มกราคม 2562 คราวนี้ดูอยู่ดีๆ ดับ เปิดขึ้นมาใหม่ ไฟเข้า แต่ไม่มีทั้งภาพและเสียง ส่งร้านตัวแทนกลับไปศูนย์ เป็นครั้งที่ 3 (2 ครั้งบอกเครื่องปกติ) คราวนี้ทางศูนย์บอก บอร์ดเสีย เปลี่ยนประมาณ 13,000 บาท ทางร้านตัวแทนบอก ได้คุยกับผู้จัดการฝ่ายขายของ marantz Thailand มีข้อเสนอเพื่อจะเยียวยาลูกค้า ผมเลยโทรไปคุยกับผู้จัดการฝ่ายขายโดยตรง เขาบอกอาการของพี่ส่งมาศูนย์หลายครั้งแล้ว แต่ไม่พบอาการ อาการนี้อาจมีผลต่อเนื่องจากอาการเดิมที่หาไม่พบ เลยมีข้อเสนอเพื่อเป็นการเยียวยาให้ลูกค้า คือซื้อเครื่องใหม่จากทางศูนย์ในราคาพิเศษ และเครื่องเก่าทางศูนย์จะส่งกลับมาให้โดยไม่มีการซ่อม ถ้าตกลงฝ่ายขายจะทำเรื่องเสนอผู้บริหารพร้อมประวัติการส่งซ่อมประกอบการพิจารณา ผมก็ตกลงซื้อเครื่องใหม่ตามที่เขาเสนอ (23 มกราคม 2562 ส่งทางร้านเพื่อส่งศูนย์ , เดือนมีนาคม 2562 คุยกับผู้จัดการฝ่ายขายตกลงซื้อเครื่องใหม่จากรุ่น 5010 เป็น 5013 , เดือนพฤษภาคม 2562 โทรไปคุยกับทางผู้จัดการฝ่ายขาย เขาบอกงานเยอะมากยังไม่มีเวลาทำเรื่องเสนอให้ ผมเลยโทรคุยกับทางร้านตัวแทนเพราะเห็นเงียบไปนาน เขาบอกจะช่วยตามให้) จนบัดนี้ 8 กรกฎาคม 2562 ยังเงียบ