่างว่างั้นช่วยไปเช็คแล้วโทรแจ้งด้วยว่าจะเสร็จประมาณวันไหน
ตอน นี้ผ่านมาเกือบ 3 อาทิตย์แล้ว ไม่เคยได้รับโทรแจ้งความคืบหน้าจาก philips เลย สรุปต้องโทรไปถามเอง (ห่วยที่ 3 บอกกับลูกค้าว่าจะโทรแจ้งแต่ไม่โทร)
ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ ใครคิดจะซื้อ brand นี้ก้อฟังข้อมูลไปพิจารณาล่ะกันครับ แต่ยอมรับว่าภาพสวยจริงครับ
แต่สำหรับผมพอล่ะครับ เข็ดครัีบ ขอกลับไปใช้ยี่ห้อญี่ปุ่นเหมือนเดิมครับ ใช้มาเป็นสิบปีไม่เคยเสีย ทุกวันนี้ก้อยังใช้ได้ดีอยู่
โดย: ผู้ซื้อ 9664 เมื่อ: 10/2/2011 12:26:07