หลังจากรอเคลมจอ sharp มา 3เดือน 12 วัน ก็ได้ จอซ่อมกลับมา โดยช่างของชาร์บได้แจ้งมาว่า ทางบริษัท ชาร์บสำนักงานใหญ่ ไม่มีจอเปลื่ยนให้ ได้แต่เปลื่ยนแบ้คไลท์ ข้างหลังจอให้ แต่มันจะไม่เหมือนเดิม จอจะมีแสงเหลื่อม บนขอบจอข้างบน ถ้าพี่จะให้ซ่อมต่อ ก็ต้องรอซ่อมโดยไม่มีกำหนด เพราะเขาสามารถทำให้ได้แค่นี้ ไม่สารถมารถจะระบุได้ว่าจะมีอะไหล่เปลื่ยนให้เมื่อไร ผมว่า ผมอดทนถึงที่สุดแล้ว พูดดีๆ ไม่รู้เรื่อง พรุ่งนี้ จะนำหลักฐานทั้งหมด เพื่อ นำไปแจ้งความ และฟ้อง สคบ เป็นที่พึ่ง เพื่อขอเปลื่ยนจอใหม่ เพราะผมซื้อมาแค่ไม่กี่วัน ก็ต้องนอนยาวที่ 0 บริการมันทำกันเกินไป
ทาง.. ชาร์ปเขาไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้หรือครับ..?
อ้างจาก: crazymusic ที่ มกราคม 12, 2016, 04:51:06 pmหลังจากรอเคลมจอ sharp มา 3เดือน 12 วัน ก็ได้ จอซ่อมกลับมา โดยช่างของชาร์บได้แจ้งมาว่า ทางบริษัท ชาร์บสำนักงานใหญ่ ไม่มีจอเปลื่ยนให้ ได้แต่เปลื่ยนแบ้คไลท์ ข้างหลังจอให้ แต่มันจะไม่เหมือนเดิม จอจะมีแสงเหลื่อม บนขอบจอข้างบน ถ้าพี่จะให้ซ่อมต่อ ก็ต้องรอซ่อมโดยไม่มีกำหนด เพราะเขาสามารถทำให้ได้แค่นี้ ไม่สารถมารถจะระบุได้ว่าจะมีอะไหล่เปลื่ยนให้เมื่อไร ผมว่า ผมอดทนถึงที่สุดแล้ว พูดดีๆ ไม่รู้เรื่อง พรุ่งนี้ จะนำหลักฐานทั้งหมด เพื่อ นำไปแจ้งความ และฟ้อง สคบ เป็นที่พึ่ง เพื่อขอเปลื่ยนจอใหม่ เพราะผมซื้อมาแค่ไม่กี่วัน ก็ต้องนอนยาวที่ 0 บริการมันทำกันเกินไปขอเป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้นะครับsharp thai บัดซบจริงๆเลยภาพเป็นเส้นก็คือจอเสีย แล้วมาเปลี่ยน backlight ให้ แบบนี้อาการมันคงจะหายอยู่หรอกมั้ง...ถุยยยยยยซ่อมไปเรื่อยๆแบบนี้มันไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกต้อง มันคือการแก้ที่ปลายเหตุมิใช่ต้นเหตุ (แล้วก็แก้ไขผิดปัญหาดอีกต่างหาก)น่าจะให้เปลี่ยนเครื่องเป็นรุ่นใหม่ ไม่งั้นก็เอาเงินคืนให้ลูกค้าไปเลยจะดีกว่า