ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำการใช้บริการของศูนย์เครื่องเสียง marantz (MI)  (อ่าน 10473 ครั้ง)

ออฟไลน์ od6289

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 13
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ขอคำแนะนำครับ ได้ส่งเครื่อง marantz sr5010 ส่งศูนย์ซ่อมซึ่งยังอยู่ในประกัน 1 ปี  ส่งศูนย์ผ่านไป 3 อาทิตย์ได้รับเครื่องกลับมา ปรากฎว่า อาการไม่หาย เขาให้ลองใช้ไปสักพัก หากยังมีอาการให้ส่งศูนย์ใหม่ ซึงจะไม่เสียค่าใช้จ่าย เห็นว่าอาการไม่ดีขึ้นจึงส่งกลับไปพร้อมคลิปวีดีโออาการที่เป็นเพื่อให้ทางศูนย์ดู (อาการคือเปิดปุ่มpowerที่หน้าปัดขึ้นตัวอักษรกระพริบ สักพักดับ ไฟสีส้มจะกระพริบที่ปุ่มpower เปิดเครื่องไม่ได้ ถอดปลั๊กไฟ โยกๆ เคาะๆเครื่องแล้วเปิดใหม่ เครื่องก็จะติดใช้ได้ เป็นแบบนี้แต่ไม่บ่อย ตอนหลังดูอยู่ดีๆ เครื่องดับเอง พอกดปุ่มpowerเพื่อเปิดเครื่องก็จะเป็นอาการเดิม) ส่งศูนย์ผ่านไป 2 อาทิตย์โทรไปที่ศูนย์ คุยกับ ผจก.ฝ่ายบริการ เขาบอกที่หน้างานไม่มีอาการให้เห็นอยากให้ลูกค้ามาดูที่ศูนย์ เลยบอกเขาไปว่า "ก็บอกไปแล้วว่าอาการไม่ได้เป็นบ่อย ตอนเป็น พอโยกๆ ขยับๆ มันก็หาย ถึงได้ถ้ายวีดีโอไปให้ดู ทำไมไม่ดูที่คลิปวีดีโอ" เขาก็ไม่ตอบ เลยบอกว่ากำหนดได้ไหมจะได้รับคำตอบอีกกี่วันว่าจะทำอย่างไร เขาบอกอีก 3 วัน จะนำเสนอผู้บริหาร แล้วจะโทรมาบอก ผ่านไป 10 วันไม่ได้คำตอบ เลยโทรไปอีกคุยกับ ผจก.ฝ่ายขาย เขาบอกได้รับเรื่องที่คุยกับฝ่ายบริการแล้ว วันนี้ (20 เม.ย.61 เวลา 11.00 น.) จะนำเข้าที่ประชุมผู้บริหาร ประชุมเสร็จแล้วจะโทรมาบอก จนบัดนี้เงียบอีก ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ช่วยแนะนำด้วยว่าจะให้ทำอย่างไร

ออฟไลน์ od6289

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 13
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
จนถึงตอนนี้ก็เงียบ ไม่มีคำตอบจากทางศูนย์ marantz ว่าผลเป็นอย่างไร

ออฟไลน์ Nueng1621

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 208
    • ดูรายละเอียด
Re: ขอคำแนะนำการใช้บริการของศูนย์เครื่องเสียง marantz (MI)
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2018, 03:56:21 am »
อาการprotection ทำงาน แสดงว่ามีการลัดวงจรในระบบ หรือมีปัญหาชื้นส่วนภายใน เว็ป marantz มีคำแนะนำในเว็ป marantz เครื่องเก่า sr 5002 ผมเคยเป็นอาการนี้ เค้าเปลี่ยนtransistor สีดำๆ ที่ติดกับครีบระบายความร้อนในเครื่อง ส่งที่ศูนย์ แถวๆ วังบูรพา 5วัน เสร็จ ใช้งานยาวๆ 8ปี จนขายไปแล้วครับ ....

ออฟไลน์ somchai2124

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 78
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอคำแนะนำการใช้บริการของศูนย์เครื่องเสียง marantz (MI)
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2020, 11:40:22 pm »
ท่านที่2ไปซ่อมมาคิดค่าซ่อมเท่าไรครับอาการผมเหมือนท่านแรกครับ รุ่นsr6007ครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

ออฟไลน์ chrisbyrdboxing

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 12
    • ดูรายละเอียด
    • chrisbyrdboxing
Re: ขอคำแนะนำการใช้บริการของศูนย์เครื่องเสียง marantz (MI)
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2020, 06:44:00 pm »
เห็นใจเลยครับ แบบนี้ผมก็เคยดดน เซ็งมาก