ตัวบริษัทแม่ไม่ยอมให้เปลี่ยนครับ เฮงซวยมาก
บอกว่าใช้แผ่น Test ไม่รับ ต้องดูปกติแล้วเป็นจุดดำถึงจะรับเปลี่ยน
![เขย่า [เขย่า]](https://www.lcdtvthailand.com/webboard/Smileys/emotion/tuzki_54.gif)
(คิดได้ยังไงเนี่ย)
ของผมเป็นที่สีขาวกะสีเขียว คิดว่าคงเป็น Hot
สุดท้ายหลังคุยโทรศัพท์ร่วม 10 ครั้ง เสียเวลาไปชั่วโมงครึ่ง
ทาง Sale ที่ขายให้ผม เสนอทางออกสุดท้ายที่ผมต้องเลือกคือ
ให้ผมเซ็นรับเครื่องไปก่อนแล้วให้เอาเครื่องไปเปลี่ยนที่สาขาเอง จะสั่งเครื่องมาเตรียมไว้ให้
แล้วตรูจะขนเครื่องพร้อมกล่องไปได้อย่างไรฟ่ะ
![ปาดเหงื่อ [ปาดเหงื่อ]](https://www.lcdtvthailand.com/webboard/Smileys/emotion/tuzki_39.gif)
เลยวีนอีกรอบ น้องเค้าคงทนผมด่าไม่ได้อีก
เลยบอกจะหารถเพื่อนที่สาขามาขน
พร้อมกับพาผมไปที่สาขา ไป test เครื่องใหม่
ได้เครื่องที่พอใจค่อยเอากลับมาส่งผมที่บ้าน
ผ่านเรื่องแย่ๆมา แต่ขอชม Sale ที่ขายผมที่สาขาใต้ทางด่วนรามอินทราครับ น้องเค้าตัวเล็กๆ แต่ก็พยายามหาทางออก
รักษาลูกค้าไว้สุดความสามารถ ไปเหมือนพวกบริษัทแม่ ที่มองลูกค้าโง่เป็นควาย บอกมาได้ไงมันก็เป็นทุกเครื่อง
จบเคสนี้ คงลาทีแล้วครับ Homepro
ขอให้ได้เปลี่ยนนะครับ หรือไม่ก็ Cancel เลยครับ
เซ็งมากครับ ![แทง [แทง]](https://www.lcdtvthailand.com/webboard/Smileys/emotion/siamxpress_tuzki_86.gif)
ซื้อ 50PK550 ที่โฮมโปร
test dead เจอ dead
ขอเปลี่ยน
ไม่ยอมให้เปลี่ยน
บอกเป็นเรื่องปกติ แล้วผมจะ test ทำมั๊ยคับเนี่ย
บอกมาว่าเครื่องใหม่มาก็เหมือนเดิม
ผมไม่ยอมครับ
มันโทรมา 3 ครั้งแล้ว ผมก็ยังยืนยันคำเดิม
ตอนนี้น้องส่งของยังนั่งดูมวยกับผมอยู่เลยครับ 1 ชั่วโมงแล้ว
ลุ้นให้ผมเปลี่ยนได้ด้วยนะครับ ![ร้องไห้ [ร้องไห้]](https://www.lcdtvthailand.com/webboard/Smileys/emotion/tuzki_27.gif)