หน้า: 1 ... 173 174 [175] 176

รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2

  • tt2006sat
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 29
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3132 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2017, 06:54:46 am »

ยังใช้ R200s Pro และ R6s Pro (FW 3.0.55)
ตอนนี้ มีปัญหาเรื่อง Network กับ Windows10 Pro (Windows 8.1 Pro ก็เป็น)


เมื่อก่อน มองเห็นซึ่งกันและกัน คือ
"คอม" มองเห็น "R200s Pro (R6s Pro)"
และ "R200s Pro (R6s Pro)"  ก็มองเห็น  "คอม"


หลังจาก ลง  Windows10 Pro (Windows 8.1 Pro ก็เป็น) แล้ว
ปรากฏว่า
"คอม" มองเห็น "R200s Pro (R6s Pro)"
แต่ "R200s Pro (R6s Pro)"  มอง ไม่ เห็น  "คอม"
ทำให้ไม่สามารถดึงหนังมาฉายได้   
ปาดเหงื่อ

โปรดช่วยชี้แนะด้วย

ขอบคุณมากครับ 
รัก

บันทึกการเข้า
  • tt2006sat
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 29
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3133 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2017, 08:01:38 am »
บันทึกการเข้า
  • akanit
  • Edge LED TV member
  • ***
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 293
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3134 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2017, 01:25:24 pm »





บันทึกการเข้า
  • hs8crp
  • New member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 5
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3135 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2017, 10:08:28 am »

รบกวนสอบถามครับ
ไม่แน่ใจว่ายังมีคนใช้ Egreat s7a อยู่บ้างไหมนะ ตอนนี้เครื่องมีอาการ ไม่มีภาพขึ้นจอเป็นทั้งช่อง hdmi และ avครับ เฟิร์ม 1.09.027 ขอบคุณมากๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 26, 2017, 02:15:04 pm โดย hs8crp »
บันทึกการเข้า
  • same_cm
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 20
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3136 เมื่อ: มีนาคม 08, 2018, 01:36:26 pm »

egreat r6s ii ดีไหม เล่น 4k ได้หรือไม่

บันทึกการเข้า
  • weeoil
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 14
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3137 เมื่อ: มกราคม 29, 2019, 12:06:15 am »

ในนี้ยังมีคนอยู่มั้ยคะ อยากขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ

คือเราใช้ Egreat R200-II มาตั้งแต่ปี 2011 ใช้งานได้ดีมาตลอดค่ะ จนเมื่อวันก่อนเปิดไฟล์ .mkv บางไฟล์ดูแล้วไม่มีภาพ มีแต่เสียง แต่ส่วนใหญ่ยังดูได้ เลยคิดว่าเราควรจะอัพเดต FW ดู เผื่อจะหาย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาโหลดไฟล์ใหม่ ซึ่งเราอัพ FW ครั้งสุดท้ายก็ตอนที่ซื้อจากร้านได้อาทิตย์กว่าๆ (ทางร้านอัพให้) จากนั้นก็ไม่เคยอัพ FW อีกเลย เราก็เลยหา FW เวอร์ชั่น 5.0.3.8 มาอัพ ทำตามขั้นตอนตามที่เว็บนี้ https://www.mc.co.th/eshop/content/86-how-to-update-firmware-egreat แนะนำเลยค่ะ คือ

1. ปิดเครื่อง ถอดปลั๊ก กดปุ่ม Restore ค้างไว้
2. เสียบปลั๊ก เปิดเครื่อง กดปุ่ม Restore ค้างไว้ประมาณ 5 วิก็ปล่อย

แต่ปรากฎว่าหน้าจอมันค้างอยู่ที่ Egreat Loading สักประมาณ 30 วิ แล้วก็ขึ้นไม่มีสัญญาณ (No signal) ไปเลย ไม่ว่าจะกดปุ่ม Restore ค้างไว้ 5 วิ หรือนานกว่านั้น หรือกดจนหน้าจอ Egreat Loading ดับไปแล้วก็ขึ้นไม่มีสัญญาณ (No signal) เหมือนเดิม ลองรอหน้าจอไม่มีสัญญาณไปเรื่อยๆประมาณ 15-20 นาทีเผื่อมันจะมีหน้าอัพเดตขึ้น แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ว่าจะใช้ FW เวอร์ชั่นไหนผลก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ  โขกกำแพง

เราลองใช้ USB ทั้งแบบ 16 GB / 4 GB ก็ผลไม่ต่างกันค่ะ บางครั้งเอามาเปิดดูในคอมมันจะมีไฟล์ .log ว่า "Debug start rtk_burn_rtkimg_from_usb parsing tarfile" อ่ะค่ะ บางทีก็ 1 ไฟล์ บางทีก็หลายไฟล์ ไม่ทราบว่าเราทำอะไรผิดไปหรือเปล่าคะ หรือว่าเครื่องเรามันพังแล้ว  ร้องไห้

รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
  • tsainont
  • Edge LED TV member
  • ***
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 262
  • ดูรายละเอียด
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3138 เมื่อ: มกราคม 29, 2019, 07:59:50 am »

ในนี้ยังมีคนอยู่มั้ยคะ อยากขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ

คือเราใช้ Egreat R200-II มาตั้งแต่ปี 2011 ใช้งานได้ดีมาตลอดค่ะ จนเมื่อวันก่อนเปิดไฟล์ .mkv บางไฟล์ดูแล้วไม่มีภาพ มีแต่เสียง แต่ส่วนใหญ่ยังดูได้ เลยคิดว่าเราควรจะอัพเดต FW ดู เผื่อจะหาย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาโหลดไฟล์ใหม่ ซึ่งเราอัพ FW ครั้งสุดท้ายก็ตอนที่ซื้อจากร้านได้อาทิตย์กว่าๆ (ทางร้านอัพให้) จากนั้นก็ไม่เคยอัพ FW อีกเลย เราก็เลยหา FW เวอร์ชั่น 5.0.3.8 มาอัพ ทำตามขั้นตอนตามที่เว็บนี้ https://www.mc.co.th/eshop/content/86-how-to-update-firmware-egreat แนะนำเลยค่ะ คือ

1. ปิดเครื่อง ถอดปลั๊ก กดปุ่ม Restore ค้างไว้
2. เสียบปลั๊ก เปิดเครื่อง กดปุ่ม Restore ค้างไว้ประมาณ 5 วิก็ปล่อย

แต่ปรากฎว่าหน้าจอมันค้างอยู่ที่ Egreat Loading สักประมาณ 30 วิ แล้วก็ขึ้นไม่มีสัญญาณ (No signal) ไปเลย ไม่ว่าจะกดปุ่ม Restore ค้างไว้ 5 วิ หรือนานกว่านั้น หรือกดจนหน้าจอ Egreat Loading ดับไปแล้วก็ขึ้นไม่มีสัญญาณ (No signal) เหมือนเดิม ลองรอหน้าจอไม่มีสัญญาณไปเรื่อยๆประมาณ 15-20 นาทีเผื่อมันจะมีหน้าอัพเดตขึ้น แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ว่าจะใช้ FW เวอร์ชั่นไหนผลก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ  โขกกำแพง

เราลองใช้ USB ทั้งแบบ 16 GB / 4 GB ก็ผลไม่ต่างกันค่ะ บางครั้งเอามาเปิดดูในคอมมันจะมีไฟล์ .log ว่า "Debug start rtk_burn_rtkimg_from_usb parsing tarfile" อ่ะค่ะ บางทีก็ 1 ไฟล์ บางทีก็หลายไฟล์ ไม่ทราบว่าเราทำอะไรผิดไปหรือเปล่าคะ หรือว่าเครื่องเรามันพังแล้ว  ร้องไห้

รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ถ้าเป็นการอัพเฟิร์มแวร์ปรกติ โหลดเฟิร์มแวร์ใส่แฟลชไดร์ฟแล้ว เสียบเข้าเครื่อง เข้าเมนูอัพเดทได้เลย
ส่วนการทำแบบ 1. 2. ปิดเครื่อง ถอดปลั๊ก กดปุ่ม restore ค้างไว้อะไรนั่น น่าจะเป็นการ restore เฟิร์มแวร์ในกรณีที่เครื่องมีปัญหา ซึ่งจะต้องใช้ image เฟิร์มแวร์ (คือตัวเฟิร์มแวร์ตั้งต้นของรุ่นนั้นๆ)
อาการนี้คงยังไม่ถึงกับ Brick เพียงแต่เป็นการลงเฟิร์มแวร์ที่ยังไม่สมบูรณ์ คงต้องไปหาเฟิร์มแวร์ตั้งต้นของรุ่นนี้มา แล้วเริ่มทำ 1. 2. ใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
  • weeoil
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 14
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3139 เมื่อ: มกราคม 29, 2019, 11:48:49 am »

ถ้าเป็นการอัพเฟิร์มแวร์ปรกติ โหลดเฟิร์มแวร์ใส่แฟลชไดร์ฟแล้ว เสียบเข้าเครื่อง เข้าเมนูอัพเดทได้เลย
ส่วนการทำแบบ 1. 2. ปิดเครื่อง ถอดปลั๊ก กดปุ่ม restore ค้างไว้อะไรนั่น น่าจะเป็นการ restore เฟิร์มแวร์ในกรณีที่เครื่องมีปัญหา ซึ่งจะต้องใช้ image เฟิร์มแวร์ (คือตัวเฟิร์มแวร์ตั้งต้นของรุ่นนั้นๆ)
อาการนี้คงยังไม่ถึงกับ Brick เพียงแต่เป็นการลงเฟิร์มแวร์ที่ยังไม่สมบูรณ์ คงต้องไปหาเฟิร์มแวร์ตั้งต้นของรุ่นนี้มา แล้วเริ่มทำ 1. 2. ใหม่ครับ

ขอบคุณคุณ tsainont ที่แนะนำค่ะ เราลองดูที่หน้าเครื่อง มันเขียนว่า R200 หน้าตาแบบนี้

เลยลองหาในกูเกิ้ล เจอเวอร์ชั่นเก่าสุดคือ R1_1.0.5.39 ลองอีกที ตอนนี้ใช้ได้แล้วค่ะ สรุปเราเข้าใจผิดว่าเครื่องเราเป็น R200-II มาตลอด  [โขกโต๊ะ]

แต่เวอร์ชั่นที่ลงไว้มันเก่ามาก อยากจะอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ ทีนี้แค่เสียบ USB ที่มี FW เวอร์ชั่นล่าสุดของ R200 ก็อัพเดตได้โดยไม่ต้องปิดเครื่องใช่ไหมคะ แค่ไปที่ System Update แล้วกด System Reinstall ได้เลยหรือเปล่าคะ


ขอบคุณมากค่ะ
บันทึกการเข้า
  • tsainont
  • Edge LED TV member
  • ***
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 262
  • ดูรายละเอียด
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3140 เมื่อ: มกราคม 29, 2019, 12:27:21 pm »

media player ส่วนใหญ่จะใช้วิธีธรรมดานี่แหละครับ ส่วนชื่อฟังก์ชั่นก็ FW update, Firmware update, Update Firmware อะไรก็แล้วแต่จะเขียนกันลงไป แต่ System reinstall ฟังดูแปลกๆ แต่เท่าที่ดูจากชื่อฟังก์ชั่น ก็น่าจะใช่ล่ะครับ
บันทึกการเข้า
  • weeoil
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 14
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3141 เมื่อ: มกราคม 29, 2019, 12:42:00 pm »

media player ส่วนใหญ่จะใช้วิธีธรรมดานี่แหละครับ ส่วนชื่อฟังก์ชั่นก็ FW update, Firmware update, Update Firmware อะไรก็แล้วแต่จะเขียนกันลงไป แต่ System reinstall ฟังดูแปลกๆ แต่เท่าที่ดูจากชื่อฟังก์ชั่น ก็น่าจะใช่ล่ะครับ

เราลอง System Reinstall โดยใช้ FW เวอร์ชั่น CS_r1.0.5_SDK4_1.0.3a_for_EG-R1_R6_R200 ซึ่งก็อัพได้ แต่พอจะอัพให้มันเวอร์ชั่นใหม่กว่านี้อีกกลับอัพไม่ได้ค่ะ นี่เลยจะลง R1_1.0.5.39 ใหม่อีกรอบ พอลงแล้วก็อ่าน HDD ไม่ได้เหมือนตอนแรกอีก โขกกำแพง

ไม่ทราบว่า FW ของ R1-II_R6A_II_R100_R160_R180_FW จะเอามาอีพใน R200 ของเราได้ไหมคะ หรือจะต้องใช้รุ่นที่ตรงกันเท่านั้น

เราเองก็สะเพร่า ก่อนที่จะอัพเดตตอนแรกเลยก็ลืมดู FW รุ่นที่ใช้อยู่ก่อนเครื่องรวน แต่คิดว่าน่าจะเป็น FW รุ่นประมาณปี 2011 ซึ่งเท่าที่ดูอาจจะเป็น R1-II_R6A_II_R100_R160_R180_FW_2.5.0.2_20111114 เดี๋ยวจะลองเอาไปอัพเดตดูใหม่ค่ะ  ร้องไห้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 29, 2019, 01:15:53 pm โดย weeoil »
บันทึกการเข้า
  • tsainont
  • Edge LED TV member
  • ***
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 262
  • ดูรายละเอียด
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3142 เมื่อ: มกราคม 29, 2019, 01:24:33 pm »

ควรอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้ตรงรุ่นครับ ถ้าอัพข้ามรุ่น โชคดีมันก็จะเตือนแล้วไม่ทำอะไร ถ้าโชคร้ายมันจะ brick ไปเลย

สรุปว่า มันรุ่น R200 เฉยๆ หรือ R200s ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 29, 2019, 01:31:50 pm โดย tsainont »
บันทึกการเข้า
  • weeoil
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 14
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3143 เมื่อ: มกราคม 29, 2019, 02:16:52 pm »

ควรอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้ตรงรุ่นครับ ถ้าอัพข้ามรุ่น โชคดีมันก็จะเตือนแล้วไม่ทำอะไร ถ้าโชคร้ายมันจะ brick ไปเลย

สรุปว่า มันรุ่น R200 เฉยๆ หรือ R200s ครับ

คิดว่าน่าจะรุ่น R200 เฉยๆค่ะ

เรื่องเฟิร์มแวร์ เราจะลองกลับไปลงตัว R1_1.0.5.39 อีกทีให้เครื่องเปิดได้ก่อนค่ะ (ตอนนี้เปิดไม่ติดอีกแล้ว) แล้วไม่รู้ว่าเปิดได้แล้วจะ HDD ได้รึเปล่า แต่จะลองดูก่อนค่ะ

เราจำได้ว่าตอนที่ซื้อมาเค้าไม่ได้ลงรุ่น R1_1.0.5.39 มานะคะ เราจำ UI ได้ เหมือนตอนที่ซื้อมาเลยเนี่ยมันเป็นแบบที่มีให้เลือก UI ได้ ตามคลิปนี้อ่ะค่ะ https://youtu.be/hCTYVRy-Z8Y?t=317 (แต่ของเราต่อ Wi-Fi ไม่ได้เหมือนในคลิปนะคะ แกะดูแล้วไม่มีข้อต่อให้เสียบเสา Wi-Fi ค่ะ เป็นรูโล่งๆเลย) ทีนี้ซื้อมาได้สักอาทิตย์มันมีปัญหาอะไรสักอย่าง เจ้าของร้านก็เลยอัพให้เราอีกทีนึง ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันเวอร์ชั่นอะไรค่ะ แต่มันจะทำเมนู Wallpaper ได้ คุณ tsainont พอจะทราบมั้ยคะว่ามันเวอร์ชั่นอะไร
บันทึกการเข้า
  • tsainont
  • Edge LED TV member
  • ***
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 262
  • ดูรายละเอียด
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3144 เมื่อ: มกราคม 29, 2019, 02:41:37 pm »

ผมไม่ได้ใช้รุ่นนี้เลยครับ ผมใช้ Egreat S2

ส่วนรุ่น R200 เท่าที่ลองหา ก็เจอแต่ 1.0.5.39 ครับ
บันทึกการเข้า
  • weeoil
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 14
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3145 เมื่อ: มกราคม 29, 2019, 02:54:08 pm »

ผมไม่ได้ใช้รุ่นนี้เลยครับ ผมใช้ Egreat S2

ส่วนรุ่น R200 เท่าที่ลองหา ก็เจอแต่ 1.0.5.39 ครับ

ปัญหาคือตอนนี้ลง R1_1.0.5.39 ได้ แต่ไม่ยอมอ่าน HDD ค่ะ ทั้งๆที่ตอนแรกได้นะคะ เรานี่งงเลย  ร้องไห้
บันทึกการเข้า
  • juiicy
  • New member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1
  • ดูรายละเอียด
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3146 เมื่อ: มกราคม 30, 2019, 10:27:20 pm »

 ปลื้ม สวัสดีครับ ผมรบกวนสอบถามและขอความเห็นหน่อยครับ ผมซื้อ egreat r200s ตั้งแต่ตอนที่ออกมาใหม่ ยังไม่เคยอัพ FW เลยครับ เครื่องยังใช้งานได้ปกติครับ แต่ปัญหาคือดู youtube ไม่ได้ กับ อะไรที่เป็น app ในตัวเครื่องที่ต้องใช้งานผ่านเน็ตจะใช้ไม่ได้เลย ดูได้แต่หนังใน HDD  คือตอนนี้แฟนอยากได้ทีวีที่ดู youtube ได้ครับ ไม่เน้นดูหนัง (ไม่อยากได้ smart tv) เลยมองๆ android box คำถามครับ 1.ถ้าอัพ FW ใหม่มันจะดู youtube ได้ไหมครับ? 2. ตอนนี้ผมจะหา Fw ล่าสุดได้จากไหนครับ เว็ปหลักก็ไม่มี ร้านที่ซื้อเครื่องมาเค้าก็เลิกขายยี่ห้อนี้แล้ว  3.หรือผมควรลืม r200s ไปซ่ะ แล้วมาเริ่มต้นใหม่กับ android box
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2019, 10:30:00 pm โดย juiicy »
บันทึกการเข้า
  • tt2006sat
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 29
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3147 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2019, 11:24:01 am »

ปัญหานี้ แก้ไขได้แล้วครับ
ว่าจะมาบอกตั้งนานแล้ว ก็ดันลืมทุกที
...
มันเป็นที่ Router ZTE ของ TOT ที่มาเปลี่ยนให้ใหม่ หลังจากที่ Up Speed เป็น 150Mbps
แล้วผมก็ซน เอา FlashDrive ไปเสียบ แล้วเปิดใช้ Samba
คราวนี้ ชื่อมันเหมือนกับใน Windows 8.1 ของ PC
คือ "WORKGROUP"
คราวนี้เอง R200s Pro และ R6s Pro มันก็สนใจแต่ "WORKGROUP" ของ  Router ZTE เท่านั้น

งง ไปเป็นนาน
มาวันหนึ่ง... นึกขึ้นได้
เลยไปยกเลิก Samba ใน  Router ZTE

ตอนนี้ กลับมาเป็นปกติแล้วครับ

ป.ล. ถ้าจะไม่ยกเลิก Samba ใน Router ZTE
ก็เปลี่ยนชื่อ "WORKGROUP" เป็นชื่ออื่น ก็ได้เหมือนกันครับ


 Grin Grin Grin Grin Grin Grin



ยังใช้ R200s Pro และ R6s Pro (FW 3.0.55)
ตอนนี้ มีปัญหาเรื่อง Network กับ Windows10 Pro (Windows 8.1 Pro ก็เป็น)


เมื่อก่อน มองเห็นซึ่งกันและกัน คือ
"คอม" มองเห็น "R200s Pro (R6s Pro)"
และ "R200s Pro (R6s Pro)"  ก็มองเห็น  "คอม"


หลังจาก ลง  Windows10 Pro (Windows 8.1 Pro ก็เป็น) แล้ว
ปรากฏว่า
"คอม" มองเห็น "R200s Pro (R6s Pro)"
แต่ "R200s Pro (R6s Pro)"  มอง ไม่ เห็น  "คอม"
ทำให้ไม่สามารถดึงหนังมาฉายได้   
ปาดเหงื่อ

โปรดช่วยชี้แนะด้วย

ขอบคุณมากครับ 
รัก


บันทึกการเข้า
  • staytus
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 13
  • ดูรายละเอียด อีเมล์
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3148 เมื่อ: มีนาคม 10, 2019, 11:27:11 am »

รบกวนสอบถามปัญหา  Egreat A5

-  ตอนนี้ที่เจอคือ  ต่อผ่าน HDMI กับ LG  42นิ้ว (smart TV) ไม่มีสัญญาณเข้า
 
-  ต่อผ่าน สาย RCA ภาพขึ้น  เสียงไม่มี

----------------------------------------------------------------------------------

-  ต่อกับ LCD Samsung 32 นิ้ว (ต่อผ่าน HDMI)  ภาพมา  เสียงไม่มา


มีท่านใดเคยเจออาการแบบนี้บ้างครับ รบกวนชี้แนะทีครับ

 ร้องไห้ ร้องไห้

บันทึกการเข้า
  • googlesb
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 26
  • ดูรายละเอียด
Re: รวมพลคนใช้ Egreat รอบ2
« ตอบ #3149 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2019, 01:32:51 pm »

ช่วยหน่อยครับ R200-II เครื่องมองไม่เห็น HDD อาการนี้ต้องแก้ไข
ยังไง usb เห็นบ้างเป็นบางครั้ง
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 173 174 [175] 176
กระโดดไป: