ผู้เขียน หัวข้อ: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ  (อ่าน 15507 ครั้ง)

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด



ผมซื้อ TV Samsung Series 8 H8000 วันที่ 30/8/2014 หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือนเริ่มมีอาการแสงสีฟ้าลอดออกมา แต่ไม่ชัดเจน
จนเกือบ 2 เดือน มีแสงสีฟ้าพาดผ่านจอตั้งแต่ด้านบนถึงด้านล่าง ดังรูป จึงได้ติดต่อซัมซุงเมื่อวันที่ 27/10/2014 ช่างได้เข้ามาดูให้ในวันที่
 30/10/2014 และแจ้งว่าอาการที่เกิดไม่ใช่เรื่องปกติ และช่างทำได้เพียงแนะนำให้ซ่อม ซึ่งก็คือ เปลี่ยนจอใหม่ทั้งจอ ผมจึงได้ทำการปฎิเสธ
และแจ้งไปว่าต้องการให้เปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ เนื่องจากจอเป็นส่วนประกอบหลักของสินค้า และผมไม่มั่นใจในสินค้าตัวนี้แล้ว
ช่างแจ้งว่าจะกลับไปทำเรื่องต่อให้ จากนั้น ทางศูนย์ติดต่อผมกลับในวันที่ 5/11/2014 และแจ้งว่า ผมต้องทำการซ่อมสินค้าเท่านั้น
ถ้าซ่อมแล้วไม่หายถึงจะเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ผมก็ได้ปฎิเสธไปอีก จนวันนี้ ทางศูนย์ก็คงยืนยันว่า ผมต้องซ่อมเท่านั้น

คำถามผมคือ สินค้าที่ผมได้รับ ซึ่งเป็นสินค้าเรือธงและเป็นตัวท็อปของซัมซุง ทำไมถึงมีของเสียหลุดรอดมาถึงลูกค้า
และเมื่อมีของเสียถึงมือลูกค้า คุณก็ยังยัดเยียดให้ลูกค้ารับผิดชอบต่อสินค้าของคุณอย่างนั้นหรือ
นี่หรือคือความรับผิดชอบต่อสินค้าที่ไม่มีคุณภาพของคุณ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 06, 2014, 01:03:10 pm โดย Auiaeng »

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 01:59:12 pm »
เจ็บปวด [เศร้า] ตกลงเค้าไม่เปลี่ยนให้  [ไม่พูด] แล้วถ้าบอกขอเงินคืนได้มั้ยอ่ะครับ (กรณีที่เราไม่พอใจสินค้าแล้ว) [กระดึบ]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 06, 2014, 01:59:44 pm โดย sirota »

ออฟไลน์ TMatch

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 260
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 02:25:33 pm »
เกาหลี

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 03:50:43 pm »
เจ็บปวด [เศร้า] ตกลงเค้าไม่เปลี่ยนให้  [ไม่พูด] แล้วถ้าบอกขอเงินคืนได้มั้ยอ่ะครับ (กรณีที่เราไม่พอใจสินค้าแล้ว) [กระดึบ]

ยืนยันกับผมมาสามรอบแล้วว่า ไม่เปลี่ยนให้ และผมต้องยอมรับการซ่อมเท่านั้น ถ้าซ่อมแล้วไม่หาย ถึงจะยอมเปลี่ยนเครื่อง หรือคืนเงิน
สรุปว่า ยังไงผมก็ต้องซ่อม
ลองดูครับ ไงผมไม่ซ่อม ขอสู้ต่อกับยี่ห้อนี้ดู
อาจเห็นผมเป็นข่าว ยกทีวีไปทุบหน้าบริษัทนี้ก็ได้ครับ  [คิคิ]

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 04:13:57 pm »
เจ็บปวด [เศร้า] ตกลงเค้าไม่เปลี่ยนให้  [ไม่พูด] แล้วถ้าบอกขอเงินคืนได้มั้ยอ่ะครับ (กรณีที่เราไม่พอใจสินค้าแล้ว) [กระดึบ]

ยืนยันกับผมมาสามรอบแล้วว่า ไม่เปลี่ยนให้ และผมต้องยอมรับการซ่อมเท่านั้น ถ้าซ่อมแล้วไม่หาย ถึงจะยอมเปลี่ยนเครื่อง หรือคืนเงิน
สรุปว่า ยังไงผมก็ต้องซ่อม
ลองดูครับ ไงผมไม่ซ่อม ขอสู้ต่อกับยี่ห้อนี้ดู
อาจเห็นผมเป็นข่าว ยกทีวีไปทุบหน้าบริษัทนี้ก็ได้ครับ  [คิคิ]
ลองร้องเรียนในเฟซบุ้ค samsung ดูครับ จริงๆเถ้ารื่องให้ถึงผู้บริหาร น่าจะตัดสินใจได้มากกว่า

ออฟไลน์ lonelypoo21

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 24
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 04:34:28 pm »
เจ็บปวด [เศร้า] ตกลงเค้าไม่เปลี่ยนให้  [ไม่พูด] แล้วถ้าบอกขอเงินคืนได้มั้ยอ่ะครับ (กรณีที่เราไม่พอใจสินค้าแล้ว) [กระดึบ]

ยืนยันกับผมมาสามรอบแล้วว่า ไม่เปลี่ยนให้ และผมต้องยอมรับการซ่อมเท่านั้น ถ้าซ่อมแล้วไม่หาย ถึงจะยอมเปลี่ยนเครื่อง หรือคืนเงิน
สรุปว่า ยังไงผมก็ต้องซ่อม
ลองดูครับ ไงผมไม่ซ่อม ขอสู้ต่อกับยี่ห้อนี้ดู
อาจเห็นผมเป็นข่าว ยกทีวีไปทุบหน้าบริษัทนี้ก็ได้ครับ  [คิคิ]
ลองร้องเรียนในเฟซบุ้ค samsung ดูครับ จริงๆเถ้ารื่องให้ถึงผู้บริหาร น่าจะตัดสินใจได้มากกว่า

มันไม่ใช่ถูกๆนะ เอาไปประจานเลย เนี่ยผมเลยไม่ชอบซัมซุงเพราะงี้เลย

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 04:38:58 pm »
ผมคงทำทุกทางละครับ ทั้งร้องเรียน สคบ และทางเวป เฟสบุ้ค
บริษัทนี้ก็แปลก พูดกันดีๆไม่ชอบ ต้องโวยวาย
ของก็เห็นๆอยู่ ว่าเสียมาจากการผลิต ค่าตัวก็ไม่ใช่ถูกๆ

ออฟไลน์ KVYoung

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 693
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 04:52:35 pm »
เสียความรูสึก สุดๆ..

ออฟไลน์ Bui

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 50
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 07:45:11 pm »
เป็นผมก็คงพูดไม่ออก. ดีที่ผมเลือก LG. บอร์ดพัง เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย เยี่ยมสุดๆ

ออฟไลน์ Krit-888

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 613
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 07:48:14 pm »
จากการที่ไปส่องฟอรัมซัมซุง รุ่นกลางสูงหรือรุ่นสูงจะเสียกันบ่อยท่าจะเป็นจริง  [เศร้า]

ออฟไลน์ harnpor

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 81
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 10:25:48 pm »
แบบนี้ต้องถ่ายเป็นคลิป แล้วประจานทางเฟสบุ้ค ไปเลย ห่ารากทีวีไม่ใช่ถูกๆนะ

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 10:29:02 pm »
ผมเข้าไปโพสที่เฟสของ samsung thailand แล้วครับ
 รบกวนขอพลังชาว lcdtvthailand ไปให้กำลังใจด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2014, 11:06:21 pm »
ผมเข้าไปโพสที่เฟสของ samsung thailand แล้วครับ
 รบกวนขอพลังชาว lcdtvthailand ไปให้กำลังใจด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
God Bless !

ออฟไลน์ Krit-888

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 613
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2014, 12:54:26 am »
ผมเข้าไปโพสที่เฟสของ samsung thailand แล้วครับ
 รบกวนขอพลังชาว lcdtvthailand ไปให้กำลังใจด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ขอพลังจงอยู่คู่ตัวท่าน ส่วนตัวกระผมเองเคยเร่งพลังกับศูนย์ฯซัมซุงมาแล้ว(เรื่องมือถือ) เสียเวลาทำงานทำการไปก็หลายเพลา  [โขก] [โขก]

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2014, 08:10:41 am »
ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะครับ
ไงผมสู้ไม่ถอยแน่  [yes]

ออฟไลน์ Cattyzz

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 213
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 01:46:00 am »
ถ้าผมจำไม่ผิดการเปลี่ยนเครื่องใหม่จะเปลี่ยนได้ภายใน 7-14 วัน ถ้าหลังจากนั้น

ต้องส่งซ่อมสถานเดียว ถ้าซ่อมไม่หาย ก็จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ เปลี่ยนรุ่น หรือคืนเงินให้

ทุกยี่ห้อเหมือนกันหมดครับ

ออฟไลน์ ixoxi999

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 95
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 07:57:26 am »
ใช้มาเดือนนึงแล้วนะครับ ผมว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่คงยากนะครับ

ออฟไลน์ Krit-888

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 613
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 08:33:58 am »
รุ่นท๊อปถ้าอยู่ในเวลาประกัน ช่างประเมินแล้วว่าเสียจริง เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ถูกต้องแล้วครับ   [เท่ห์]
(ปล. เครื่อง 47LB670t [ปัญหามุมจอดำอย่างเดียว ส่วนอื่นใช้งานเต็มประสิทธิภาพ] ใช้มากว่า 5 เดือน เปิด 1 พันกว่าชม. ส่งรูปไปให้ดู ศูนย์ฯให้เลือกว่าจะรอเปลี่ยนเครื่องใหม่ หรือคืนเครื่องครับ)