ผู้เขียน หัวข้อ: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2  (อ่าน 17390 ครั้ง)

ออฟไลน์ playboy25

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 141
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 12:32:27 pm »
ส่วนประเด็นที่ว่า ทำไมไม่ชี้แจงตั้งแต่ตอนนั้น ? เพราะผมคิดว่าไม่จำเป็น ที่สำคัญคือชี้แจงให้ผู้ซื้อเข้าใจก็ O K (ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลาย อาจจะประมาท ) คิดเอาเองว่าก็แค่สมัครเล่น ไม่ได้ทำเป็นอาชีพ ก็เลยไม่แคร์ จึงไม่ได้ชี้แจงตั้งแต่ต้น

ออฟไลน์ team69

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 24
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 12:33:30 pm »
!!! ถุย โดนกลั่นแกล้ง !!!

มีคนออกมาแฉขนาดนี้แล้วยังไม่สำนึกอีกนะครับ ที่ผมออกมาพูดเพราะโดนความเลวของลุงมากับตัว
ขับรถพาลูกพาเมียไปโตครไกลค่าน้ำมันค่าทางด่วน ไปกลับเกือบ 500 บาท แม่มเอาเครื่องจีนมาหลอกขาย
ถ้ารู้ว่าจะมาถึงวันนี้ ผมจะแจ้งความ ตั้งแต่วันนั้นและ

1.ที่ลุงบอกไม่กี่คนเนี้ยผมนับแล้วเป็นสิบนะครับ
2.แล้วทุกคนก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวด้วยนะครับ

และที่ออกมาเพราะอยากเตือนท่านอื่นๆที่ยังไม่รู้พิษสงของคนขายคนนี้จะได้ระวังตัวครับ เห็นด้วยนะครับเรื่องคนซื้อสมัยนี้มีความคิด
ถ้าหลักฐาน + คนมาอวยพรกันขนาดนี้ หรือลุงเป็นคนขายที่ดีจริงๆ อย่าไปกลัวครับ หรือใครคงไปกลั่นแกล้งไม่ได้หลอกครับ ( บาปกำมีจริงครับ)

รวบรวมข้อมูลกระทู้ขายของนะครับ ทั้งหมดนี้คือคนชายคนนี้ อ่านแล้วดูเอานะครับ โดนกลั่นแกล้งมั๊ย
.
http://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=101908.msg880684
http://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=103594.0
http://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=149238.0
http://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=150828.0
http://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=105499.msg897719#msg897719
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 10, 2015, 12:47:37 pm โดย team69 »

ออฟไลน์ keamglad

  • OLED TV member
  • *****
  • กระทู้: 3,720
  • https://www.facebook.com/whatthatsoundstore
    • ดูรายละเอียด
    • https://www.facebook.com/whatthatsoundstore
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 12:48:13 pm »
อยากให้คนขายของออนไลน์ตรงไปตรงมากันนะครับ   ทำแบบนี้ รังแต่จะทำให้ภาพลักษณ์ของคนขายของออนไลน์ดูแย่ขึ้นทุกทีๆ 

คนอื่นที่ขายออนไลน์ไม่มีหน้าร้านก็พลอยโดนไม่ไว้ใจ มองว่าโกงไว้ก่อนไปด้วย ผมว่าปรับได้ก็ปรับเถอะ อะไรพลาดไปแล้วก็แล้วไป อย่าทำกันแบบนี้เลย  คนทำมาหากินคนอื่นเดือดร้อนครับ 
ตรงไปตรงมาดีทีุ่สดครับ  บ้านเราช้อปปิ้งออนไลน์จะได้เจริญเหมือนเมืองนอกซะที

ออฟไลน์ kook_331

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 270
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 12:59:30 pm »
แสดงว่าลุงเป็นนักเล่นที่ผลันตัวเองมาเป็นพ่อค้าใช่ไหม ซื้อกดราคามาขายไป จริงก็น่าจะบอกว่าซื้อเอาไปขายต่อ
ก็ได้นิครับ คนที่พร้อมขายเขาก็มี เวลาเห็นของตัวเองมาวนขายเขาจะได้ไม่มาด่าตามหลัง เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย
อีกเรื่องนึงคือที่ตกลงนัดรับของ ถ้าไม่สะดวกมารับก็บอกตรงๆว่ามาไม่ได้ให้ส่งไปรษณีมาแทน ไม่ใช่หลอกลวง
ว่ามาแล้วกลับไปแล้วให้เอาไปส่งที่บ้าน คนที่เขาขนของไปแล้วไปไกลยังไงเขาก้ต้องไปแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้
ลุงน่าจะรู้ตรงนี้อยู่แล้วแต่แกล้งสับขาหลอกกัน แบบนี้ค้าขายแบบสุจริตเหรอครับ ผมไม่เรียกอย่างงั้น
ภาษาบ้านผมเรียกฉลาดแกมโกงครับ ซื้อแบบกดราคาแถมให้เขาไปส่งถึงบ้านตัวเองไม่เสียอะไรซักอย่าง ขายได้กำไรอีก
ก็คิดดูเอาว่าแบบนี้เขาเรียกว่าอะไรนะครับ  
  

ออฟไลน์ Arin2000

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 205
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 01:18:18 pm »
แสดงว่าลุงเป็นนักเล่นที่ผลันตัวเองมาเป็นพ่อค้าใช่ไหม ซื้อกดราคามาขายไป จริงก็น่าจะบอกว่าซื้อเอาไปขายต่อ
ก็ได้นิครับ คนที่พร้อมขายเขาก็มี เวลาเห็นของตัวเองมาวนขายเขาจะได้ไม่มาด่าตามหลัง เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย
อีกเรื่องนึงคือที่ตกลงนัดรับของ ถ้าไม่สะดวกมารับก็บอกตรงๆว่ามาไม่ได้ให้ส่งไปรษณีมาแทน ไม่ใช่หลอกลวง
ว่ามาแล้วกลับไปแล้วให้เอาไปส่งที่บ้าน คนที่เขาขนของไปแล้วไปไกลยังไงเขาก้ต้องไปแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้
ลุงน่าจะรู้ตรงนี้อยู่แล้วแต่แกล้งสับขาหลอกกัน แบบนี้ค้าขายแบบสุจริตเหรอครับ ผมไม่เรียกอย่างงั้น
ภาษาบ้านผมเรียกฉลาดแกมโกงครับ ซื้อแบบกดราคาแถมให้เขาไปส่งถึงบ้านตัวเองไม่เสียอะไรซักอย่าง ขายได้กำไรอีก
ก็คิดดูเอาว่าแบบนี้เขาเรียกว่าอะไรนะครับ  
  


55555 เอาไป +1000 เลย

ประเด็นของลุงเนี่ยไม่ได้เกี่ยวกับคำว่าพ่อค้าหรอก แต่ลุงไปหลอกเขาหรือหักคอไว้เยอะมากกว่า โจทย์เลยตามมากระหน่ำไม่เว้นแต่ละวัน คนอื่นก็พ่อค้า ไม่ยักเห็นใครเจอจัดหนักแบบลุงเลย

ค้าขายต้องมีกำไร ถูกต้องครับ มันคืออาชีพ แต่มันต้องมาพร้อมจรรยาบรรณและความซื่อสัตย์ มันถึงจะมีที่ยืนในสังคมได้นาน เครดิตนี่ปั้นกันนาน แต่เวลาเสียนี่เหมือนไฟลามทุ่ง

ผมซื้อๆขายๆของทางเน็ตมาเป็น 10 ปี มีทั้งรถ ปืน เครื่องเสียง กล้อง รวมๆก็เป็นพันรายการ ก็ใช้เบอร์เดิมตลอด ไม่เคยต้องเปลี่ยนและไม่เคยมีใครมาด่า โดยเฉพาะในแวดวงคนเล่นปืนนี่ เรื่อง "สัจจะ" สำคัญมากครับลุง ทุกคนรู้ดีและรักษามันเสมอ เพราะมันเป็นหน้าที่ของลูกผู้ชาย


ออฟไลน์ playboy25

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 141
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 02:13:09 pm »
พุดอย่างกับว่าคนขายเป็นเด็กที่ไม่มีวุฒิภาวะ จะมาหาว่าผมกดราคาได้ไง ?ของซื้อ-ของขายย่อมต่อรองราคากันได้ ถัาผู้ซื้อให้ราคาต่ำเกินไป ผู้ขายก็สามารถปฎิเสธได้ ไม่พอใจราคาก็อย่าขาย ใครจะไปบังคับได้ ? ตัวอย่างกรณี YAMAHA 2020 เมื่อปีที่แล้ว ผู้ขายเสนอราคาไว้ 27.000 แต่รอผลคิวแรก ผ่านไป 2 วัน ผู้ขายโทรบอกผมว่า คิวแรกไม่พร้อม ถามผมยังสนใจอยู่ไหม ? ผมบอกว่ายังสนใจอยู่ แต่ตอนนี้เงินผมกระจายไปแล้ว ถ้าลดเหลือ 25.000 ได้ ผมก็จะรับเอาไว้ สรุปผู้ขายยอมขายให้ผมในราคา 25.000 บาท ตุยกันทางโทรศัพท์ตกลงราคาเรียบร้อย ก่อนที่ผู้ขายจะเอาของมาส่งให้ผมที่บ้าน มีบางคนไม่รู้ข้อเท็จจริง หาว่าผม (หักคอ) ผู้ขาย ต่อให้ (หักคอ)จริงๆ แต่ถ้าผู้ขายไม่พอใจในราคา ก็สามารถปฎิเสธการขายได้ เรื่องของเรื่องคือ ผู้ขาย(อาจจะ)ร้อนเงิน มีความจำเป็นต้องใช้เงิน จึงยอมขายให้ผมในราคาค่อนข้างต่ำ โดยปกติแล้ว คนที่ขายของย่อมอยากขายได้ราคาดีทั้งนั้น ขาดทุนให้น้อยที่สุด พูดความจริง อย่ามา(โลกสวย)บอกว่า.....ขายให้เพราะเห็นว่าซื้อไปใช้เอง มีเงินไม่พอ เพิ่งหัดเล่น คนไม่รู้จักกันมาก่อน อย่าเอาสิ่งเหล่านี้มาบังหน้า บดบังความจำเป็นที่ต้องใช้เงินเอาไว้ พูดซะสวยหรู (ยกเว้นคนที่รู้จักกัน ชอบพอกัน อาจเป็นไปได้ที่ขายให้ราคาถูกตามเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น)

ออฟไลน์ tont_kub

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 333
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 02:25:37 pm »
 [ไม่พูด]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 22, 2015, 12:09:43 pm โดย tont_kub »

ออฟไลน์ nainok48

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 448
    • ดูรายละเอียด
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 02:34:15 pm »
ก็บอกแล้วว่าเรื่องมันยาว ขอสรุปสั้นๆ จึงไม่ลงรายละเอียดให้มันยาว grand 2 ของแทัที่ลงขาย ผมใช้เป็นเครื่องสำรอง ส่วนเครื่องจีนของหลาน เขาฝากผมขายเพราะไม่ได้เป็นสมาชิก ท่านบอกว่าผมเปลี่ยนชื่อล๊อกอินบ่อยๆมีตั้ง 3-4 ชื่อ พูดเกินความจริง ผมมี 2 user เท่านั้นคือ Chaiwat Bangkea และ Playboy25 แต่ส่วนมากก็ใช้เบอร์โทรเดิมเป็นหลัก ส่วนเบอร์ใหม่ 096-2188850 เพิ่งจะใช้เร็วๆนี้นี่เองประมาณ2-3 เดือน สาเหตุคือวันดีคืนดีเตรื่องหลักมีปัญหาใช้ไม่ได้ ก็ใช้เครื่องสำรองแทนชั่วคราว แต่ด้วยเหตุว่า (sim)เล็ก-ใหญ่ไม่เท่ากันใส่กันไม่ได้ ขี้เกียจเปลี่ยน( sim) จึงใช้เบอร์ใหม่ไปพรางๆก่อน ก็แค่นั้นเอง ส่วนเรื่องที่ใช้เปอร์ใหม่ติดต่อซื้อ DENON X510 นั้น ผมไม่ได้กลัวว่าผู้ขายจะจำผมได้ แล้วไม่ขายให้ผม เพราะว่าถึงผมจะใช้เบอร์โทรใหม่ พอเห็นหน้าผู้ขายก็ต้องจำผมได้อยู่ดี เพราะว่าเมื่อปีที่แล้ว ผมเคยซื้อ ONKYO 616 กับเขา คนเราถ้ามีความคิด (อคติ) กับใครแล้ว ก็จะมองในแง่ลบแทบทุกเรื่อง ส่วนที่บอกว่า...(มีคนอวยพรทุกกระทู้ที่ลงขาย) ก็เห็นมีอยู่ไม่กี่คน ที่ทำตัวเป็น(มาเฟีย) คอยรังควานก่อกวนให้คนอื่นที่ไม่ชอบขี้หน้า ขายของไม่ได้ ผมตัวคนเดียว ไม่มีพรรค ไม่มีพวก ถ้าคิดว่าทำดี ทำถูกแล้วก็ไม่เป็นไรครับ
แล้ว Handyman คือใครอ่ะ?

ออฟไลน์ playboy25

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 141
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 02:40:21 pm »
พอผมมาลงขาย ตั้งราคาไว้ที่29.500 ผู้ขายรู้ก็มาโวยวายว่า ซื้อจากเขามา 25.000 แล้วมาตั้งขายราคานี้หรือ ? (เสียมารยาทมาก) ราคาตั้งขายกับราคาขายจริงย่อมไม่เหมือนกัน ทุกม่านย่อมรู้ดี เรื่องของเรื่องคือผู้ขายขายให้ผมในราคาค่อนข้างต่ำ ไม่ค่อยพอใจอยู่แล้ว (แต่ด้วยความจำเป็นต้องใช้เงิน จึงขาย)พอเห็นผมมาลงขายราคาแบบนี้ จึงเกิดความเสียดาย อิจฉาริษยาผม มาโวยวายต่อว่าผมต่างๆนาๆ ก็อย่างที่บอก ถ้าไม่ได้ราคาที่เราต้องการ ก็อย่าขายสิ ใครจะไปบังคับได้ ? จะไปโวยวายเพื่ออะไร ? (ก็เพื่อระบายความคับแค้นใจ ที่ขายได้ในราคาที่ไม่พึงพอใจ

ออฟไลน์ pongyum

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 31
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 02:44:02 pm »
ก็บอกแล้วว่าเรื่องมันยาว ขอสรุปสั้นๆ จึงไม่ลงรายละเอียดให้มันยาว grand 2 ของแทัที่ลงขาย ผมใช้เป็นเครื่องสำรอง ส่วนเครื่องจีนของหลาน เขาฝากผมขายเพราะไม่ได้เป็นสมาชิก ท่านบอกว่าผมเปลี่ยนชื่อล๊อกอินบ่อยๆมีตั้ง 3-4 ชื่อ พูดเกินความจริง ผมมี 2 user เท่านั้นคือ Chaiwat Bangkea และ Playboy25 แต่ส่วนมากก็ใช้เบอร์โทรเดิมเป็นหลัก ส่วนเบอร์ใหม่ 096-2188850 เพิ่งจะใช้เร็วๆนี้นี่เองประมาณ2-3 เดือน สาเหตุคือวันดีคืนดีเตรื่องหลักมีปัญหาใช้ไม่ได้ ก็ใช้เครื่องสำรองแทนชั่วคราว แต่ด้วยเหตุว่า (sim)เล็ก-ใหญ่ไม่เท่ากันใส่กันไม่ได้ ขี้เกียจเปลี่ยน( sim) จึงใช้เบอร์ใหม่ไปพรางๆก่อน ก็แค่นั้นเอง ส่วนเรื่องที่ใช้เปอร์ใหม่ติดต่อซื้อ DENON X510 นั้น ผมไม่ได้กลัวว่าผู้ขายจะจำผมได้ แล้วไม่ขายให้ผม เพราะว่าถึงผมจะใช้เบอร์โทรใหม่ พอเห็นหน้าผู้ขายก็ต้องจำผมได้อยู่ดี เพราะว่าเมื่อปีที่แล้ว ผมเคยซื้อ ONKYO 616 กับเขา คนเราถ้ามีความคิด (อคติ) กับใครแล้ว ก็จะมองในแง่ลบแทบทุกเรื่อง ส่วนที่บอกว่า...(มีคนอวยพรทุกกระทู้ที่ลงขาย) ก็เห็นมีอยู่ไม่กี่คน ที่ทำตัวเป็น(มาเฟีย) คอยรังควานก่อกวนให้คนอื่นที่ไม่ชอบขี้หน้า ขายของไม่ได้ ผมตัวคนเดียว ไม่มีพรรค ไม่มีพวก ถ้าคิดว่าทำดี ทำถูกแล้วก็ไม่เป็นไรครับ
แล้ว Handyman คือใครอ่ะ?
Handyman ก็คือตัวเขานะละครับ

ออฟไลน์ kook_331

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 270
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 02:46:43 pm »
ประเด็นเอาของไปส่งให้ที่บ้านก็คงจะบอกว่า ผมยินยอมพร้อมใจไปส่งให้เองลุงไม่ได้บังคับ ไม่ขายก็กลับบ้านไปใช่ไหมครับ

พวกที่อยากขายก็ร้อนเงินเสนอขายลุงเอง ลุงไม่ได้ไปบีบคอเค้นเอาของ ใช่ไหม

งั้นเอาล่ะ เราได้รู้สัจจะของลุงละ งั้ยลุงใช้user เดิมนะครับใช้เบอร์เดิมนะอย่าเปลี่ยนนะครับ ผมไม่ได้กลั่นแกล้งอะไรทั้งนั้น
ถ้ารู้ว่าเป็นลุงผมจะได้ไม่ตกลงด้วยแค่นั้นเอง มันเสียเวลาผม เสียค่าน้ำมัน เสียค่าโทรศัพท์เวลามันผิดแผนครับ
สัจจะแค่นี้ให้ผมได้นะ userเดิม เบอร์เดิม    

ออฟไลน์ Arin2000

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 205
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 02:51:20 pm »
พุดอย่างกับว่าคนขายเป็นเด็กที่ไม่มีวุฒิภาวะ จะมาหาว่าผมกดราคาได้ไง ?ของซื้อ-ของขายย่อมต่อรองราคากันได้ ถัาผู้ซื้อให้ราคาต่ำเกินไป ผู้ขายก็สามารถปฎิเสธได้ ไม่พอใจราคาก็อย่าขาย ใครจะไปบังคับได้ ? ตัวอย่างกรณี YAMAHA 2020 เมื่อปีที่แล้ว ผู้ขายเสนอราคาไว้ 27.000 แต่รอผลคิวแรก ผ่านไป 2 วัน ผู้ขายโทรบอกผมว่า คิวแรกไม่พร้อม ถามผมยังสนใจอยู่ไหม ? ผมบอกว่ายังสนใจอยู่ แต่ตอนนี้เงินผมกระจายไปแล้ว ถ้าลดเหลือ 25.000 ได้ ผมก็จะรับเอาไว้ สรุปผู้ขายยอมขายให้ผมในราคา 25.000 บาท ตุยกันทางโทรศัพท์ตกลงราคาเรียบร้อย ก่อนที่ผู้ขายจะเอาของมาส่งให้ผมที่บ้าน มีบางคนไม่รู้ข้อเท็จจริง หาว่าผม (หักคอ) ผู้ขาย ต่อให้ (หักคอ)จริงๆ แต่ถ้าผู้ขายไม่พอใจในราคา ก็สามารถปฎิเสธการขายได้ เรื่องของเรื่องคือ ผู้ขาย(อาจจะ)ร้อนเงิน มีความจำเป็นต้องใช้เงิน จึงยอมขายให้ผมในราคาค่อนข้างต่ำ โดยปกติแล้ว คนที่ขายของย่อมอยากขายได้ราคาดีทั้งนั้น ขาดทุนให้น้อยที่สุด พูดความจริง อย่ามา(โลกสวย)บอกว่า.....ขายให้เพราะเห็นว่าซื้อไปใช้เอง มีเงินไม่พอ เพิ่งหัดเล่น คนไม่รู้จักกันมาก่อน อย่าเอาสิ่งเหล่านี้มาบังหน้า บดบังความจำเป็นที่ต้องใช้เงินเอาไว้ พูดซะสวยหรู (ยกเว้นคนที่รู้จักกัน ชอบพอกัน อาจเป็นไปได้ที่ขายให้ราคาถูกตามเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น)

เอิ่มมมลุงค๊าบบบบ ดูเหมือนลุงจะหลงประเด็นนะค๊าบบบบบบบ

ผมเนี่ยเคยขายของแบบนั้นจิงๆนะ เพื่อนๆหลายคนก็เป็นแบบนั้น "ลุงเป็นพ่อค้า ลุงอาจไม่ค่อยรู้จักสังคมของการแบ่งปัน ไม่รู้จักคำว่าแบ่งๆกันใช้ แบ่งๆกันไปเล่นก็ได้" คือหลายคนเคยโดนแบบนั้นมาหลายทีก็เลยเข็ดและรังเกียจ หลังๆก็ขายผ่านบอร์ดกันในราคาปกตินี่แหละ สาเหตุก็เพราะไอ้พวกที่มาฟอร์มว่าซื้อไปใช้เองนี่แหละ ส่วนที่ขายกันในราคาถูกกว่าตลาดนี่ก็ขายกันในบอร์ดปิดบางแห่ง และเลือกขายให้คนที่รู้จักมักคุ้นหรือมั่นใจว่าจะเอาไปใช้งานจริงๆ ไม่ใช่แบบลุงที่ไปหลอกเขาเพื่อให้ได้ราคาที่ตนเองต้องการแล้วนำมาขายทำกำไร

คนเล่นเครื่องเสียงน่ะผมว่าพอมีอันจะกินกันส่วนใหญ่นะ ซื้อของชิ้นนึง 2-3-4 หมื่น เรื่องลดราคา 2-3 พันบาทนี่ขี้ไก้มาก ลดได้ ซื้อได้ แบบไม่ต้องคิดมากเลยถ้าพอใจและไว้ใจ พ่อค้าเลยชอบเอามุขนี้แหละมาใช้ หุๆๆ

ออฟไลน์ playboy25

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 141
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 02:53:48 pm »
เรื่องของการซื้อ-ขาย และการรับ-ส่งของ เป็นเรื่องระหว่างคนซื้อ-คนขายตกลงกัน คนอื่นไม่รู้ข้อเท็จจริง อย่าวิจารณ์ส่งเดช บางสิ่งบางอย่าง สิ่งที่คุณเห็น ไม่ใช่สิ่งที่คุณคิดเสมอไป

ออฟไลน์ nainok48

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 448
    • ดูรายละเอียด
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 02:55:07 pm »
แถไปเรื่อย  [คิคิ]

ออฟไลน์ pongyum

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 31
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 02:56:00 pm »
ผมขอออกความคิดเห็นหน่อยนะครับ ครั้งหนึ่งผมเคยนัดซื้อเครื่องเล่นบลูเรย์lg จากเจ้าของกระทู่ท่านนี้ได้ตกลงนัดส่งของกันที่สถานีรถไฟฟ้าแถวบางแคผมจำชื่อสถานีไม่ได้แล้วว่าสถานีอะไร ผมก็นั่งรถไฟใต้ดินจากสถานีลาดพร้าวแล้วก็ต้องต่อด้วยรถไฟลอยฟ้าอีกใช้เวลา1ชั่วโมงกว่าจะไปถึง แต่ก่อนที่ผมจะถึงสถานีที่นัดรับของผมได้โทรไปบอกผู้ขายว่าอีก3สถานีผมจะถึงแล้วนะครับ ทางผู้ขายก็ตอบผมมาว่าคุณลงรถไฟแล้วให้โทรมาหาผมอีกทีแล้วเดียวผมจะออกไป พอผมได้ลงรถไฟก็ได้โทรหาผู้ขายคนนี้แล้วบอกเขาว่าผมมาถึงแล้วรออยู่ที่สถานี ผู้ขายกับตอบผมมาว่าให้ผมนั่งรถเมล์ต่อมาลงแถวหน้าหมู่บ้านของผู้ขาย ผมเลยบอกกลับไปว่าเรานัดกันที่สถานีรถไฟไม่ใช่หรอครับ เขากับบอกผมว่าจะให้มาดูของอย่างอื่นที่จะขายผมเลยบอกเขาว่าผมไปไม่ถูกพี่ออกมาหาผมดีกว่า แต่เขาก็จะให้ผมไปหาเขาที่บ้านให้ได้ผมเลยขอวางสายก่อนแป๊ปนึง ซักพักผมก็ได้โทรไปบอกเขาอีกที่ว่า พี่เอาของมาส่งผมที่สถานีรถไฟดีกว่าผมไปหาพี่ไม่ถูกหลอกแต่ผู้ขายก็จะให้ผมเข้าไปรับของที่บ้านเขาให้ได้ผมเลยตัดปัญหาบอกเขาไปว่า งั้นผมไม่เอาแล้วขอยกเลิกการซื้อผมจะกลับบ้านแล้ว ตอนนั้นก็เวลาประมาณทุ่มครึ่ง พอผมบอกเขาไปว่าไม่ซื้อแล้วเขากับตอบผมมาว่างั้นรอนานหน่อยได้ไหมประมาณครึ่งชั่วโมงผมบอกรอได้เขาถึงยอมเอาของออกมาส่งให้ผม ทำอย่างนี้ผมเป็นผู้ซื้อผมเสียความรู้สึกมากครับ ได้อ่านแล้วจะโกดผมก็ได้นะครับ ผมอยากให้คุณปรับปรุงการขายหน่อยครับ เรื่องก็มีแค่นี้ครับขอบคุณที่นั่งอ่านครับ
แล้วเรื่องของผมกับของท่านอื่นคุณจะชี้แจงยังไงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 10, 2015, 04:36:28 pm โดย pongyum »

ออฟไลน์ team69

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 24
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2015, 08:08:53 pm »
(เราไม่สามารถห้ามปากคนอื่นได้ แต่เราสามารถห้ามปากและอารมณ์ของเราเองได้ ) อย่าลืมสิครับแหม๋
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 10, 2015, 08:10:02 pm โดย team69 »

ออฟไลน์ PARINYA-EGAT

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 211
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2015, 08:55:15 pm »
งานนี้เหมือนเจ้าภาพเชิญแขกมาเผา [ไม่พูด]

ออฟไลน์ arleng

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 112
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขอชี้แจงแถลงไข กรณี galaxy grand 2
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2015, 11:33:21 am »
ขอท่านที่ทราบ  user ต่างๆ ที่เค้าใช้ โปรด ชี้แจงให้สาธารณะชนทราบด้วยครับว่า ท่านนี้ ใช้ user อะไรบ้าง  จะได้ระวังกันไว้ครับ