บริการ SEO ปรับ Keyword หลักของเว็บสนับสนุน SEO เอสอีโอโลตัส โซลูชั่น สอบถามรายละเอียด 0979988035ความเห็นเกี่ยวกับบริการ SEO ปรับ Keyword หลักของเว็บสนับสนุน SEO เอสอีโอโลตัส โซลูชั่น สอบถามรายละเอียด 0979988035 หากคุณกำลังศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบริการ SEOอ่านบทความนี้แล้วจะทำให้คุณเข้าใจมากยิ่งขึ้น สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับการบริการ SEO จากเว็บของเรา วันนี้ผมขอแนะนำเกี่ยวกับการโปรโมทเว็บให้ติดอันดับ Google หรือที่เรียกกันว่า SEO ซึ่งย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimize นั่นเองครับ หลายคนสงสัยว่าวิธี
การทำ seo ให้เว็บติดอันดับ google นั้นสามารถจำแนกออกเป็น 2 ประเภท ด้วยกัน คือ1. การปรับ SEO On-Pageเป็นการปรับให้เว็บรองรับและสนับสนุนการ
บริการ SEO โดยเน้นที่การปรับแต่งภายในของเว็บที่จะทำอันดับบน Google ซึ่งการปรับเอสอีโอออนเพจมีความสำคัญ เพราะจะเป็นการบอกให้ Search Engine เข้าใจว่าเรากำลังทำเว็บเกี่ยวกับอะไร และเว็บของเรานั้นอยู่ในหมวดใดของคำค้นหา ไม่เพียงแต่การปรับ On Page จะเป็นการทำให้เว็บค้นหารู้จักเว็บของเราว่าเป็นเว็บเกี่ยวกับอะไรแล้ว ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เว็บติดอันดับ Google เพราะหากเราเขียนเนื้อหาที่มีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อผู้อ่าน เมื่อมีคนเข้ามาเว็บเราและเห็นว่าเป็นเว็บที่มีบทความคุณภาพก็จะส่งต่อหรือนำไปเผยแพร่ ทำให้เว็บของเราเป็นที่สนใจของผู้ที่ต้องการค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่เรานำเสนอ ซึ่ง เราสามารถปรับ seo on page ได้ดังนี้
1.1 Title Tag ไตเติ้ลของเว็บไซต์นั้นมีความสำคัญและเป็นตัวที่จะบอกให้ Search Engine รับรู้ว่าเว็บของเรามีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไรและเน้นเรื่องไหนเป็นพิเศษ โดย Google จะให้ความลำดับความสำคัญของ Title จากซ้ายไปขวา หากต้องการเน้นคำไหนก็สามารถเขียนคำนั้นอยู่ตอนต้นของประโยคในไตเติ้ลแท็ก ทั้งนี้ไม่ควรกำหนดให้ไตเติ้ลสั้นหรือยาวมากจนเกินไป และไม่ควรใช้คำซ้ำๆ กัน
1.2 Meta Description Tag ในการบริการ SEO สิ่งที่จะทำให้เว็บค้นหารู้จักและเข้าใจว่าเว็บเรานั้นมีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร นอกจาก Title แล้ว ยังมีอีกแท็กหนึ่งที่เป็นการอธิบายภาพรวมของเว็บว่ามีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร นั่นคือ Meta Description นั่นเองครับ ในการทำให้เว็บรองรับการบริการ SEO เราควรใส่คำอธิบายเว็บลงไปในส่วนนี้ ทั้งนี้จะเป็นการทำให้ Search Engine นำเว็บเราไปจัดลำอันดับอย่างถูกต้องตามกลุ่มคำค้นที่สอดคล้องกับเนื้อหาของเว็บ
1.3 Meta Keywords Tag หากเราต้องการให้ Google Search นำเว็บของเราไปแสดงในหมวดใด สามารถกำหนดคีย์เวิร์ดหลักของเว็บได้จากแท็กคำสั่งนี้ ซึ่งคุณสามารถเพิ่ม Keyword ได้มากกว่า 1 คำ โดยมีเครื่องหมาย , (คอมม่า) คั่นกลางระหว่างคำหลัก หรือคีย์เวิร์ดที่ต้องการทำอันดับ เทคนิคการเพิ่ม Keyword คือ ไม่ควรใส่มากเกินไป และควรเพิ่มคำที่มีอยู่ในเนื้อหาของเว็บ
1.4 H1 H2 H3... Tag หากค้นต้องการให้เว็บเป็นที่สนใจของ Google มากขึ้น สามารถใช้แท็กคำสั่ง H1 H2 H3 ในการกำหนดขนาดของหัวข้อหรือชื่อเรื่องของเนื้อหา และควรมี Keyword หลักของเว็บรวมอยู่ในชื่อเรื่องด้วย
1.5 Strong Tag การใช้คำสั่งตัวหนา (Strong) ให้กับข้อความ หรือ Keywords ที่เราต้องการเน้นนั้น มีความสำคัญต่อการทำอันดับอยู่ไม่น้อยครับ ทั้งนี้เราสามารถใช้คำสั่งขีดเส้นใต้ ตัวเอียง หรือการเพิ่มสีให้กับตัวอักษรในคำหลักของเว็บ เป็นอีกปัจจัยที่มีผลต่ออันดับและทำให้อันดับของเว็บดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ควรใช้มากเกินไป ควรทำอย่างถูกต้องและเป็นธรรมชาติ
1.6 Text Link ในหน้าหลักของเว็บที่ต้องการโปรโมทเว็บให้ติดอันดับ Google นั้น ควรสร้าง Anchor Text Link คีย์ที่ต้องการทำอันดับเข้าสู่หน้าหลัก ซึ่งในหน้าหลักนั้นหากมีลิงค์ไหนที่มีการเชื่อมโยงไปยังเว็บข้างนอกควรตั้งค่าให้เป็นลิงค์เชื่อมโยงแบบ Nofollow เพื่อไม่ให้สูญเสียค่า Page Rank ไปให้กับเว็บอื่น ส่วนการเชื่อมโยงลิงค์ภายในเว็บควรตั้งค่าเป็นลิงค์แบบ Dofollow ซึ่งโดยปกติแล้วหากเราไม่ได้กำหนดค่าอะไรให้กับลิงค์ Search Engine จะเข้าใจว่าเป็น Dofollow อัตโนมัติ และควรเพิ่มค่า title เพื่ออธิบาย Link ที่เชื่อมโยง
1.7 Image การสร้างเว็บนั้นไม่ได้มีเพียงแค่เนื้อหา ข้อความ เพียงอย่างเดียว การเพิ่มรูปภาพให้กับเว็บไซต์จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับผู้อ่านเนื้อหามากยิ่งขึ้น ซึ่ง การเพิ่มรูปภาพให้กับเว็บเพจนั้น ควรใช้คำสั่ง alt เพื่ออธิบายให้เสิร์ทเอนจิ้นเข้าใจว่ารูปภาพนั้นเกี่ยวกับอะไรและมีความสอดคล้องกับบทความในเว็บอย่างไร
1.8 Keyword In Content อีกวิธีหนึ่งที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งในการเขียนบทความและให้เว็บค้นหาเข้าใจว่าบทความของเรามีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องไหนเป็นพิเศษ คือ การใส่ keyword ที่บริเวณตำแหน่งของเนื้อหาในส่วนแรก (First Content) ให้ใส่ คีย์เวิร์ด ไว้ในตำแหน่ง 20 - 30 คำแรกโดยประมาณ ให้ชัดเจน หรืออาจจะใช้ตัวอักษรลักษณะเอียงหรือขีดเส้นใต้ก็ได้ การใส่ keyword ที่บริเวณ เนื้อหาในส่วนสุดท้ายของบทความ (The last content) เพื่อเน้นความสำคัญหรือใช้ในการสรุปเนื้อหา อาจจะใช้เป็นลักษณะขีดเส้นใต้ ตัวเอียงหรือหนา (แนะนำให้ใช้ tag แบบ < b>คีย์เวิร์ด< /b> หรือแบบ < strong>คีย์เวิร์ด ก็ได้มีค่าเท่ากัน เนื่องจาก Search Engine มีการให้คะแนนการจัดอันดับมากกว่า 200 ปัจจัย) ก็ได้ครับตามแต่จะสะดวก
1.9 Keyword In File Name ใช้วิธีเพิ่ม keyword ในการตั้งชื่อไฟล์และโฟลเดอร์ (Folder name, File name) วิธีนี้ได้ผลเป็นที่ดีมากครับ เพราะเป็น Search Engine จะให้น้ำหนักกับชื่อไฟล์หรือโฟล์เดอร์ หรือที่เรียกว่า Keyword In File Name กรณีที่เขียนเว็บเองไม่ได้ใช้ CMS สำเร็จรูปอย่าง Wordpress สามารถที่จะกำหนดค่า .htaccess ในการแสดงชื่อไฟล์ภาษาไทย ตามด้วยนามสกุล .php หรือ html แล้วแต่จะสะดวก แนะนำใช้แบบ .php เพราะ .html มีจุดด้อยในการพัฒนาเว็บ ตัวอย่างเช่น ไม่สามารถ include คำสั่งจากที่อื่นมาได้ ส่วนกรณีที่ใช้เว็บสำเร็จรูปก็อาจใช้เครื่องหมาย - ในการแยกคำที่มีหลายพยางค์ เป็นต้น
1.9 Keyword In Domain หากท่านสามารถลงทะเบียนใช้งานโดเมนเนมได้ตรงกับ Keyword เป็นเรื่องที่ดีมาก หากชื่อไม่ว่างแล้วท่านก็สามารถที่จะใช้วิธีนี้ได้เพียงแต่อาจเอาคำอื่นมารวมอยู่กับชื่อที่ตรงคีย์เวิร์ด เรื่องของคีย์เวิร์ดในโดเมนนั้นสามารถใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย เพียงแต่ในปัจจุบันจะต้องทำให้คุณภาพมากยิ่งขึ้นครับ
2.0 Content Update การปรับให้เว็บสนับสนุนการบริการ SEO ด้วยเอสอีโอออนเพจ นั้น นอกที่เราจะปรับให้โครงสร้างของเว็บถูกหลักตามมาตรฐานของเว็บแล้ว สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งก็คือ การหมั่นพยายามอัพเดทเนื้อหาของเว็บอย่างสม่ำเสมอ ต่อเนื่อง เพื่อที่จะให้เว็บมีบทความ ให้ผู้ที่สนใช เข้ามาอ่าน และศึกษาหาความรู้ จากเว็บของเรา อีกทั้งเพื่อบอกให้ Google Bot เข้ามาอัพเดท Cache ของเว็บเราอย่างต่อเนื่อง เราควรอัพเดทเนื้อหาของเว็บอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง เพื่อที่จะทำให้เว็บของเราเป็นเว็บที่มีข้อมูลใหม่ สด และเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานอยู่เสมอ
2.1 XML-Sitemap การที่จะทำให้เว็บของเรามีการอัพเดท Cache ของ Search Engine อย่างต่อเนื่องนั้น นอกจากการรอให้ Google Bot วิ่งเข้าหาเว็บ เพื่อเก็บข้อมูลไป Index แล้ว การใช้ Google Webmaster Tools ในการอัพเดท Sitemap นั้นมีความสำคัญ เนื่องจาก การเพิ่ม Sitemap ของเว็บเราเข้าไปในส่วนของเครื่องมือเว็บมาสเตอร์ จะช่วยให้หน้าเว็บที่สร้างใหม่มีการ Index เร็วขึ้น และจำนวนหน้าของเว็บมีผลต่ออันดับบน Google Search ด้วย อย่างไรก็ตามหากเว็บนั้นมี Back Link คุณภาพ และมีการเพิ่มบทความที่มีประโยชน์อย่างต่อเนื่องทุกวัน เว็บนั้นก็จะได้รับความสนใจจาก Google Bot เป็นพิเศษ และหน้าเว็บที่สร้างใหม่ก็จะถูกนำไปเก็บไว้ใน Search Engine อย่างรวดเร็ว
2.2 Web Structure and Web Layout การจะทำให้เว็บสนับสนุนระบบค้นหาของกูเกิ้ลให้มีประสิทธิภาพนั้น โครงสร้างเว็บก็มีส่วนสำคัญในการให้คะแนนสำหรับจัดอันดับด้วยเช่นกัน เว็บที่มีโครงสร้างที่ดีและสนับสนุน SEO คือเว็บที่เขียนด้วยภาษา HTML และ PHP หรือภาษาอื่นๆ ที่มีรูปแบบการใช้แท็กคำสั่งที่ถูกต้อง รวมทั้งมีการจัดโครงสร้างเว็บให้รองรับการทำงานของเครื่องมือค้นหา โดยใช้เครื่องมือ W3C Validator ในการตรวจสอบความถูกต้องของการเขียนเว็บไซต์ และการทำให้เว็บมีโครงสร้างที่ง่ายต่อการใช้งานและเข้าถึงข้อมูลนั้น ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยในเรื่องของการทำอันดับครับ
2.3 Keyword Density การจะทำให้เว็บเป็นที่ต้องการของระบบค้นหานั้น นอกจากการเขียนด้วยบทความคุณภาพแล้ว ควรมีการกำหนดความหนาแน่นของคีย์เวิร์ดอย่างเป็นธรรมชาติด้วย การกระจายคีย์เวิร์ดที่มีความหนาแน่นน้อยก็จะไม่ช่วยเรื่องของอันดับมากเท่าที่ควร แต่หากกำหนดความหนาแน่นของคีย์เวิร์ดมากเกินไป ก็อาจทำให้เว็บหายไปจากอันดับต้นๆ ได้ ดังนั้นการตั้งค่า Keyword Density ของเว็บให้เหมาะสมและเป็นธรรมชาติ จะช่วยทำให้เว็บติดอันดับยาวนานและยั่งยืนครับ
2.4 High Traffic High Ranking การ
SEO โดยหวังเพียงแค่อันดับบน Search Engine เพียงอย่างเดียวนั้นไม่ยั่งยืน เพราะปัจจุบันกูเกิ้ลได้นำเอาคนมาเป็นตัวแปรหนึ่งในการวัดคะแนนสำหรับจัดอันดับ หมายความว่า การปรับแค่เพียง SEO On Page และ SEO Off Page เพียงอย่างเดียวนั้น ไม่ได้สร้างความยั่งยืนของอันดับ เจ้าของเว็บควรใส่ใจในส่วนของเนื้อหา โดยปรับให้เนื้อหาภายในเว็บมีคุณภาพเป็นมิตรกับผู้อ่าน และสร้างบทความที่มีประโยชน์ เพื่อที่จะทำให้เว็บมีจำนวนผู้อ่าน หรือสมาชิกในการติดตามข้อมูลของเว็บอย่างต่อเนื่อง เมื่อเว็บมีบทความที่ดี มีแบ็คลิงค์คุณภาพในปริมาณที่พอดี และมีจำนวน UIP Traffic ที่เหมาะสมกับ Keyword หลักของเว็บ อันดับบนเว็บค้นหาก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเว็บที่ดี
2.5 Google Tools and API ปัจจุบันทางกูเกิ้ลได้พัฒนาเครื่องมือสำหรับให้ยูสเซอร์เข้าลงทะเบียนใช้งานฟรีมากมาย และหลากหลายรูปแบบ ทั้งนี้นั้นก็เพื่อทำให้ผู้ใช้งานสามารถดึงเอาศักยภาพของ Search Engine อันดับหนึ่งของโลกมาใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการของกูเกิ้ล และแน่นอนครับว่า การปรับ SEO-On Page ที่ดีนั้น ควรนำเอาระบบ Google Services มาติดภายในเว็บไซต์หลัก หรือเขียนคำสั่งเชื่อมโยงกับ Google API เพื่อทำให้เว็บมีการเชื่อมโยงของข้อมูลและการนำเสนอเว็บที่ดี อีกทั้งเป็นการทำให้เว็บรองรับการใช้งานของผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บได้อย่างหลากหลาย ตลอดจนสามารถโต้ตอบและแชร์บทความของเว็บได้
2.6 Use Local Language ในการทำ SEO ติดอันดับ Google ที่ถูกต้องตามกฎและนโยบายของกูเกิ้ลแล้ว การเลือกใช้ภาษาให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายในการประชาสันพันธ์หรือการโปรโมท เป็นสิ่งที่จำเป็นและมีความสำคัญอย่างยิ่ง เช่น หากเราต้องการทำอันดับบน Google.co.th ให้เราสร้างเว็บไซต์ที่ใช้ Thai Language เป็นภาษาหลักในการเขียนเนื้อหา หากเราต้องการทำอันดับบน Google.com ให้เราใช้ English (US) เป็นภาษาหลักในการเขียนเนื้อหาของเว็บไซต์ นอกจากนี้แล้วให้เราไปกำหนดเป้าหมายการทำอันดับกับ Webmaster Tools และควรใช้โฮสที่มีค่า IP Address ที่สมพันธ์กับท้องถิ่นที่ต้องการโปรโมทด้วย
2.7 Unique Content On Page การสร้างบทความที่มีคุณภาพและเป็นมิตรกับผู้อ่านนั้น ควรเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมด หรือสร้างบทความที่ไม่ซ้ำใครและเนื้อหาเหล่านั้นมีประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาอ่าน การทำ SEO แท้จริงคือการตอบสนองความต้องการด้านข้อมูลระหว่างผู้สร้างข้อมูล คือ Webmaster กับผู้ตรวจสอบและรวบรวมข้อมูล คือ Search Engine การมอบสิ่งที่เว็บค้นหาต้องการ เว็บค้นหาก็จะมอบอันดับที่เราต้องการด้วยเช่นกัน ดังนั้น เราควรขยันหมั่นเพียรในการเพิ่มบทความที่มีประโยชน์ต่อผู้อ่านอย่างสม่ำเสมอ และให้ความสำคัญในเรื่องของคนมากกว่าอันดับ เพราะคนจะเป็นส่วนสำคัญที่จะตัดสินว่าเว็บของเราควรอยู่ที่ตำแหน่งไหนของผลการค้นหา
2.8 Build Link In Site การเชื่อมโยงลิงค์ภายในเว็บเป็นสิ่งที่ต้องสร้างให้มีความสัมพันธ์กันของข้อมูล พยายามนำทางผู้ใช้งานให้เข้าถึงข้อมูลภายในเว็บอย่างถูกต้อง และนำเสนอเนื้อหาอันเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งาน ตลอดจนปรับให้เว็บมีโครงสร้างที่ง่ายต่อการใช้งาน โดยกำหนดหน้าแรกเป็นตัวหลักในการนำทางไปยังหน้าย่อย และมี Anchor Text Link นำทางไปยังบทความต่างๆ ภายในเว็บไซต์
2. การปรับ SEO Off-Pageเป็นการปรับให้เว็บรองรับและสนับสนุนการบริการ SEO โดยเน้นที่การปรับปัจจัยภายนอกเป็นหลัก กล่าวคือ เป็นการเขียนบทความคุณภาพที่น่าสนใจและเป็นมิตรกับผู้อ่านและทำการเชื่อมโยงลิงค์ไปยังเว็บหลัก หรือเรียกว่า การสร้าง Back Link ซึ่งการปรับเอสอีโอออฟเพจที่ถูกต้องนั้น ควรให้ความสำคัญของคุณภาพของบทความและความเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านเป็นหลักครับ เนื่องจากหากเขียนบทความที่น่าสนใจก็จะมีผู้ที่เข้ามาอ่านนำหน้าเว็บดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อ ซึ่งเป็นการสร้าง Back Link ที่ถูกต้องและเป็นธรรมชาติ การสร้าง Network ส่วนตัวก็เป็นการทำ SEO Off Page อีกแบบหนึ่งเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าผู้ที่ทำ SEO มีการเขียนเนื้อหาให้มีคุณภาพและมีประโยชน์มากน้อยเพียงใด หากเขียนบทความที่ดีและเป็นมิตรกับผู้อ่านแน่นอนว่าหน้าเว็บเหล่านั้นก็จะขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของผลการค้นหา Google และส่งผลให้เว็บหลักมีอันดับที่ดีขึ้นอีกด้วยครับ สรุป คือ การสร้างลิงค์เชื่อมโยงจากภายนอกเข้าสู่หน้าเว็บหลักที่ต้องการทำอันดับนั่นเองครับ
2.1 Link Building การสร้างลิงค์ที่ถูกต้องและเป็นธรรมชาตินั้น ควรให้ความสำคัญกับคุณภาพของบทความเป็นอันแรก หากเนื้อหาไม่ได้คุณภาพและมีการเชื่อมโยง Anchor Text Link ไปหาเว็บหลักก็ไม่มีประสิทธิภาพ และอาจทำให้อันดับแย่ลงกว่าเดิม การสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าและมีเอกลักษณ์จะช่วยทำให้ลิงค์เหล่านั้นสามารถดันอันดับเว็บหลักได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2.2 Keyword Diversify การบริการ SEO ปัจจุบันแตกต่างจากยุคที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง Google เน้นคุณภาพมากขึ้น การโปรโมทเว็บต้องให้ความสำคัญและรับผิดชอบต่อผู้ค้นหาข้อมูลผ่านทาง Search Engine มากขึ้น เนื้อหาที่นำไปแสดงต่อผู้อ่านจึงควรเป็นเนื้อหาที่มีประโยชน์และเป็นที่ต้องการของผู้ค้นหาอย่างแท้จริง การที่มุ่งหวังผลแต่เพียงอันดับอย่างเดียว โดยการใช้ Keyword ซ้ำๆ ในการทำอันดับนั้นไม่เป็นผลดีต่อการโปรโมทเว็บในยุคที่อัลกอลิทึมเน้นคุณภาพ หากต้องการที่จะทำอันดับบน Google Search คุณควรเปลี่ยน Keyword Link ตามความเหมาะสมของเนื้อหาเพื่อเชื่อมโยงไปหาเว็บหลักอย่างสัมพันธ์กัน การสร้างลิงค์คุณภาพจึงควรมีการปรับ Keyword Diversify อย่างเหมาะสมและมีคุณภาพตลอดจนสามารถเชื่อมโยงเนื้อหาที่ผู้ค้นหาข้อมูลต้องการอย่างสร้างสรรค์
2.3 Page Rank ในการบริการ SEOในยุคนี้ก็ยังไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าค่า PR ไม่มีความสำคัญ อันที่จริงแล้ว Google ใช้ปัจจัยมากมายในการจัดอันดับและค่า PR เป็นหนึ่งในปัจจัยหนึ่งที่มีผลต่ออันดับของเว็บไซต์ ในขณะที่เว็บไซต์ปริมาณของ Back Link และคุณภาพของเนื้อหาอยู่ในระดับเดียวกัน เว็บที่มีค่า Page Rank สูงกว่าจะมีอันดับที่ดีกว่า ทั้งนี้ค่าดังกล่าวนี้จะเป็นการระบุให้เข้าใจว่าเว็บนั้นมีคุณภาพมากน้อยเท่าใด ซึ่งมีค่าตั้งแต่ 0 - 10 การจะทำให้เว็บของเรามีค่า Page Rank ที่สูงขึ้นนั้น เราสามารถไปเขียนบทความที่น่าสนใจในเว็บที่มีค่า PR สูงๆ และทำสร้าง Link กลับไปยังเว็บหลัก
2.4 Social Network แนวทางการโปรโมทเว็บเพื่อทำอันดับบน Google อีกปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญต่ออันดับอย่างมาก คือ Link จากเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์ค ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Google Plus, Twitter และ Youtube เป็นส่วนสำคัญในการทำอันดับอย่างมาก การแชร์บทความคุณภาพผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คและการสร้างวีดีโอเผยแพร่บน Youtube เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้อันดับเว็บของคุณดียิ่งขึ้น
2.5 Unique Content Off Page ในการโปรโมทเว็บติดอันดับ Google นั้น สิ่งสำคัญที่สุด ก็คือ การสร้างบทความคุณภาพไม่ซ้ำใคร หรือที่เรียกว่า Unique Content หรือ อาจเรียกอีกอย่างว่า Quality Content โดยที่บทความคุณภาพ จะต้องเป็นการสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด และมีเนื้อหาที่ครอบคลุม ภาษาเขียนได้ถูกต้องตามหลักไวยกรณ์ และประโยคที่เขียนเป็นมิตรกับผู้อ่าน บทความนั้นจะต้องให้สาระประโยชน์แก่ผู้อ่าน ตลอดจนอธิบายรายละเอียดเรื่องนั้นๆ ได้อย่างลึกซึ้ง ผู้ที่เข้ามาอ่านบทความแล้วได้รับความรู้โดยที่เข้าใจรายละเอียดได้ในระดับที่ดี การสร้าง Back Link ด้วยบทความ Unique Content จึงเป็นการทำอันดับที่มีประสิทธิภาพ ทำให้เว็บที่ทำ SEO ด้วยวิธีคุณภาพ สามารถติดอันดับได้อย่างยาวนาน ยั่งยืน ปลอดภัย
2.6 High Authority Page Back Link การสร้าง Back Link นอกจากจะอาศัยบทความที่เป็น Unique Content ที่มีประโยชน์ต่อผู้อ่านแล้ว การสร้างแบ็คลิงค์จากเว็บที่มีความน่าเชื่อถือ หรือเว็บที่มีจำนวนคนเข้าเว็บมากๆ นั้น มีความสำคัญ เนื่องจากแบ็คลิงค์ดังกล่าวจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเว็บหลัก และได้รับค่า PR ไปด้วย ส่วนใหญ่เว็บที่มีคุณภาพจะมีจำนวนหน้าที่ Index จำนวนมาก มีสมาชิกหรือผู้คนที่เข้ามาอ่านเนื้อหาภายในเว็บจำนวนมาก และค่า Page Rank ของเว็บก็จะมีค่ามากด้วย
2.7 Difference IPs Class and Difference Country การปรับ SEO Off Page นอกจากต้องอาศัยบทความคุณภาพ Quality Content ในสายตากูเกิ้ลแล้ว การเลือกใช้เว็บที่มีความแตกต่างของค่า IPs Address นั้นมีความสำคัญอยู่ไม่น้อย และช่วยในเรื่องของอันดับได้จริง เพราะ Google มองว่าการสร้างลิงค์จากไอทีที่แตกต่างกัน และ Server ไม่ซ้ำกันนั้น เป็นลิงค์ที่เชื่อมโยงเข้าสู่เว็บหลักอย่างเป็นธรรมชาติ อย่างไรก็ตามกูเกิ้ลมีเครื่องมือและระบบ Google Algorithm ตรวจสอบความถูกต้องของ Link และ Content เหล่านั้นได้ ว่าเป็นการสร้างอย่างเป็นธรรมชาติและมีคุณภาพมากน้อยแค่ไหน เพื่อที่จะคำนวณคะแนนและจัด

ภาพที่เกี่ยวข้องบริการ SEO ปรับ Keyword หลักของเว็บสนับสนุน SEO เอสอีโอโลตัส โซลูชั่น สอบถามรายละเอียด 0979988035
บริการ SEO ปรับ Keyword หลักของเว็บสนับสนุน SEO เอสอีโอโลตัส โซลูชั่น สอบถามรายละเอียด 0979988035อ้างอิงจาก: บริการ SEOคีย์เวิร์ด: บริการ SEOบริการ SEO ปรับ Keyword หลักของเว็บสนับสนุน SEO เอสอีโอโลตัส โซลูชั่น สอบถามรายละเอียด 0979988035
Category Tag: SEO (Search Engine Optimize)Verified Seller: seolotusหน้าหลักของเว็บไซต์: http://www.seolotus.comหน้าผลิตภัณฑ์: http://www.seolotus.comหน้าติดต่อสอบถาม: http://www.seolotus.comName: เอสอีโอโลตัส โซลูชั่น (seolotus solution)Phone Number: 097-998-8035Email-Address: [email protected]Address: 518/30 หมู่ 2 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210 ถนนเชียงใหม่ เชียงรายAbout Us: บริการ SEO รับทำ SEO รับโปรโมทเว็บติดอันดับ Google ด้วยบทความคุณภาพ