30 Apr 2018
Event

ไฮเซ่นส์ ส่งทีวีรุ่นเรือธง 4K UHD Smart Laser TV 100 นิ้ว เอาใจคนรักจอยักษ์ พร้อมซีรีส์ใหม่รับกระแสบอลโลก เดินหน้าลุยตลาดไทยต่อเนื่อง


  • tormoo

ไฮเซ่นส์ เดินหน้าลุยตลาดประเทศไทยต่อเนื่อง ส่ง 4K UHD Smart Laser TV ขนาด 100 นิ้ว จับกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบการรับชมภาพระดับ 4K ผ่านจอยักษ์ พร้อมทีวีซีรีส์ใหม่เอาใจคอฟุตบอลโลก เน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและนวัตกรรมที่โดดเด่นผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่เข้มแข็ง เผยเตรียมขยายพันธมิตรธุรกิจเพิ่ม ตั้งเป้ากวาดส่วนแบ่งการตลาดทีวี 10% ใน 3 ปี

Laser TV ขนาด 100 นิ้วของทาง Hisense ขนาดใหญ่แบบเต็มตากันเลยทีเดียว
โฉมหน้าชัดๆของ Laser TV ของ Hisense
มาดูกันอีกมุมกันบ้าง
Wireless Subwoofer จากทาง JBL
ราคาวางจำหน่ายของ Laser TV จากทาง Hisense ราคานี้รวมทั้งจอภาพ Wireless Subwoofer และเครื่องฉายด้วยนะ

ในปีนี้ไฮเซ่นส์วางแผนที่สร้างการรับรู้แบรนด์ในตลาดประเทศไทยมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้ทีวีตั้งแต่รุ่นที่เป็นสมาร์ท ทีวี ขึ้นไป รวมถึงผู้บริโภคที่เน้นคุณภาพของภาพด้วยเทคโนโลยี 4K ดังเช่น 4K UHD Smart Laser TV ขนาด 100 นิ้ว ผลิตภัณฑ์เรือธงของไฮเซ่นส์ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อรองรับกลุ่มที่ชื่นชอบการรับชมภาพที่ความละเอียด 4K ผ่านจอขนาด 100 นิ้วภายในบ้าน พร้อมได้มอบบริการระดับพรีเมี่ยมสำหรับสินค้ารุ่นดังกล่าว ด้วยการจัดส่งฟรีพร้อมติดตั้ง อีกทั้งยังให้การรับประกันยาวนานถึง 5 ปี ซึ่งเลเซอร์ทีวีนับเป็นความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ไฮเซ่นส์พัฒนามาตั้งแต่ปี 2553 และมั่นใจว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในอนาคต

ULED TV ในรุ่น 65U7A และ 55U7A อีกขุมกำลังทัพในการบุกตลาดประเทศไทยในช่วงฟุตบอลโลกที่กำลังจะถึงนี้

นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังแนะนำผลิตภัณฑ์ทีวีรุ่นใหม่อีก 2 ซีรีส์ 6 โมเดล โดยหนึ่งในนั้นคือรุ่น World Cup Special Edition ซึ่งเป็น ULED TV เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก ประกอบด้วย 65U7A และ 55U7A ให้คุณภาพของภาพในระดับ 4K ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Wide Color Gamut แสดงสีสันได้อย่างเป็นธรรมชาติเสมือนมองด้วยตาเปล่าอย่างแท้จริง ดีไซน์สวยงาม เพรียวบาง ให้ความพรีเมี่ยม ระบบปฏิบัติการ VIDAA U ซึ่งพัฒนาโดยไฮเซ่นส์ที่ควบคุมความบันเทิงได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ส่วนอีกรุ่นหนึ่งคือ UHD TV จำนวน 4 โมเดลได้แก่ 55A6501UW, 65A6501UW, 50A6501UW และ 43A6501UW

โปรโมชั่นลุ้นโชคไปดูฟุตบอลโลกกันถึงรัสเซียกันฟรีๆ

ส่วนด้านกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อยังคงทำอย่างต่อเนื่อง ดังเช่นในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกที่ได้ร่วมกับเพาเวอร์บายจัดโปรโมชั่น Enjoy World Cup, Enjoy Hisense ลุ้นรับสิทธิ์ชมฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศที่รัสเซีย สำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ไฮเซ่นส์จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากกว่าปกติถึง 3 เท่า ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2561   ขณะเดียวกันผู้ที่ซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2561 ยังได้รับสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ทันที ในกรณีเครื่องมีปัญหาด้านคุณภาพตามเงื่อนไขการรับประกันของทางบริษัท นับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้าเป็นระยะเวลาถึง 6 เดือนด้วย

มร. สี่เฟิง จาง (Mr. Zhang Xifeng) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
คุณฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
ส่วนใครสนใจก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก Hisense ได้ในงาน Power Buy Expo ที่ไบเทคบางนาที่จะจัดตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. – 6 พ.ค. 2561 นี้พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานได้เลย

สำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถทดลองผลิตภัณฑ์ได้ที่เพาเวอร์บายและเทสโก้ โลตัสทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-017-0077 ติดตามข้อมูลไฮเซ่นส์ (Hisense) ได้ทาง http://www.hisense.co.th/ หรือ facebook.com/Hisensethai