ผู้เขียน หัวข้อ: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((  (อ่าน 249746 ครั้ง)

ออฟไลน์ od6289

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 13
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #216 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2018, 10:10:06 pm »
เครื่องมีอาการส่งศูนย์ครั้งแรกยังอยู่ในประกัน 1 ปี สุดท้ายหากทางศูนย์พบอาการ เขาก็ต้องบอกว่าอาการเกิดขึ้นหลังจากหมดประกันแล้ว

ออฟไลน์ hp1740

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 402
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #217 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2018, 01:56:55 pm »
นั่นไง ใช่เลย ยังอยู่ในประกัน ช่างจะรื้อ ประกอบเครื่องใหม่ก็ไม่ได้ตัง
รอให้หมดประกันก่อน ค่อยทำ แล้วค่อยเก็บค่าใช้จ่าย
เซ็งแทน ไม่รู้จะโทษใครดีงานนี้
คนขาย ช่าง ศูนย์ ยี่ห้อ


ออฟไลน์ SanDer

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 358
    • ดูรายละเอียด
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #218 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2018, 12:00:20 am »
อาการเอ๋อ เป็นบ้าง ไม่เป็นบ้าง ต้องโทษผู้ผลิตเลย เพราะสินค้ามีปัญหา
ยิ่งเจอกับช่างเถอะคนงาม เปิดไม่พบอาการ ก็ส่งคืนเลย ก็มันไม่เสียนี่...
ถ้าช่างเอาใจใส่อย่างน้อยก็ต้องพยายามหาอาการเสีย ดูจุดผิดปกติ เพราะลูกค้าถ้าไม่เดือดร้อนคงไม่ส่งซ่อม
และถ้าช่างเคยประสบอาการคล้ายๆ แบบนี้มาก่อน คงซ่อมให้ท่านไปแล้ว

เอกสารและรายละเอียดต่างๆ มีประโยชน์สำหรับใช้ในทางกฎหมายนะครับ...

ส่งเครื่องกลับมาที่ร้าน ก็ลองเช็คดู ถ้ามีปัญหาอีก ทางร้านน่าจะเปลี่ยนเครื่องอื่นให้นะ อย่าให้ลูกค้าต้องลำบากไปกว่านี้เลย

ออฟไลน์ Nueng1621

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 208
    • ดูรายละเอียด
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #219 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2018, 04:21:39 am »
เอาคลิปลงเผยแพร่ได้มั้ยครับ ทาง youtube จะได้ช่วยกันกดดันบริษัท หรือหาข้อมูลความชำรุด ..รบกวนแจ้งชื่อคลิปด้วยนะครับ ยังไงลองแจ้งเรื่องไปทางสื่อเครื่องเสียง เช่น the wave หรือ อ. วิจิตร  ให้ช่วยคุยบ. อีกทาง อ.วิจิตร ดูในfacebook ได้ครับ บ.เครื่องเสียง ทำธุรกิจอยู่ได้เพราะสื่อครับ สมัยก่อนmarantz ศูนย์นำเข้าคือ mrz standard ซึ่งบริการดีมาก แต่ทุกวันนี้รู้สึกไปอยู่กับ mi ที่สุขุมวิทย์ ซึ่งผมเคยเอาsubwoofer infinity bu120 ไปซ่อมแล้ว ซ่อมอีก 3-4 รอบ ใช้ไปเสียไป ไม่ประทับใจเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 29, 2018, 04:28:15 am โดย Nueng1621 »

ออฟไลน์ od6289

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 13
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #220 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2018, 07:21:12 pm »
เหนื่อยกับบริการของศูนย์ Mi ไม่ให้ความกระจ่างอะไรเลย ลงคลิปให้ดูอาการครับ https://www.youtube.com/watch?v=SR4OoW7MG4w&feature=youtu.be

ออฟไลน์ Nueng1621

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 208
    • ดูรายละเอียด
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #221 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2018, 09:07:49 pm »
อาการในคลิป เหมือนกับ อีกคลิปที่ชื่อ marantz sr5009 amp power problem ครับ ลองดูcomment ใต้คลิป sr5009 ครับ มีคนเป็นเหมือนกันครับ

ออฟไลน์ Nueng1621

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 208
    • ดูรายละเอียด
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #222 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2018, 09:11:47 pm »
ผมเคยเป็นอาการคล้ายๆกัน เพียงแต่เปิดไม่ติดเลย ไฟกระพริบ กับsr 5002 ช่างตอนนั้นแจ้งว่าเป็นที่ระบบ protect mode เปลี่ยน transistor

ออฟไลน์ Nueng1621

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 208
    • ดูรายละเอียด
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #223 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2018, 09:22:52 pm »
หรือไม่ส่งกลับที่ศูนย์ แล้วเข้าไปดูงานซ่อมที่หน้างานกับช่างด้วย จะได้รู้ไปว่าช่างทำจริงซ่อมจริง เปิดฝาเครื่อง ตรวจวงจร เช็คไฟ แล้วหรือยัง  ไม่ใช่ตั้งเฉยๆ เสียบปลั๊ก เปิดลองพอเครื่องติด  เลยบอกปกติ ไม่รู้เปิดเครื่องทิ้งไว้ดูอาการนานๆ ไหม

ออฟไลน์ eaks1984

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 116
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #224 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2018, 10:08:09 pm »
แจ้งลงที่เพจ Marantz Thailand อีกทางครับ

กำลังมองๆยี่ห้อนี่อยู่เลย  คิดหนักล่ะ

ออฟไลน์ od6289

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 13
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #225 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2018, 10:25:40 pm »
ส่งทั้งคลิปและบอกอาการ ทาง FB marantz thailand เห็นอ่านอย่างเดียวแต่ไม่ได้ตอบอะไร ส่งทาง mail: [email protected] บอกจะนำเสนอผู้บริหาร สุดท้ายก็เงียบ

ออฟไลน์ eaks1984

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 116
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #226 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2018, 08:46:56 pm »
ส่งทั้งคลิปและบอกอาการ ทาง FB marantz thailand เห็นอ่านอย่างเดียวแต่ไม่ได้ตอบอะไร ส่งทาง mail: [email protected] บอกจะนำเสนอผู้บริหาร สุดท้ายก็เงียบ


 [โขก] [โขก]


ออฟไลน์ od6289

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 13
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #227 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2018, 09:00:56 pm »
หน้าละอายแทนศูนย์ marantz อาการเป็นกับเครื่องที่ประกันศูนย์ฯ แท้ๆ แต่ไม่สามารถดูแลแก้ไขให้กับลูกค้าที่เสียเงินซื้อสินค้าได้ มีศูนย์ฯไว้ประดับสร้างความน่าเชื่อถือ

ออฟไลน์ od6289

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 13
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #228 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2019, 11:21:41 am »
มกราคม 2562 คราวนี้ดูอยู่ดีๆ ดับ เปิดขึ้นมาใหม่ ไฟเข้า แต่ไม่มีทั้งภาพและเสียง ส่งร้านตัวแทนกลับไปศูนย์ เป็นครั้งที่ 3 (2 ครั้งบอกเครื่องปกติ) คราวนี้ทางศูนย์บอก บอร์ดเสีย เปลี่ยนประมาณ 13,000 บาท ทางร้านตัวแทนบอก ได้คุยกับผู้จัดการฝ่ายขายของ marantz Thailand มีข้อเสนอเพื่อจะเยียวยาลูกค้า ผมเลยโทรไปคุยกับผู้จัดการฝ่ายขายโดยตรง เขาบอกอาการของพี่ส่งมาศูนย์หลายครั้งแล้ว แต่ไม่พบอาการ อาการนี้อาจมีผลต่อเนื่องจากอาการเดิมที่หาไม่พบ เลยมีข้อเสนอเพื่อเป็นการเยียวยาให้ลูกค้า คือซื้อเครื่องใหม่จากทางศูนย์ในราคาพิเศษ และเครื่องเก่าทางศูนย์จะส่งกลับมาให้โดยไม่มีการซ่อม ถ้าตกลงฝ่ายขายจะทำเรื่องเสนอผู้บริหารพร้อมประวัติการส่งซ่อมประกอบการพิจารณา ผมก็ตกลงซื้อเครื่องใหม่ตามที่เขาเสนอ (23 มกราคม 2562 ส่งทางร้านเพื่อส่งศูนย์ , เดือนมีนาคม 2562 คุยกับผู้จัดการฝ่ายขายตกลงซื้อเครื่องใหม่จากรุ่น 5010 เป็น 5013 , เดือนพฤษภาคม 2562 โทรไปคุยกับทางผู้จัดการฝ่ายขาย เขาบอกงานเยอะมากยังไม่มีเวลาทำเรื่องเสนอให้ ผมเลยโทรคุยกับทางร้านตัวแทนเพราะเห็นเงียบไปนาน เขาบอกจะช่วยตามให้) จนบัดนี้ 8 กรกฎาคม 2562 ยังเงียบ

ออฟไลน์ banch

  • New member
  • *
  • กระทู้: 4
    • ดูรายละเอียด
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #229 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2019, 05:46:26 pm »
ถ้าเจอบริการหลังการขายแบบนี้ ผมใช้ NAD ของร้าน conice เหมือนเดิมดีกว่ามั้ง บริการหลังการขายดีมาก.

ออฟไลน์ ball98

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 836
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #230 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2019, 10:03:27 pm »
ปรึกษาหน่อยครับ รีโมท avr marantz 7010 ปุ่มเร่งวอลลุ่มเริ่มกดไม่ได้เปลี่ยนถ่ายก็เหมือนเดิม มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ  หรือต้องซ่อม หรือต้องซื้อใหม่ครับ

ออฟไลน์ hp1740

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 402
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #231 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2019, 08:09:32 pm »
ถอดล้างเลยครับ
แต่ตอนแกะ ระวังนิดนึงอาจมีเขี้ยวตรงขอบ แตก หักได้บ้าง แต่ดีกว่าซื่้อใหม่แน่นอน


https://www.youtube.com/watch?v=c6r3VA2bVKE

ออฟไลน์ od6289

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 13
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ))))====>>> รวมพลคนใช้ MARANTZ <<====((((
« ตอบกลับ #232 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2019, 08:29:31 pm »
ได้รับตัวใหม่มาแล้ว เป็น 5013 มีส่วนลด 40 % ผู้จัดการฝ่ายขายเอามาส่งให้ถึงบ้าน ส่วนตัวเก่า 5010 จะส่งคืนมาทางร้านตัวแทนฯ ให้อีกทีครับ