ผู้เขียน หัวข้อ: เซ็งกับเครื่องเล่นบลูเรย์ฟิลลิปส์  (อ่าน 3177 ครั้ง)

ออฟไลน์ Thammavit

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 168
    • ดูรายละเอียด
เซ็งกับเครื่องเล่นบลูเรย์ฟิลลิปส์
« เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2014, 06:44:51 am »
หัวอ่านเสื่อมพึ่งใช้ได้แค่หกเดือน
ส่งเข้าศูนย์ฟิลลิปส์ไปสองอาทิตย์กว่า ๆ แล้ว  รอหัวอ่านจากสิงคโปร์  ไม่รู้ว่าสิ้นเดือนนี้จะได้เครื่องหรือเปล่า
มีใครเคยเจอส่งซ่อมเป็นเดือนต้องรออะไหล่แบบผมบ้างครับ   

ออฟไลน์ POKAPONG

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 2,893
    • ดูรายละเอียด
Re: เซ็งกับเครื่องเล่นบลูเรย์ฟิลลิปส์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2014, 09:40:36 am »
ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม แต่บางครั้งหากขาดการซับพอร์ต รองรับจากตัวแทนของประเทศนั้นๆ การรออะไหล่และบริการก็จะมีความล่าช้าเกิดขึ้นครับ และในระยะยาว หากตัวสินค้าหมดประกัน นั้นแหะครับเรื่องใหญ่เลย ซ่อมไม่คุ้ม ซื้อใหม่คุ้มกว่าครับ

   ดังนั้นตอนเือกซื้อเครื่องใชช้หลายๆอย่างต้องมองเรื่อง อะไหล่และบริการไว้ด้วยครับ

ออฟไลน์ TMatch

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 260
    • ดูรายละเอียด
Re: เซ็งกับเครื่องเล่นบลูเรย์ฟิลลิปส์
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 09:03:09 pm »
ผมเกือบซื้อ ฟิลิปส์แล้ว ....