ชื้อมา เมื่อ 21/04/61 จอเสีย 12/05/61
ผมแจ้งว่าให้นำ TV ใหม่มาเปลี่ยน
แต่ทาง Samsung สรุปว่า จะเปลี่ยนจอให้ใหม่ที่บ้าน
ผมแจ้งกลับไปว่า ถ้างั้นผมขอคืน TV ตัวนี้
เนื่องจากผมไม่พอใจคุณภาพของสินค้า (ขณะอยู่ในขั้นตอนนี้)
ถ้าใช้งานมาซักปีหนึ่ง ผมคงไม่ติดใจอะไรกับปัญหานี้
แต่นี้พึ่งซื้อมาแค่ 3 สัปดาห์และไม่ได้เปิดทุกวันด้วย
ผมคิดว่า Samsung น่าจะดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้ครับ