ผู้เขียน หัวข้อ: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา  (อ่าน 6362 ครั้ง)

ออฟไลน์ joe.c

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 10
    • ดูรายละเอียด
ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« เมื่อ: กันยายน 17, 2015, 05:37:20 pm »
http://pantip.com/topic/34190919/comment6

http://pantip.com/topic/34157343/comment3-1

ซื้อสินค้ามาวันที่ 27 /08/ 58
แจ้งอาการไป ตามลิงค์ด้านบน จ.07/09/58
มารับไปวัน พุธ09/09/58
ส่งกลับมา พุธ16/09/58(ตามรอบขนส่งสินค้าทุกบริษัทจะทำแบบนี้เหมือนๆกัน อยู่ที่ความถี่)

ใช้ไป11วันสั่งไปมา7วัน ต้องมีอีก...... ถ้าจบก็น่าจะดี....

เป็น ทีวี LED 50นิ้ว 4k ข้อนข้างพอใจกับสิ่งที่มากับทีวีในตัวมี androi ต่ออมใช้เป็นมอนิเตอร์ตระกาลตาดี สีสรรลูกเล่นภาพและราคา ราคา29990บ +ส่วนลด+ของแถม ...ประกัน1ปีมีเพิ่มได้....
พอดีนึกว่าจะได้รับสินค้าใหม่เมื่อส่งไปที่ศูนย์ ตอนแรกพนักงานว่าอย่างนั้น..แต่ทำการซ่อมโดยการเช็ดรอยเปื้อนภายในออก(ได้คุยกับช่าง)...แล้วถ้ารั่วจริงมันจะหายหรือ!!!....กับมารอยก็ไม่หมดยังมีรอยอยู่จางๆ แถมถ้ารั่วเดี๋ยวก็น่าจะเป็นอีก...หรือเช็ดแล้วหายเลย!!!..... แถมมาเช็คดูเป็นเพิ่มอีก....ตามภาพ  ตอนนี้พนักงานอยากดูปัญหาโดยให้เราถ่ายไปให้ดู  ก็ถ่ายส่งไป ยังรออยู่ว่าจะอย่างไร.....


ตอนนี้อยู่ในขั้น รอดูว่าจะอย่างไรขอรูปไปแล้วไปพิจรณา เพราะยังเห็นว่าไม่นานนัก ถ้าแย่จริงๆ คงต้องขอบอกต่อในความไม่น่าไว้วางใจ....

สินค้าน้องใหม่ แต่มีความรับผิดชอบ.....ในคุณภาพ....

ปัญหามีทุกยี่ห้อ อยู่ที่ยี่ห้อ..นี้..นั้น...จะรับผิดชอบ อย่างไรเพื่อความมั่นใจของลูกค้า...

.................................................

ตอบกลับมาแบบนี้ครับ ของรอบแรก ครั้งนี้ใช้เมล
เลยถามกลับไปให้ชัดว่า ส่วนไหนของจอ.....
"รอยเกิดจากฝุ่นของเครื่องลูกค้ารอบก่อน ทางช่างได้ดำเนินการเปลี่ยนจอไปแล้ว จุดที่เกิดนั้นเกิดจากฝุ่น ทางช่างได้ทำความสะอาดไปแล้วครับ"

และยังมีรอยอยูแต่จางลง
............................
serviceตอบกลับมา
1.เปลี่ยนทั้งจอเลยครับ
2.คาบจุดที่เกิดขึ้นเกิดจากคาบฝุ่นครับ ไม่ได้เกิดจากตัวเครื่องครับ

ถามกลับไป
1..คาบที่กำจัดยังอยู่แต่จางลง และได้คุยกับข่าง ข่างบอกว่าทำความสะอาด แต่ไม่ได้บอกว่าเปลียนอะไร ในครั้งแรก
2.เมื่อปัญหาเกิดจากฝุ่น แล้วปลี่ยนจอทำไมครับ....
3.ตอนนี้จอมีรอยเพิ่มและมีจุดเพิ่มที่ส่งรูปให้ดูครั้งหลังๆ อันนี้หลังจากส่งไปและส่งกลับ
..........................
ตอบกลับล่าสุด

เดี่ยวทางเราจะไปรับกลับมาดูแลให้ครับ

ผมตอบกลับ
ครั้งนี้จะทำอย่างไรครับ ขอความชัดเจนนิด


ผมใช้11 วันส่ง ไปมาเกินใช้ แกะซ่อม...ความรู้สึกไม่ค่อยดีครับกับจุดนี้
-----------------------------
เท่าที่ดูคราบไม่น่าใช่ฝุ่น เป้นวงคราบในส่วนจอ
เลยเงียบไป.... ถ้าแกะอีกพังอีกจะแกะอีกไปเรื่อยๆ......หรืออย่างไร

คิดว่าอย่างไรดีกันบ้าง......

ออฟไลน์ KVYoung

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 693
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 17, 2015, 09:44:34 pm »
ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่.. ไม่ได้.. หรือครับ..?

ออฟไลน์ joe.c

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 10
    • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 18, 2015, 02:53:40 am »
เมลไปแล้วครับ เดี๋ยวรอฟัง

ออฟไลน์ joe.c

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 10
    • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 18, 2015, 11:27:58 am »
่ส่งเมลไปขอเปลี่ยนสินค้าใหม่ ยังไม่มีการตอบกลับ แต่วันนี้11.00ส่งขนส่งมารับ สอบถามขนส่งได้ความว่า จะส่งของตามรอบบิล ไม่ใช่วัน....มาส่งอีกทีน่าจะวันจันทร์ เป็นแบบไหนยังไม่ทราบ [งง]

ออฟไลน์ KVYoung

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 693
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 18, 2015, 10:05:14 pm »
บทสรุป.. ออกมาเช่นไร..?
มาแจ้งข่าว ด้วยนะครับ..
อยากทราบ.. การบริการของ TCL
ว่า.. จะเป็นอย่างไร..?

ออฟไลน์ joe.c

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 10
    • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 19, 2015, 02:42:03 am »
ครับ

ออฟไลน์ joe.c

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 10
    • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 19, 2015, 10:24:07 pm »
วันนี้ทางTCL ได้โทรกลับมาหาผมแล้วครับ ได้เปลี่ยนผู้ดูแล ได้กล่าวทั้งขอโทษในความไม่สะดวกหรือหากพนักงานคนเดิมพูดอะไรไม่ดี(ซึ่งก็ไม่มีหรอ) อาจมีการบริการที่บกพร่อง ผมได้อธิบายในส่วนที่ผมเคยถามกลับในเรื่องการซ่อม การขัดกันของคำตอบ และปัญหาที่กลับมาเพิ่มขึ้น ...และได้รับเจตนารมย์ผมในการขอเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่..... ซึ่งพนักงานท่านใหม่รับไปดูแล และจะดำเนินการเสร็จภายในอาทิตย์หน้าให้เร็วที่สุด ขอเวลาเรื่องเอกสารและสต๊อกสินค้านิด... เท่าที่คุยวันนี้ 99.99% น่าจะได้สินค้าใหม่ ภายในอาทิตย์หน้าครับ

ได้รับสินค้าแล้วจะแจ้งอีกครั้งครับ

ออฟไลน์ KVYoung

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 693
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 20, 2015, 01:36:35 am »
ช่วย.. ลุ้น
อย่าให้เจอปัญหาแบบเก่า.. นะครับ

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 20, 2015, 05:20:25 pm »
เอาใจช่วยครับ

ออฟไลน์ jumjum

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 40
    • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 22, 2015, 08:07:36 pm »
ผมว่าน่าจะได้เปลี่ยนเครื่องแล้วละครับ ถ้าติดต่อกลับมาแบบนี้

ขอให้ตัวใหม่ที่ดี และมีความสุขในการใช้งานนะครับ [เท่ห์]

ออฟไลน์ TMatch

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 260
    • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 23, 2015, 04:12:16 pm »
เพื่อนทำห้องให้เช่า มีแผนซื้อ TCL ไว้ในห้องเช่า จำนวนหลายเครื่อง

จะส่ง ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ให้เขาดู

คิดว่าคงเปลี่ยน Brand


ขอให้คุณ joe.c โชคดี ในการ Claim นี้ครับ

ออฟไลน์ joe.c

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 10
    • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 26, 2015, 04:05:24 pm »
ได้รับสินค้าตัวใหม่แล้วครับ ในวันนี้  ชื่นชมในความรับผิด ชอบ และขอบคุณ คุณนัทพร -(ขออภัยถ้าเขียนชื่อผิด) ที่รับเรื่องไปดำเนินการอย่างรวดเร็ว

ออฟไลน์ joe.c

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 10
    • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 26, 2015, 04:07:13 pm »
ขอบคุณที่ท่านที่มาคอมเมน?์และให้กำลังใจครับ :)

ออฟไลน์ seksan4507

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 39
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 27, 2015, 06:08:32 pm »
ดีครับ ผมก็ใช้ tcl อยู่หลายเครื่อง
ยังไม่มีตัวไหนงอแง..ฝ

ออฟไลน์ KVYoung

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 693
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2015, 02:24:25 pm »
ได้รับสินค้าตัวใหม่แล้วครับ ในวันนี้  ชื่นชมในความรับผิด ชอบ และขอบคุณ คุณนัทพร -(ขออภัยถ้าเขียนชื่อผิด) ที่รับเรื่องไปดำเนินการอย่างรวดเร็ว

ยินดีด้วยครับ..

ออฟไลน์ toncmu

  • New member
  • *
  • กระทู้: 3
    • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2015, 08:18:13 am »
ใครมีวิธิปิด ไฟสีขาว ตอนปิดเครื่องไหมครับ

ออฟไลน์ joe.c

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 10
    • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2015, 07:56:48 pm »
หมายถึงเวลาเรากดปุ่มปิดที่รีโมท แล้วโทรทัศน์จะปิด แต่ไฟสีขาวที่ อักษร TCL ที่โทรทัศน์ยังไม่ดับหรือปล่าวครับ ถ้าใช้ ผม ใช้ต่อปลั๊กกับสวิทไปที่มีปุ่มเปิดปิด เราปิดตัดไฟ ไฟที่ตัวอักษรจะดับครับ