ผู้เขียน หัวข้อ: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2  (อ่าน 17388 ครั้ง)

ออฟไลน์ playboy25

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 141
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2015, 07:10:15 pm »
ว่าจะไม่พูดแล้วนะ แต่เห็นขุดคุ้ยขึ้นมา ก็ถือโอกาสชี้แจง จะได้ไม่คาใจต่อไป เรื่องมันยาวครับ แต่สรุปสั้นๆว่า มันผิดพลาดตอนถ่ายรูปลงขาย (เว็บLCDตั้งใจเอาของแท้ลงขาย) แต่ดันไปเอาของจีนถ่ายรูป (เว็บOLX ตั้งใจเอาของจีนลงขาย ) แต่ดันไปเอาของแท้ถ่ายรูป มันสลับกันครับ พอคนซื้อของแท้มาดูของ ก็ได้เอาของแท้ให้ดู และได้ชี้แจงให้คนซื้อเข้าใจ คนซื้อตรวจสอบเทสเครื่องแล้วก็พอใจ จ่ายตัง ส่วนเครื่องจีนที่ลงขายในOLX ก็ได้ลงว่าเป็นของจีน (เครื่องก๊อป) ราคาถูกกว่าของแท้กว่าครึ่ง คนซื้อดูของเทสเครื่องแล้ว ก็พอใจกับราคา เรื่องของเรื่องเป็นอย่างนี้ครับ ไม่ได้ตั้งใจไปหลอกขายของปลอมให้ใครครับ

ออฟไลน์ team69

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 24
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2015, 08:06:41 pm »
*** ขอสั้นๆเลยครับ ถุย ***

ผมคือคนที่นัดกันที่ Big C แล้วคุณก็เอาเครื่องมาให้ดูคุยนู้นคุยนี่เครื่องแท้แน่นอน ผมเลยพาคุณไปที่้รานโทรศัพท์ให้เข้าเช็ดให้ดูต่อหน้า ผลเครื่องจีน แล้วคุณก็ด่าเขาว่า ซี๊ซั๋ว ไงครับ จำได้มั๊ยครับ ไม่เป็นไร กล้องวงจรปิดคงมีครับ

นึกว่าได้หายไปจากเวปดีดีแล้วครับ ยังเปลี่ยนชื่อกลับมาหลอกชาวบ้านอีกนะครับลุง

ผมไปตั้งไกลเอาเครื่องจีนมาหลอกขายพอจับได้ก็ตีโวยวายหนีกลับ ผมเลยไปซื้อเครื่องใหม่แม่มเลยจึงได้นำเครื่องมาเทียบให้ดูตามนี้ครับ
.
ก็คงจะไม่ชอบมาพากลแล้วหละครับ สรุปครับ รูปถ่ายชุดแรกกับรูปถ่ายชุดเลขอีมี่ คนละตัวกันจริงๆครับ บรรยายด้วยภาพครับ
.

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 07, 2015, 08:17:43 pm โดย team69 »

ออฟไลน์ Tough Boy

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 90
    • ดูรายละเอียด
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2015, 08:28:30 pm »
นึกว่ากระทู้ชี้แจง พิสูจน์ตัวเอง ที่แท้กระทู้พลีชีพ [เศร้า]

ออฟไลน์ playboy25

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 141
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2015, 09:11:26 pm »
ก็บอกแล้วว่าผิดพลาดลงรูปสลับกัน แต่ถึงเวลารับ-ส่งของ ก็ได้เอาของแท้ให้คนที่ซื้อของแท้ไป ส่วนคนที่ซื้อราคาเครื่องจีน ก็ได้เครื่องจีนไป คุณไม่ใช่เป็นคนซื้อ และผมก็ไม่ได้นัดดูของที่บิ๊กซีทั้งสองเครื่อง ขอให้ทุกคนเข้าใจตามนี้ด้วย ผมไม่ทราบว่าคนพูดมีจุดประสงค์อะไร ? ผมก็ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงแล้ว ส่วนท่านจะเชื่อใคร ฟังใคร ? ก็แล้วแต่วิจารณญาณของท่านครับ ผมจะไม่โต้ตอบอีกแล้วครับ เอาเวลาไปดูหนัง-ฟังเพลงดีกว่าครับ (เราไม่สามารถห้ามปากคนอื่นได้ แต่เราสามารถห้ามปากและอารมณ์ของเราเองได้ )

ออฟไลน์ team69

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 24
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2015, 09:30:10 pm »
ผมแนะนำให้ไปแจ้งความฐานมิ่นประมาทนะครับ ผมรับผิดชอบทุกคำพูด อย่างที่บอกครับ กล้องวงจรปิดทางห้าง Big c บางแค คงมีครับ

>>> อ่านแล้วคิดตามครับ <<<

1.คนปกติ ที่ไหนใช้ทั้งเครื่องแท้ และเครื่องปลอม พร้อมกัน กระทู้บอกว่าเครื่องใช้เองมันผิดหลักครับ (นอกจากเป็นข้อแก้ตัวครับ)
2.คนดีดี ที่ไหนเปลี่ยนชื่อ ล๊อกอิน บ่อยๆ เท่าที่ดู 3- 4 ชื่อภายใน 1 ปีนี้
3.คนดีดี ที่ไหน มีคนมาอวยพร ในทุกๆกระทู้ที่ขาย
4.แล้วทำไม่เพิ่งมาบอกตอนนี้ ทำไมไม่อธิบายไปในกระทู้ตั้งแต่ตอนเป็นประเด็นลงขายแล้วครับ

http://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=101908.msg880684

ผมจะคอยติดตามแบบไม่ปล่อยเลยครับลุง กำลังรวบรวมประวัติ ลิ้งกระทู้มีปัญหาในทุกๆ ชื่อที่เปลี่ยนมาครับ แล้วจะมาลงให้นะลุง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 08, 2015, 10:53:46 am โดย team69 »

ออฟไลน์ pppcguy

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 157
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2015, 10:08:37 pm »
 [เขย่า]

ออฟไลน์ lack

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 345
    • ดูรายละเอียด
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 06:50:26 am »
คดีติดตัวเยอะจัง

ออฟไลน์ zeal09

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 248
    • ดูรายละเอียด
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 08:09:53 am »
หนังชีวิตจริงๆ ลุงเอ้ยยย  [คิคิ]

ออฟไลน์ Rdex

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 145
    • ดูรายละเอียด
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 09:55:36 am »
เอาให้สุด ถ้าคนขายไม่ซื่อ
กระทู้แบบนี้ซิ ดีกว่าด่ากันลอยๆ เอาหลักฐานมายันมีน้ำหนัก
กว่าคำพูดเถียงไป มา

ออฟไลน์ team69

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 24
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 10:46:36 am »
เอาให้สุด ถ้าคนขายไม่ซื่อ
กระทู้แบบนี้ซิ ดีกว่าด่ากันลอยๆ เอาหลักฐานมายันมีน้ำหนัก
กว่าคำพูดเถียงไป มา

หลักฐานการขายแบบนี้พอมั๊ยครับเรื่องการไม่ซื่อ จะเป็นไปได้หรือที่อ้างว่าถ่ายรูป สลับกันระหว่างเครื่องปลอม และเครื่องจริงตามที่อ้าง
แล้วทำไม่เพิ่งมาบอกตอนนี้ ทำไมไม่อธิบายไปในกระทู้ตั้งแต่ตอนเป็นประเด็นลงขายแล้วครับ แล้วจะมีทำไม หลายๆ USER
.
http://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=101908.msg880684

ออฟไลน์ Piyawat19

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 462
  • ToMZa
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 10:55:52 am »
ใครมีปลั๊กผนัง Wattgate 381 rh ตัวเก่า และ PS PowerPort Premier ไม่ได้ใช้ ขอมาดูแลแทนนะครับ เสนอราคามาได้เลยครับ
 [คิคิ] [คิคิ] [คิคิ]

ออฟไลน์ team69

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 24
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 11:00:38 am »
ส่วนเรื่องเก่า galaxy grand 2 ผมก็ได้ชี้แจงไปแล้ว

ชี้แจงหรือ ฆ่าตัวเองครับลุง---> http://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=151037.0

หลักฐานการขายแบบนี้พอมั๊ยครับเรื่องการไม่ซื่อ จะเป็นไปได้หรือที่อ้างว่าถ่ายรูป สลับกันระหว่างเครื่องปลอม และเครื่องจริงตามที่อ้าง
แล้วทำไม่เพิ่งมาบอกตอนนี้ ทำไมไม่อธิบายไปในกระทู้ตั้งแต่ตอนเป็นประเด็นลงขายแล้วครับ แล้วจะมีทำไม หลายๆ USER

http://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=101908.msg880684
.
.
สดๆร้อนๆ ลืมหรือตั้งใจครับลุง ลืมเปลี่ยนล๊อคอินหรอครับ
.


ออฟไลน์ playboy25

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 141
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 12:10:18 pm »
ตั้งใจให้ดู user เก่าครับ ยังอยู่ ไม่ได้เปลี่ยนครับ เพราะไม่มีความจำเป็นอะไรที่ไปเปลี่ยน เหตุที่มีสอง user เพราะมีอยู่ช่่วงหนึ่ง ถ้าผมจำไม่ผิดคือ ทางเว็บมีกฏให้ user หนึ่งตั้งกระทู้ได้เพียง 1 กระทู้ ผมจึงตั้ง user ใหม่ขึ้นมาอีกหนึ่งชื่อ แต่เบอร์โทรก็ยังใช้เบอร์เดิม (ถ้าคนทำไม่ดี จะต้องเปลี่ยนเบอร์โทรครับ) นี่เป็นจุดสังเกตว่าผมบริสุทธฺ์ใจครับ โดยคิดเผื่อไว้ว่า เกิดวันดีคืนดี user หนึ่งเข้าระบบไม่ได้ ยังมีอีกหนึ่ง user สามารถใช้ได้ (ซึ่งเคยเกิดขึ้นแล้วกับ user เก่าHandyman )มีก๊อกสองย่อมดีกว่า คืดเอาเองครับ ไม่มีอะไรจริงๆครับ

ออฟไลน์ playboy25

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 141
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 12:18:14 pm »
ตอนนั้นผมยังใหม่อยู่ครับ ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ เกรงว่ากระทู้หนึ่งให้ขายสินค้าเพียงอย่างเดียว ก็เลยตั้งอีกหนึ่ง user ก็เท่านั้นเองครับ

ออฟไลน์ tont_kub

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 333
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 02:02:10 pm »
 [ไม่พูด]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 22, 2015, 12:09:56 pm โดย tont_kub »

ออฟไลน์ pongyum

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 31
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 02:23:48 pm »
ผมขอออกความคิดเห็นหน่อยนะครับ ครั้งหนึ่งผมเคยนัดซื้อเครื่องเล่นบลูเรย์lg จากเจ้าของกระทู่ท่านนี้ได้ตกลงนัดส่งของกันที่สถานีรถไฟฟ้าแถวบางแคผมจำชื่อสถานีไม่ได้แล้วว่าสถานีอะไร ผมก็นั่งรถไฟใต้ดินจากสถานีลาดพร้าวแล้วก็ต้องต่อด้วยรถไฟลอยฟ้าอีกใช้เวลา1ชั่วโมงกว่าจะไปถึง แต่ก่อนที่ผมจะถึงสถานีที่นัดรับของผมได้โทรไปบอกผู้ขายว่าอีก3สถานีผมจะถึงแล้วนะครับ ทางผู้ขายก็ตอบผมมาว่าคุณลงรถไฟแล้วให้โทรมาหาผมอีกทีแล้วเดียวผมจะออกไป พอผมได้ลงรถไฟก็ได้โทรหาผู้ขายคนนี้แล้วบอกเขาว่าผมมาถึงแล้วรออยู่ที่สถานี ผู้ขายกับตอบผมมาว่าให้ผมนั่งรถเมล์ต่อมาลงแถวหน้าหมู่บ้านของผู้ขาย ผมเลยบอกกลับไปว่าเรานัดกันที่สถานีรถไฟไม่ใช่หรอครับ เขากับบอกผมว่าจะให้มาดูของอย่างอื่นที่จะขายผมเลยบอกเขาว่าผมไปไม่ถูกพี่ออกมาหาผมดีกว่า แต่เขาก็จะให้ผมไปหาเขาที่บ้านให้ได้ผมเลยขอวางสายก่อนแป๊ปนึง ซักพักผมก็ได้โทรไปบอกเขาอีกที่ว่า พี่เอาของมาส่งผมที่สถานีรถไฟดีกว่าผมไปหาพี่ไม่ถูกหลอกแต่ผู้ขายก็จะให้ผมเข้าไปรับของที่บ้านเขาให้ได้ผมเลยตัดปัญหาบอกเขาไปว่า งั้นผมไม่เอาแล้วขอยกเลิกการซื้อผมจะกลับบ้านแล้ว ตอนนั้นก็เวลาประมาณทุ่มครึ่ง พอผมบอกเขาไปว่าไม่ซื้อแล้วเขากับตอบผมมาว่างั้นรอนานหน่อยได้ไหมประมาณครึ่งชั่วโมงผมบอกรอได้เขาถึงยอมเอาของออกมาส่งให้ผม ทำอย่างนี้ผมเป็นผู้ซื้อผมเสียความรู้สึกมากครับ ได้อ่านแล้วจะโกดผมก็ได้นะครับ ผมอยากให้คุณปรับปรุงการขายหน่อยครับ เรื่องก็มีแค่นี้ครับขอบคุณที่นั่งอ่านครับ

ออฟไลน์ Arin2000

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 205
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 02:58:56 pm »
อูยยยยย เจ้าภาพจองกฐินลุงเพียบเลย  [ปาดเหงื่อ]

ออฟไลน์ Lekjang

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 670
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2015, 03:51:28 pm »
อ้อ   นายชัยวัฒน์ บางแค นี่เอง 555...ช่วงนี้ระวังดีๆครับ