ผู้เขียน หัวข้อ: ด่วนVU+SOLO PROiptvมีของพร้อมส่งจำนวนจำกัด VDOเสียง5.1,18+สารคดีกีฬาครบ3,400บาท  (อ่าน 76415 ครั้ง)

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
ขายIPTV3in1 ดูไทยได้ครบ,SKYBOX F3, F5 ดูฟรี5เคเบิ้ล2โนเลจ,DTV, VTC,K+,astro ฟรี
« ตอบกลับ #126 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 02:36:44 pm »
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ...  [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
ขายIPTV3in1 ดูไทยได้ครบ,SKYBOX F3, F5 ดูฟรี5เคเบิ้ล2โนเลจ,DTV, VTC,K+,astro ฟรี
« ตอบกลับ #127 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 01:50:00 pm »
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ...   [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
ขายIPTV3in1 ดูไทยได้ครบ,SKYBOX F3, F5 ดูฟรี5เคเบิ้ล2โนเลจ,DTV, VTC,K+,astro ฟรี
« ตอบกลับ #128 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2013, 03:00:36 pm »
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ...  [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
ขายIPTV3in1 ดูไทยได้ครบ,SKYBOX F3, F5 ดูฟรี5เคเบิ้ล2โนเลจ,DTV, VTC,K+,astro ฟรี
« ตอบกลับ #129 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2013, 01:58:45 pm »
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ...  [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
ขายIPTV3in1 ดูไทยได้ครบ,SKYBOX F3, F5 ดูฟรี5เคเบิ้ล2โนเลจ,DTV, VTC,K+,astro ฟรี
« ตอบกลับ #130 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2013, 12:50:44 pm »
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ...   [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
ขายIPTV3in1 ดูไทยได้ครบ,SKYBOX F3, F5 ดูฟรี5เคเบิ้ล2โนเลจ,DTV, VTC,K+,astro ฟรี
« ตอบกลับ #131 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2013, 04:40:06 pm »
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ...   [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ... [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ... [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ...  [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ... [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ...  [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ...  [ปลื่ม]

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
มีของ..พร้อมส่ง...ครับ... [ปลื่ม]

ออฟไลน์ teuyza

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 22
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
พอดีพึ่งมาอ่านกระทู้ คือว่า ที่คุนแก้ไขให้นะ ก็คือเบื่องต้น เอาให้ดูไปได้ก่อนเท่านั้น ถามว่าใช้ได้ไหม ก็ตอบว่าใช้ได้คับ แล้วถามว่าดีไหม ก้ขอบตอบเลยว่า เฉยๆมากเบื่อมากที่ต้องแก้ไขตลอดเพราะระบบมันชอบล๊อก ซึ่งมันก็น่าจะเป็นที่ระบบของคุณไม่นิ่ง  เพราะ ตั้งแต่ซื้อกับคุณมา ผมก็มีปัญหาตลอดดูได้บ้าง ไม่ได้บ้าง โค๊ดหมดบ้าง  ดนดูแลเซิฟเวอร์ไม่ว่างบ้าง กำลังปรับปรุงบ้าง ซึ่งบางทีสิ่งที่เกิดขึ้นนี้คุณเป็นคนที่ขายบริการให้กับลูกค้านะ คุณต้องยอมรับกับปัญหาของคุณ ว่ามันไม่ดีจิงๆ ไม่ใช่ว่าจะมาบอกว่าเป็นที่เครื่องผมคนเดียว  ซึ่งรับรองได้ว่าต้องมีคนอีกมากที่เจอแบบผมแต่ไม่พูดเท่านั้นเอง  แล้วที่บอกว่าผมโทรไปหาดึกๆ ลองคิดดูนะคับว่า ผมโทรไปหาคุนตั้งแต่กี่โมง ตั้งแต่เย็นๆ หัวค่ำบ้าง แล้วรับหรือโทรกลับไหม ยุ่งตลอดเลยหรอ ที่โทรไปจิกเพราะว่าอะไร ไม่ใช่หรอที่คุนกดตัดสายเองบ้าง เรื่องเวลาผมรู้คับว่าสมควรไหม  แต่บางทีคุณก็น่าจะเข้าใจคนที่ใช้ไม่ได้บ้างนะคับ  แค่โทรกลับมาสอบถามยังไม่มีเลย คนที่เข้ามาอ่านลองคิดดูละกันว่าน่าใช้บริการไหม ทุกวันนี้ผมหนีไปคบกับบริการท่านอื่นแล้ว ปัญหาต่างๆหมดไป ได้การบริการที่ดีไม่ปวดหัว แล้วเรื่องของมนุษย์ผมเข้าใจคุณนะ แต่คุณหละเข้าใจงานบริการบ้างไหม กระดานใครก้เขียนได้แต่เรื่องจริงที่เกิดขึ้นมีแต่คุณเองที่รู้กับผู้ที่ประสบกับปัญหานั้นๆ  ลองไปคิดดูนะ

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
พอดีพึ่งมาอ่านกระทู้ คือว่า ที่คุนแก้ไขให้นะ ก็คือเบื่องต้น เอาให้ดูไปได้ก่อนเท่านั้น ถามว่าใช้ได้ไหม ก็ตอบว่าใช้ได้คับ แล้วถามว่าดีไหม ก้ขอบตอบเลยว่า เฉยๆมากเบื่อมากที่ต้องแก้ไขตลอดเพราะระบบมันชอบล๊อก ซึ่งมันก็น่าจะเป็นที่ระบบของคุณไม่นิ่ง  เพราะ ตั้งแต่ซื้อกับคุณมา ผมก็มีปัญหาตลอดดูได้บ้าง ไม่ได้บ้าง โค๊ดหมดบ้าง  ดนดูแลเซิฟเวอร์ไม่ว่างบ้าง กำลังปรับปรุงบ้าง ซึ่งบางทีสิ่งที่เกิดขึ้นนี้คุณเป็นคนที่ขายบริการให้กับลูกค้านะ คุณต้องยอมรับกับปัญหาของคุณ ว่ามันไม่ดีจิงๆ ไม่ใช่ว่าจะมาบอกว่าเป็นที่เครื่องผมคนเดียว  ซึ่งรับรองได้ว่าต้องมีคนอีกมากที่เจอแบบผมแต่ไม่พูดเท่านั้นเอง  แล้วที่บอกว่าผมโทรไปหาดึกๆ ลองคิดดูนะคับว่า ผมโทรไปหาคุนตั้งแต่กี่โมง ตั้งแต่เย็นๆ หัวค่ำบ้าง แล้วรับหรือโทรกลับไหม ยุ่งตลอดเลยหรอ ที่โทรไปจิกเพราะว่าอะไร ไม่ใช่หรอที่คุนกดตัดสายเองบ้าง เรื่องเวลาผมรู้คับว่าสมควรไหม  แต่บางทีคุณก็น่าจะเข้าใจคนที่ใช้ไม่ได้บ้างนะคับ  แค่โทรกลับมาสอบถามยังไม่มีเลย คนที่เข้ามาอ่านลองคิดดูละกันว่าน่าใช้บริการไหม ทุกวันนี้ผมหนีไปคบกับบริการท่านอื่นแล้ว ปัญหาต่างๆหมดไป ได้การบริการที่ดีไม่ปวดหัว แล้วเรื่องของมนุษย์ผมเข้าใจคุณนะ แต่คุณหละเข้าใจงานบริการบ้างไหม กระดานใครก้เขียนได้แต่เรื่องจริงที่เกิดขึ้นมีแต่คุณเองที่รู้กับผู้ที่ประสบกับปัญหานั้นๆ  ลองไปคิดดูนะ
ของคุณผมแก้ไขให้กี่ครั้งแล้วครับทั้งไปบริการถึงที่บ้านตรงใต้สะพานพระราม8 ทั้งรีโมทไปแก้ไข ทั้งส่งไฟร์แก้ไขให้ก็ทำให้ตลอกไม่รู้กี่ครับคุณซื้อผมมาปีกว่าผมก็บริการให้คุณตลอดช่วง server nonet ของ supernet มีปัญหาเป็นที่ระบบทางจีนเขากำลังทำพอผมเห็นมันชักนาม ผมก็ส่งไฟร์ server  แทนไปให้คุณลง ก็จบแล้วๆคุณต้องการอะไร ผมก็มีลูกค้าคนอื่นที่คอยให้บริการไม่ใช่ต้องคอยรับสายคุณคนเดียวเวลาโทรมาไม่รับสาบก็โว้ยวาย..ตอนบ่ายคุณโทรมาผมก็บอกว่าเดียวจะตามคนที่นำเข้าว่าทางจีนจะแก้ไขได้เมื่อไหร่เดียวจะโทรแจ้ง สักพักคุณก็โทรมาผมก็แจ้งกลับไปว่าเขายังไม่แจ้งมา และคราวนี้คุณก้จะโทรมาแทบทุกนาทีเพื่อจะให้ผมรับสายเป็นสิบยี่สิบครั้งผมถามคุณว่าโทรมา 5ทุ่มเที่ยงคืนคุณว่ามันดึกไม่...ไม่ใช่ว่าคุณจะทำอะไรต้องให้ได้อยากใจวันนี้เดียวนี้..ใช่ผมเป็นหน้าที่บริการลูกค้าแต่ผมไม่ใช่เป็นทาสไม่ใช่ขี้ข้าใครคุณอยากดูของฟรีราคาถูกผมก็บริการและขายให้คุณ แต่ผมไม่ใช่คนรับใช่ของคุณต้องมาคอยรับใช่บริการตามความพอใจของคุณตลอดเวลาเงินแค่นี้จะเอาบริการขนาดไหนแม้แต่ของทรูแท้ๆเขายังไม่บริการคุณไม่ได้ยังใจตลอดเวลา คุณเขาใจอะไรผิดหรือเปล่า

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
พอดีพึ่งมาอ่านกระทู้ คือว่า ที่คุนแก้ไขให้นะ ก็คือเบื่องต้น เอาให้ดูไปได้ก่อนเท่านั้น ถามว่าใช้ได้ไหม ก็ตอบว่าใช้ได้คับ แล้วถามว่าดีไหม ก้ขอบตอบเลยว่า เฉยๆมากเบื่อมากที่ต้องแก้ไขตลอดเพราะระบบมันชอบล๊อก ซึ่งมันก็น่าจะเป็นที่ระบบของคุณไม่นิ่ง  เพราะ ตั้งแต่ซื้อกับคุณมา ผมก็มีปัญหาตลอดดูได้บ้าง ไม่ได้บ้าง โค๊ดหมดบ้าง  ดนดูแลเซิฟเวอร์ไม่ว่างบ้าง กำลังปรับปรุงบ้าง ซึ่งบางทีสิ่งที่เกิดขึ้นนี้คุณเป็นคนที่ขายบริการให้กับลูกค้านะ คุณต้องยอมรับกับปัญหาของคุณ ว่ามันไม่ดีจิงๆ ไม่ใช่ว่าจะมาบอกว่าเป็นที่เครื่องผมคนเดียว  ซึ่งรับรองได้ว่าต้องมีคนอีกมากที่เจอแบบผมแต่ไม่พูดเท่านั้นเอง  แล้วที่บอกว่าผมโทรไปหาดึกๆ ลองคิดดูนะคับว่า ผมโทรไปหาคุนตั้งแต่กี่โมง ตั้งแต่เย็นๆ หัวค่ำบ้าง แล้วรับหรือโทรกลับไหม ยุ่งตลอดเลยหรอ ที่โทรไปจิกเพราะว่าอะไร ไม่ใช่หรอที่คุนกดตัดสายเองบ้าง เรื่องเวลาผมรู้คับว่าสมควรไหม  แต่บางทีคุณก็น่าจะเข้าใจคนที่ใช้ไม่ได้บ้างนะคับ  แค่โทรกลับมาสอบถามยังไม่มีเลย คนที่เข้ามาอ่านลองคิดดูละกันว่าน่าใช้บริการไหม ทุกวันนี้ผมหนีไปคบกับบริการท่านอื่นแล้ว ปัญหาต่างๆหมดไป ได้การบริการที่ดีไม่ปวดหัว แล้วเรื่องของมนุษย์ผมเข้าใจคุณนะ แต่คุณหละเข้าใจงานบริการบ้างไหม กระดานใครก้เขียนได้แต่เรื่องจริงที่เกิดขึ้นมีแต่คุณเองที่รู้กับผู้ที่ประสบกับปัญหานั้นๆ  ลองไปคิดดูนะ
ของคุณผมแก้ไขให้กี่ครั้งแล้วครับทั้งไปบริการถึงที่บ้านตรงใต้สะพานพระราม8 ทั้งรีโมทไปแก้ไข ทั้งส่งไฟร์แก้ไขให้ก็ทำให้ตลอกไม่รู้กี่ครับคุณซื้อผมมาปีกว่าผมก็บริการให้คุณตลอดช่วง server nonet ของ supernet มีปัญหาเป็นที่ระบบทางจีนเขากำลังทำพอผมเห็นมันชักนาม ผมก็ส่งไฟร์ server  แทนไปให้คุณลง ก็จบแล้วๆคุณต้องการอะไร ผมก็มีลูกค้าคนอื่นที่คอยให้บริการไม่ใช่ต้องคอยรับสายคุณคนเดียวเวลาโทรมาไม่รับสาบก็โว้ยวาย..ตอนบ่ายคุณโทรมาผมก็บอกว่าเดียวจะตามคนที่นำเข้าว่าทางจีนจะแก้ไขได้เมื่อไหร่เดียวจะโทรแจ้ง สักพักคุณก็โทรมาผมก็แจ้งกลับไปว่าเขายังไม่แจ้งมา และคราวนี้คุณก้จะโทรมาแทบทุกนาทีเพื่อจะให้ผมรับสายเป็นสิบยี่สิบครั้งผมถามคุณว่าโทรมา 5ทุ่มเที่ยงคืนคุณว่ามันดึกไม่...ไม่ใช่ว่าคุณจะทำอะไรต้องให้ได้อยากใจวันนี้เดียวนี้..ใช่ผมเป็นหน้าที่บริการลูกค้าแต่ผมไม่ใช่เป็นทาสไม่ใช่ขี้ข้าใครคุณอยากดูของฟรีราคาถูกผมก็บริการและขายให้คุณ แต่ผมไม่ใช่คนรับใช่ของคุณต้องมาคอยรับใช่บริการตามความพอใจของคุณตลอดเวลาเงินแค่นี้จะเอาบริการขนาดไหนแม้แต่ของทรูแท้ๆเขายังไม่บริการคุณไม่ได้ยังใจตลอดเวลา คุณเขาใจอะไรผิดหรือเปล่า
ผมขายมาก็หลายปีก่อนใครๆด้วซ้ำก็บริการแก้ไขให้ลูกค้าตลอดจะช้าบ้างเร็วบ้างก็แล้วแต่เครสกันไปกันไป...แต่จะให้ได้อย่างใจลูกค้าทุกท่านคงเป็นไปไม่ได้..แต่ก็ไม่เคยหนี้ลูกค้าไปไหน..ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์..ตอนทรูเปลี่ยนระบบที่อื่นปิดหนีกันหมดผมก็ยืนหยัดสู้มาตลอดแม้แต่ไม่รายได้เข้ามาเพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อแล้วได้ดูได้...ถ้าลูกค้าท่านได้คิดว่าผมบริการหรือดูแลท่านไม่ดีพอก็ลองไปใช่บริการที่อื่นดูได้ครับ.... [ปลื่ม]

ออฟไลน์ teuyza

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 22
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
สงสัยคุณจะเข้าใจผิดคนนะ คงมีปัญหาหลายคนแน่เลย

ออฟไลน์ I_Sorry

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,288
    • ดูรายละเอียด
สงสัยคุณจะเข้าใจผิดคนนะ คงมีปัญหาหลายคนแน่เลย
ก็ของคุณไม่ใช้หรือครับ..ที่พี่สาวหรือใครเป็นคนซื้อแล้วคุณเป็นคนเอามาให้ผมทำเป็น iptv DM800c กัน supernet ต้องแรกคุณจะให้ผมไปรับเครื่องที่บ้านตรงสะพานพระราม 8 ผมไม่ว่าคุณเลยมาส่งผมที่บ้านพี่ผมที่บางใหญ่.. คูุณก็ดูมาปกติสักสองถึงสามเดือนแล้วคีของทรูมันตายทำให้โนเลทดุไม่ได้คุณก็โทรหาผมตลอดผมก็รับสายแล้วแจ้งตลอดว่าทางsupernet ที่จีนกำลังแก้ไขคุณก็บอกจะต้องดูวันนี้ให้ได้แม่อยู่บ้านคนเดียวผมก็พยายามแก้ไขให้และหลังจากที่ตอนเย็นผมไม่ว่างรับสายคุณวันรุ่งขึ้นช่วงเย็นผมก็เป็นคนโทรหาคุณเองและเป็นคนรีโมทเข้าไปทำให้คุณจนเสร็จ คุณก็บอกขอบคุณมากเลยครับพี่ ขอบคุณมาก..และอีกสักพักคุณก็มาโพสข้อความว่าผมไม่บริการคุณ...คุณนี้มันสุดยอดคนเลยจริงๆ....