ตอนนี้เรื่องบันทึกไม่เป็นไรแล้วครั เพราะใช้ openbox บันทึกไปแล้วครับ
แต่ปัญหาเรื่องเชื่อมต่อ lan ยังไม่ได้เลย เข้าไปทีไร บอกว่าการเชื่อมต่อล้มเหลวตลอด เชคสายแลนก้อแล้ว ปกติดี
กรณีนี้ จะแก้ไขตรงไหนครับ หรือ ถ้าผมหา usb wifi ของ vivo มาใช้จะง่ายกว่าไหมครับตอนนี้ราคาเท่าไรครับ
ขอโทษนะครับที่โพสซ้ำ มือใหม่ครับ
แนะนำว่าให้โทรสอบถามเรื่องการเซ็ตอัพระบบแลนกับทางศูนย์ ViVO โดยตรงเลยจะดีกว่าครับ 02-862-5459 / 080-306-4441 (ในวัน/เวลาทำการนะครับ)
ผมเองยังไม่เคยเจอปัญหาเรื่องการเซ็ตอัพระบบเน็ตเวิร์คเลยครับ ยิ่งกับสายแลนแล้ว ยิ่งไม่น่าจะเจอปัญหาอะไรเลยนะครับ (wifi ยังจะเซ็ตอัพยุ่งยากกว่าด้วยซ้ำครับ)
เป็นผมเองจะลองอัพเดตเฟิร์มแวร์ลงไปทับใหม่สักรอบ หรือไม่ก็รีเซ็ตเซ็ตติ้งทั้งหมด แล้วไล่ใหม่ดูครับ (Router ไม่ได้มีการตั้งค่า Security อะไรเอาไว้ใช่มั้ยครับ? mac address หรือเข้ารหัส wep/wap อะไรไว้หรือเปล่าครับ?)
^_^