ใจเย็นๆกันนะครับ ตอนนี้ทาง sharp นัดเข้ามาตรวจวันจันทร์นี้นะครับ ส่วนตัวผมเห็นด้วยกับความรับผิดชอบของ sharp ที่ดีมากนะครับ แต่ก็แอบคิดกับที่ว่าคนไม่รู้เรื่อง ได้จอที่ไม่ดีไปไม่รุ้และไม่สมกับราคาก็ไม่ดีอีก แต่ไม่รู้อาจจะดีก็ได้นะครับเลือกภาพที่ชอบรุ่นที่ใช่กลับบ้านไปจบ 555
แต่ผมเมื่อก่อนก็ไม่รุ้เรื่องส่งมาปุ้บ ดีใจ เปิดดู โม้เพื่อน โม้ภรรยา ไม่เคยรูเรื่องแสงรั่ว เดทพิคเซลเลย ดูแค่ภาพสวย จอใหญ่จบ แต่ตอนนี้มาศึกษา มาค้นคว้ารู้มากขึ้น เครียดมากขึ้น ตัดสินใจยากขึ้น แต่ก็ได้สิ่งที่ดีขึ้น แต่กับคนที่ไม่รู้อะไร ผมว่าที่สุดแล้วได้เท่ากัน คนที่รู้มากเปลี่ยนมากอนาคตกลัวจะเสียเหมือนคนโน้นคนนี้ คนรู้น้อยทีเดียวจบไม่ได้คิดอะไรตลอดไป 555
ไปไกลแล้วครับ 555
ขนาดเจ้าของเครื่องบอกใจเย็นๆ ผมก็ใจเย็นๆด้วยครับ 555
สิ่งที่สำคัญรองลงมาจาก QC (ซึ่งมันสำคัญมากที่สุดอยู่แล้ว) ก็คือการบริการหลังการขายนี่ล่ะครับ และทางผู้ผลิตต้องคำนึงของสิทธิผู้บริโภคจะได้รับด้วย
จริงๆอย่างที่ท่าน bzgc บอกพอเราศึกษามากขึ้นก็รู้อะไรมากขึ้น ก็ซีเรียสมากขึ้น แต่เป็นสิ่งที่ดีครับ เพราะเราจะได้รู้เท่าทันและปกป้องสิทธิของเรา และเราจะได้สินค้าเป็นที่พอใจของเราในที่สุดครับ
และผมภาวนาให้ท่าน bzgc ได้เครื่องใหม่ที่ไม่มีปัญหา จะได้ดูทีวีอย่างมีความสุขสักที
ตอนนี้ปรับภาพถึงไหนแล้วครับ แล้วทดสอบอะไรไปแล้วบ้างเอ่ย
ปล.ผมไม่แน่ใจว่าผู้ผลิตทีวีเดี๋ยวนี้เค้าตรวจสอบเรื่องแสงรั่วก่อนที่จะผ่าน QC แล้วนำออกมาขายรึเปล่า เพราะถ้าเราไม่ได้ศึกษา เราก็คงไม่ทราบถึงเรื่องต่างๆที่ควรระวังในการซื้อทีวีสักตัวนึง ว่ามันต้องดูอะไรมากขนาดนี้
เหมือนคนที่ไม่มีความรู้เรื่องนี้ซื้อทีวีมาก็มีความสุขเป็นปลื้มกับทีวีของตัวเองไปและ 555 เค้ามีบุญเนอะ
อิอิ
แต่ก็ " อย่าให้ตึงหรือหย่อนจนเกินไป เดี๋ยวจะเครียดป่าวๆ "
ผมและหลายๆคนรอรีวิวอย่างใจจดจ่อครับ มีคนสนใจรุ่นนี้เยอะเหมือนกัน
ผมว่าท่าน bzgc พอใจกับทีวี sharp แล้วล่ะ ไม่งั้นคงเปลี่ยนยี่ห้อไปแล้ว หลังจากที่พลาดกับ le950x
โชคดีครับ