ผู้เขียน หัวข้อ: มาใหม่ CloudHD1195+ 4K HDPlayer ใส่ฮาร์ดดิสก์ภายในได้ 4TB ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทั่วไป  (อ่าน 619437 ครั้ง)

ออฟไลน์ :)

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 282
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #360 เมื่อ: เมษายน 30, 2015, 09:42:47 am »
ที่ร้านมี firmware เดือนนี้ให้อัพรึยังครับ
-เวลาเริ่มเล่นหนังจะมีเสียงแหลมดังมากครับ (แสบหู+กลัวลำโพงพัง) ตัวนี้แก้ไขได้รึยังเอ่ย

ออฟไลน์ nongyui

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 305
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #361 เมื่อ: เมษายน 30, 2015, 01:39:07 pm »
ผมใช้ Cloud HD 1195 แล้วพบปัญหา wifi ครับ

ผมวางอุปกรณ์ไว้ห่างจาก router เพียง 1 เมตร ... ทดสอบ speedtest ได้บางครั้งแค่ 3 Mbps บางครั้งได้ 5 Mbps ... แต่พอต่อสาย LAN จะได้ถึง 30 Mbps

อุปกรณ์อื่นๆ เช่น iPad, iPhone ทดสอบแล้วได้ประมาณ 15-20 Mbps

ปัญหานี้ทำให้ผมเปิดดูฟุตบอลออนไลน์แล้วหลุดบ่อยมากครับ เหมือน wifi ไม่เสถียร

ไม่ทราบว่าจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ ... เช่น การ setup ที่อุปกรณ์ หรือ setup ที่ router ครับ

ปล. ลองลบ wifi แล้วต่อใหม่ก็ไม่ได้เร็วกว่าเดิมครับ

ผมพยายามทดสอบและแก้ไขด้วยตัวเองเพิ่มเติมดังนี้ครับ
- ทดลอง share net ผ่านทาง iPhone แทน ... พบว่าเครื่องต่างๆ ได้ความเร็วระหว่าง 8 Mbps - 13 Mbps แต่ CloudHD 1195 ได้เพียง 2 Mbps
- ทำการโหลด firmware ตัวที่อ้างไว้ว่าใหม่สุด ลองลง ... ไม่เคยลงมาก่อนพบว่าระบบ reset ใหม่หมด (นึกว่าจะเปลี่ยนแค่ตัว OS แต่คง app เอาไว้) กลายเป็นว่าต้อง setup ใหม่หมด ทำเอาผมดูหนังที่เคยดูไม่ได้ในบางเรื่องไปซะงั้น (ไม่รู้ว่าต้องโหลดอะไรเพิ่ม ของเดิมที่ร้านทำให้) ... หลังจาก setup wifi และโหลด speedtest มาลองพบว่าเลวร้ายกว่าเดิม ได้ประมาณ 2-3 Mpbs และมี communication fail ในบางครั้งซะงั้น

ผมคงจะยกเครื่องไปที่ร้านในวันศุกร์นี้แทนแล้วนะครับ เพราะงมเองไม่เจอแน่ ... แต่จากที่คาด น่าจะเป็นปัญหาที่ Hardware มากกว่า Software แล้วครับเพราะระยะห่างแค่ 1 M ก็ยังไม่รอด (ปรกติผมใช้ชั้นบนและล่าง แต่เพื่อความแน่ใจเลยยกมาทดสอบห่างกันแค่ 1M)

และถ้าแก้ไขได้ ... อาจจะต้องรบกวนให้ร้านช่วยลง app ต่างๆ ให้ใหม่อีกครั้งครับ

ขอบคุณครับ

นำเครื่องกลับมาได้ทุกสาขาเลยค่ะ ส่วน app สามารถลงใหม่ให้เหมือนเดิมค่ะ

ถ้าทดสอบแล้วพบว่าระบบ wifi ผิดปรกติ ... ไม่ทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อครับ ... จะเปลี่ยนเครื่องให้ได้หรือไม่ครับเพราะอาการนี้น่าจะเป็นตั้งแต่แรก แต่ผมไม่ทราบว่าเป็นที่ wifi ... ตอนแรกที่ดูบอลหลุด นึกว่าเป็นที่ฝั่ง Server ตลอดจนได้มาลองลง speedtest ถึงเพิ่งทราบว่ามีโอกาสที่จะเกิดจาก CouldHD 1195 เองครับ  [ช็อค]


โดยปกติถึงไม่ได้เปลี่ยนตัวใหม่ ทางร้านก็จะเปลี่ยนบอทใหม่ให้ลูกค้าอยู่แล้วนะคะ ไม่ต้องกังวลค่ะ

ออฟไลน์ nongyui

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 305
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #362 เมื่อ: เมษายน 30, 2015, 01:40:13 pm »
ที่ร้านมี firmware เดือนนี้ให้อัพรึยังครับ
-เวลาเริ่มเล่นหนังจะมีเสียงแหลมดังมากครับ (แสบหู+กลัวลำโพงพัง) ตัวนี้แก้ไขได้รึยังเอ่ย

ตัวใหม่เป็นของเดือน เม.ย. ค่ะ ตามที่ให้ลิ้งไว้ในกระทู้ก่อนหน้านี้ค่ะ

ออฟไลน์ neosonex

  • New member
  • *
  • กระทู้: 6
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #363 เมื่อ: เมษายน 30, 2015, 04:41:52 pm »
ที่ร้านมี firmware เดือนนี้ให้อัพรึยังครับ
-เวลาเริ่มเล่นหนังจะมีเสียงแหลมดังมากครับ (แสบหู+กลัวลำโพงพัง) ตัวนี้แก้ไขได้รึยังเอ่ย

ตัวใหม่เป็นของเดือน เม.ย. ค่ะ ตามที่ให้ลิ้งไว้ในกระทู้ก่อนหน้านี้ค่ะ

อัพไม่ได้ครับ จอมืด ไฟติดเป็นสีแดง ขอวิธีแก้ด้วยครับ

ออฟไลน์ Golf

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 21
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #364 เมื่อ: เมษายน 30, 2015, 06:07:19 pm »
ผมใช้ Cloud HD 1195 แล้วพบปัญหา wifi ครับ

ผมวางอุปกรณ์ไว้ห่างจาก router เพียง 1 เมตร ... ทดสอบ speedtest ได้บางครั้งแค่ 3 Mbps บางครั้งได้ 5 Mbps ... แต่พอต่อสาย LAN จะได้ถึง 30 Mbps

อุปกรณ์อื่นๆ เช่น iPad, iPhone ทดสอบแล้วได้ประมาณ 15-20 Mbps

ปัญหานี้ทำให้ผมเปิดดูฟุตบอลออนไลน์แล้วหลุดบ่อยมากครับ เหมือน wifi ไม่เสถียร

ไม่ทราบว่าจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ ... เช่น การ setup ที่อุปกรณ์ หรือ setup ที่ router ครับ

ปล. ลองลบ wifi แล้วต่อใหม่ก็ไม่ได้เร็วกว่าเดิมครับ

ผมพยายามทดสอบและแก้ไขด้วยตัวเองเพิ่มเติมดังนี้ครับ
- ทดลอง share net ผ่านทาง iPhone แทน ... พบว่าเครื่องต่างๆ ได้ความเร็วระหว่าง 8 Mbps - 13 Mbps แต่ CloudHD 1195 ได้เพียง 2 Mbps
- ทำการโหลด firmware ตัวที่อ้างไว้ว่าใหม่สุด ลองลง ... ไม่เคยลงมาก่อนพบว่าระบบ reset ใหม่หมด (นึกว่าจะเปลี่ยนแค่ตัว OS แต่คง app เอาไว้) กลายเป็นว่าต้อง setup ใหม่หมด ทำเอาผมดูหนังที่เคยดูไม่ได้ในบางเรื่องไปซะงั้น (ไม่รู้ว่าต้องโหลดอะไรเพิ่ม ของเดิมที่ร้านทำให้) ... หลังจาก setup wifi และโหลด speedtest มาลองพบว่าเลวร้ายกว่าเดิม ได้ประมาณ 2-3 Mpbs และมี communication fail ในบางครั้งซะงั้น

ผมคงจะยกเครื่องไปที่ร้านในวันศุกร์นี้แทนแล้วนะครับ เพราะงมเองไม่เจอแน่ ... แต่จากที่คาด น่าจะเป็นปัญหาที่ Hardware มากกว่า Software แล้วครับเพราะระยะห่างแค่ 1 M ก็ยังไม่รอด (ปรกติผมใช้ชั้นบนและล่าง แต่เพื่อความแน่ใจเลยยกมาทดสอบห่างกันแค่ 1M)

และถ้าแก้ไขได้ ... อาจจะต้องรบกวนให้ร้านช่วยลง app ต่างๆ ให้ใหม่อีกครั้งครับ

ขอบคุณครับ

นำเครื่องกลับมาได้ทุกสาขาเลยค่ะ ส่วน app สามารถลงใหม่ให้เหมือนเดิมค่ะ

ถ้าทดสอบแล้วพบว่าระบบ wifi ผิดปรกติ ... ไม่ทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อครับ ... จะเปลี่ยนเครื่องให้ได้หรือไม่ครับเพราะอาการนี้น่าจะเป็นตั้งแต่แรก แต่ผมไม่ทราบว่าเป็นที่ wifi ... ตอนแรกที่ดูบอลหลุด นึกว่าเป็นที่ฝั่ง Server ตลอดจนได้มาลองลง speedtest ถึงเพิ่งทราบว่ามีโอกาสที่จะเกิดจาก CouldHD 1195 เองครับ  [ช็อค]


โดยปกติถึงไม่ได้เปลี่ยนตัวใหม่ ทางร้านก็จะเปลี่ยนบอทใหม่ให้ลูกค้าอยู่แล้วนะคะ ไม่ต้องกังวลค่ะ

ขอบคุณมากครับ ... ไม่ได้ต้องการตัวใหม่แต่อย่างใดครับ ... ต้องการเพียงให้ใช้งานได้จริงตามที่ซื้อเท่านั้นเองครับ ... ขอบคุณครับ  [ปลื่ม]

ออฟไลน์ Golf

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 21
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #365 เมื่อ: เมษายน 30, 2015, 06:12:33 pm »
ที่ร้านมี firmware เดือนนี้ให้อัพรึยังครับ
-เวลาเริ่มเล่นหนังจะมีเสียงแหลมดังมากครับ (แสบหู+กลัวลำโพงพัง) ตัวนี้แก้ไขได้รึยังเอ่ย

ตัวใหม่เป็นของเดือน เม.ย. ค่ะ ตามที่ให้ลิ้งไว้ในกระทู้ก่อนหน้านี้ค่ะ

ผมลองแล้ว up ได้นะครับ ... ผมแค่เอา file (ขนาดประมาณ 700MB) ไปใส่ใน usb stick ... ถอดสายไฟ ... หลังจากนั้นผมเอาไขควงแบบเล็กสุดจิ้มช่อง reset ค้างไว้ (กดจนสุด และดันเข้าไปอีกนิด จะรู้สึกได้ว่ามันมีคลิ๊กเล็กๆ) ... หลังจากนั้นก็เสียบสายไฟโดยยังคงค้างปุ่ม reset เอาไว้รอจนหน้าจอขึ้นมาว่า install (หรืออะไรสักอย่าง) และมีตัวเลขขึ้นว่าเสร็จไปแล้วก็ % หลังจากนั้นให้รอจนเสร็จ

เดาว่าอาจจะโหลดไม่ครบก็เป็นได้ครับ ลองเช็คขนาด file อีกครั้งครับ

แต่ที่ผมโหลดแล้วไม่ค่อย happy ก็คือมันกลับคืนสภาพเดิมหมดเลย ... อะไรๆ ที่ร้าน setup ไว้ให้หรือผม setup ไว้เองทั้งหมดต้องทำใหม่หมด (กะว่าพรุ่งนี้จะกลับไปที่ร้านให้ช่วยทำให้ใหม่)... นึกว่าจะแค่ up OS เหมือนพวก iPad เสียอีก  [ไม่พูด]

ออฟไลน์ :)

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 282
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #366 เมื่อ: เมษายน 30, 2015, 09:13:38 pm »
คุณ Golf หมายถึงพวก app ต้องโหลดใหม่ใช่มั้ยคับ

ออฟไลน์ Golf

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 21
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #367 เมื่อ: เมษายน 30, 2015, 10:18:22 pm »
คุณ Golf หมายถึงพวก app ต้องโหลดใหม่ใช่มั้ยคับ

เท่าที่ผมลองเอง ... พอทำเสร็จเหมือนได้เครื่องใหม่จากโรงงานเลยครับ

ทุกอย่างที่ทำไว้หายหมด app ต่างๆ, keyboard, wifi ที่ setup เอาไว้ ... แม้แต่การ pair bluetooth ทั้งหูฟังและ mouse ครับ

ออฟไลน์ teezila

  • New member
  • *
  • กระทู้: 4
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #368 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2015, 12:20:01 pm »
ผมประสบปัญหาว่าอยู่ดีดี เครื่องเปิดติดแต่ทีวีไม่มีภาพเลยครับ ต่อเข้าเครื่อง avr ก็ไม่มีสัญญาณ ซื้อ peakhd ประกัน av-universer ไม่ทราบว่าจะแก้ปัญหายังไง หรือส่งซ่อมที่ไหนได้บ้างครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ kikinarak

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 24
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #369 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2015, 01:12:44 pm »
FW ใหม่แก้ไขอะไรเพิ่มเติมมั้งครับ

ออฟไลน์ nongyui

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 305
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #370 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2015, 03:42:43 pm »
ผมประสบปัญหาว่าอยู่ดีดี เครื่องเปิดติดแต่ทีวีไม่มีภาพเลยครับ ต่อเข้าเครื่อง avr ก็ไม่มีสัญญาณ ซื้อ peakhd ประกัน av-universer ไม่ทราบว่าจะแก้ปัญหายังไง หรือส่งซ่อมที่ไหนได้บ้างครับ ขอบคุณครับ

เข้า digilife ได้ทุกสาขาค่ะ

ออฟไลน์ nongyui

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 305
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #371 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2015, 03:46:49 pm »
ที่ร้านมี firmware เดือนนี้ให้อัพรึยังครับ
-เวลาเริ่มเล่นหนังจะมีเสียงแหลมดังมากครับ (แสบหู+กลัวลำโพงพัง) ตัวนี้แก้ไขได้รึยังเอ่ย

ตัวใหม่เป็นของเดือน เม.ย. ค่ะ ตามที่ให้ลิ้งไว้ในกระทู้ก่อนหน้านี้ค่ะ

อัพไม่ได้ครับ จอมืด ไฟติดเป็นสีแดง ขอวิธีแก้ด้วยครับ

บางทีการอัพ FW ก็มีโอกาสเครื่องน๊อคได้เหมือนกันค่ะ ทางร้านจึงมักแนะนำให้มาอัพที่ร้าน แต่ถ้าลูกค้าบางคนไม่สะดวกก็สามารถลองได้ อาการดังกล่าวต้องส่งกลับมาเครมที่ร้านนะคะ  [ปลื่ม]

ออฟไลน์ Golf

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 21
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #372 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2015, 07:06:47 pm »
ผมใช้ Cloud HD 1195 แล้วพบปัญหา wifi ครับ

ผมวางอุปกรณ์ไว้ห่างจาก router เพียง 1 เมตร ... ทดสอบ speedtest ได้บางครั้งแค่ 3 Mbps บางครั้งได้ 5 Mbps ... แต่พอต่อสาย LAN จะได้ถึง 30 Mbps

อุปกรณ์อื่นๆ เช่น iPad, iPhone ทดสอบแล้วได้ประมาณ 15-20 Mbps

ปัญหานี้ทำให้ผมเปิดดูฟุตบอลออนไลน์แล้วหลุดบ่อยมากครับ เหมือน wifi ไม่เสถียร

ไม่ทราบว่าจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ ... เช่น การ setup ที่อุปกรณ์ หรือ setup ที่ router ครับ

ปล. ลองลบ wifi แล้วต่อใหม่ก็ไม่ได้เร็วกว่าเดิมครับ

ผมพยายามทดสอบและแก้ไขด้วยตัวเองเพิ่มเติมดังนี้ครับ
- ทดลอง share net ผ่านทาง iPhone แทน ... พบว่าเครื่องต่างๆ ได้ความเร็วระหว่าง 8 Mbps - 13 Mbps แต่ CloudHD 1195 ได้เพียง 2 Mbps
- ทำการโหลด firmware ตัวที่อ้างไว้ว่าใหม่สุด ลองลง ... ไม่เคยลงมาก่อนพบว่าระบบ reset ใหม่หมด (นึกว่าจะเปลี่ยนแค่ตัว OS แต่คง app เอาไว้) กลายเป็นว่าต้อง setup ใหม่หมด ทำเอาผมดูหนังที่เคยดูไม่ได้ในบางเรื่องไปซะงั้น (ไม่รู้ว่าต้องโหลดอะไรเพิ่ม ของเดิมที่ร้านทำให้) ... หลังจาก setup wifi และโหลด speedtest มาลองพบว่าเลวร้ายกว่าเดิม ได้ประมาณ 2-3 Mpbs และมี communication fail ในบางครั้งซะงั้น

ผมคงจะยกเครื่องไปที่ร้านในวันศุกร์นี้แทนแล้วนะครับ เพราะงมเองไม่เจอแน่ ... แต่จากที่คาด น่าจะเป็นปัญหาที่ Hardware มากกว่า Software แล้วครับเพราะระยะห่างแค่ 1 M ก็ยังไม่รอด (ปรกติผมใช้ชั้นบนและล่าง แต่เพื่อความแน่ใจเลยยกมาทดสอบห่างกันแค่ 1M)

และถ้าแก้ไขได้ ... อาจจะต้องรบกวนให้ร้านช่วยลง app ต่างๆ ให้ใหม่อีกครั้งครับ

ขอบคุณครับ

นำเครื่องกลับมาได้ทุกสาขาเลยค่ะ ส่วน app สามารถลงใหม่ให้เหมือนเดิมค่ะ

ถ้าทดสอบแล้วพบว่าระบบ wifi ผิดปรกติ ... ไม่ทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อครับ ... จะเปลี่ยนเครื่องให้ได้หรือไม่ครับเพราะอาการนี้น่าจะเป็นตั้งแต่แรก แต่ผมไม่ทราบว่าเป็นที่ wifi ... ตอนแรกที่ดูบอลหลุด นึกว่าเป็นที่ฝั่ง Server ตลอดจนได้มาลองลง speedtest ถึงเพิ่งทราบว่ามีโอกาสที่จะเกิดจาก CouldHD 1195 เองครับ  [ช็อค]


โดยปกติถึงไม่ได้เปลี่ยนตัวใหม่ ทางร้านก็จะเปลี่ยนบอทใหม่ให้ลูกค้าอยู่แล้วนะคะ ไม่ต้องกังวลค่ะ

ขอบคุณมากครับ ... ไม่ได้ต้องการตัวใหม่แต่อย่างใดครับ ... ต้องการเพียงให้ใช้งานได้จริงตามที่ซื้อเท่านั้นเองครับ ... ขอบคุณครับ  [ปลื่ม]

เอาไปลองแล้วครับ ... ไปลองที่ร้านเครื่องผม test net ของร้านได้ประมาณ 5-10 Mbps ทางร้านแจ้งว่า net ของร้านแค่ 13Mbps เท่านั้น และไม่มีอาการ communication error เลย (ดังนั้นไม่น่าจะเป็นประเด็นสำคัญ) ... แต่แปลกใจตรงลองเครื่องใหม่ของทางร้านกลับได้แค่ 1-3 Mbps ในหลายๆ ครั้ง และทดสอบแต่ละครั้งติดๆ กันมักจะได้ speed น้อยกว่าเครื่องผม (หรือมันจะมีอาการนี้ทุกตัวกันแน่)

ตอนแรกผมกะว่าจะไปซื้อสาย LAN มาลากระหว่างห้องเลยจะได้จบเรืองเพราะทดสอบด้วยสาย LAN แล้ววิ่งฉิว ... ทางร้านแนะนำให้ใช้ Power line network แทน เป็นความคิดที่ดีครับ ไปถอยมาละ แต่ยังติดตั้งไม่สำเร็จครับ ใช้ในห้องเดียวกันความเร็วฉิวๆ แต่พอย้ายข้ามห้องมันกลับหากันไม่เจอ คงต้องใช้เวลาปรับปรุงอีกระยะ
 [ไม่พูด]

ทางร้านให้ความช่วยเหลือในการลง software ให้ใหม่เป็นอย่างดี แนะนำวิธีการใช้งานและ backup ให้ด้วย ... ต้องขอบคุณมากสำหรับคำแนะนำครับ  [yes]

ออฟไลน์ teezila

  • New member
  • *
  • กระทู้: 4
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #373 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2015, 07:48:43 pm »
ผมประสบปัญหาว่าอยู่ดีดี เครื่องเปิดติดแต่ทีวีไม่มีภาพเลยครับ ต่อเข้าเครื่อง avr ก็ไม่มีสัญญาณ ซื้อ peakhd ประกัน av-universer ไม่ทราบว่าจะแก้ปัญหายังไง หรือส่งซ่อมที่ไหนได้บ้างครับ ขอบคุณครับ

เข้า digilife ได้ทุกสาขาค่ะ

ขอบคุณครับ คือติดปัญหาอีกอย่าง ผมอยู่ต่างจังหวัด ถ้าส่งไปรณีย์ไปซ่อมได้ไหมครับ แล้วส่งซ่อมที่ไหนดีครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ bigboy123

  • New member
  • *
  • กระทู้: 5
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #374 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2015, 09:38:48 pm »
ผมประสบปัญหาว่าอยู่ดีดี เครื่องเปิดติดแต่ทีวีไม่มีภาพเลยครับ ต่อเข้าเครื่อง avr ก็ไม่มีสัญญาณ ซื้อ peakhd ประกัน av-universer ไม่ทราบว่าจะแก้ปัญหายังไง หรือส่งซ่อมที่ไหนได้บ้างครับ ขอบคุณครับ

เข้า digilife ได้ทุกสาขาค่ะ

ขอบคุณครับ คือติดปัญหาอีกอย่าง ผมอยู่ต่างจังหวัด ถ้าส่งไปรณีย์ไปซ่อมได้ไหมครับ แล้วส่งซ่อมที่ไหนดีครับ ขอบคุณครับ
ผมสนใจตัวนี้มากคับแต่ดูๆทำไมมีปัญหาเยอะจังผมนิอยู่นราธิวาสจะสั่งซื้อสักตัวแต่พอมาอ่านต้องมานั่งคิดหนักเลยต้องส่งกลับไปแก้ไข
ทางร้านคงไม่มีเวลาทดสอบเครื่องหรือคับก่อนส่ง

ออฟไลน์ nongyui

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 305
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #375 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2015, 07:10:52 pm »
ผมประสบปัญหาว่าอยู่ดีดี เครื่องเปิดติดแต่ทีวีไม่มีภาพเลยครับ ต่อเข้าเครื่อง avr ก็ไม่มีสัญญาณ ซื้อ peakhd ประกัน av-universer ไม่ทราบว่าจะแก้ปัญหายังไง หรือส่งซ่อมที่ไหนได้บ้างครับ ขอบคุณครับ

เข้า digilife ได้ทุกสาขาค่ะ

ขอบคุณครับ คือติดปัญหาอีกอย่าง ผมอยู่ต่างจังหวัด ถ้าส่งไปรณีย์ไปซ่อมได้ไหมครับ แล้วส่งซ่อมที่ไหนดีครับ ขอบคุณครับ
ผมสนใจตัวนี้มากคับแต่ดูๆทำไมมีปัญหาเยอะจังผมนิอยู่นราธิวาสจะสั่งซื้อสักตัวแต่พอมาอ่านต้องมานั่งคิดหนักเลยต้องส่งกลับไปแก้ไข
ทางร้านคงไม่มีเวลาทดสอบเครื่องหรือคับก่อนส่ง

ปกติทางร้านต้องตรวจเช็คก่อนส่งอยู่แล้วนะคะ เพราะต้องลง app ต่างๆ ให้ลูกค้าก่อน แต่มันก็มีปัจจัยร่วมหลายอย่างนะคะ อาจเกิดขึ้นได้ เช่น ไฟตก ไฟกระชาก ลง FW เอง ขนส่งมีการกระแทก ฯลฯ  เพราะตัวนี้ทางร้านนำเข้ามาจำนวนมากนะคะ ปัญหาต้องมีบ้างบางตัวค่ะ

ออฟไลน์ teezila

  • New member
  • *
  • กระทู้: 4
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #376 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2015, 08:42:36 pm »
ผมประสบปัญหาว่าอยู่ดีดี เครื่องเปิดติดแต่ทีวีไม่มีภาพเลยครับ ต่อเข้าเครื่อง avr ก็ไม่มีสัญญาณ ซื้อ peakhd ประกัน av-universer ไม่ทราบว่าจะแก้ปัญหายังไง หรือส่งซ่อมที่ไหนได้บ้างครับ ขอบคุณครับ

เข้า digilife ได้ทุกสาขาค่ะ

ขอบคุณครับ คือติดปัญหาอีกอย่าง ผมอยู่ต่างจังหวัด ถ้าส่งไปรณีย์ไปซ่อมได้ไหมครับ แล้วส่งซ่อมที่ไหนดีครับ ขอบคุณครับ
ผมสนใจตัวนี้มากคับแต่ดูๆทำไมมีปัญหาเยอะจังผมนิอยู่นราธิวาสจะสั่งซื้อสักตัวแต่พอมาอ่านต้องมานั่งคิดหนักเลยต้องส่งกลับไปแก้ไข
ทางร้านคงไม่มีเวลาทดสอบเครื่องหรือคับก่อนส่ง

ปกติทางร้านต้องตรวจเช็คก่อนส่งอยู่แล้วนะคะ เพราะต้องลง app ต่างๆ ให้ลูกค้าก่อน แต่มันก็มีปัจจัยร่วมหลายอย่างนะคะ อาจเกิดขึ้นได้ เช่น ไฟตก ไฟกระชาก ลง FW เอง ขนส่งมีการกระแทก ฯลฯ  เพราะตัวนี้ทางร้านนำเข้ามาจำนวนมากนะคะ ปัญหาต้องมีบ้างบางตัวค่ะ

ใช่ครับ เครื่องบางตัวอาจมีปัญหาบ้าง ซึ่งเป็นปกติ แต่ผมมองบริการเรืีองหลังการขายดีกว่าครับ เช่น digilifeนี่ ครับที่ มีบริการหลังการขายที่ดี ว่าแต่จะให้ผมส่งไปที่ไหนดี เครื่องที่ส่งซ่อมนะครับ

ออฟไลน์ nongyui

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 305
    • ดูรายละเอียด
Re: รีวิว CloudHD1195 4K HDPlayer+Android ที่ให้ภาพสวยกว่า Android Box ทุกรุ่น
« ตอบกลับ #377 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2015, 11:30:21 am »
ที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้าเครม

ร้าน Digilife โทร. 084 361 9310
อาคารพันธุ์ทิพย์ ห้อง 373 ชั้น 3
ประตูน้ำ พญาไท
ราชเทวี
กทม
10400
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2015, 11:31:02 am โดย nongyui »