วันนี้มีช่าง LG มาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ที่บ้านเลยครับ
แต่ล็อตนี้อาการมุมดำก็ยังเหมือนเดิม และภาพเป็นด่างๆก็ยังเหมือนเดิม ช่างบอกว่าต้องรอล๊อตแก้ประมาณเดือนหน้า ก็จะขอรอดูก่อนครับ
แต่บริการดีมากจริงๆครับ รับผิดชอบดีไม่หนีเงียบหาย
ใช้รุ่นและขนาดเดียวกันเลยครับ
ปล. ฝ่ายบริการลูกค้าตอบกลับมาแล้วครับ แต่คำตอบจาก "ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง" ยังไม่มาครับ สงสัยจะรอล๊อตเดือนหน้าหรือเปล่า
"เรียน ......... บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์(ประเทศไทย) จำกัด ใคร่ขอขอบพระคุณท่านที่ได้มอบความไว้วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการของบริษัทฯ และขอเรียนชี้แจงรายละเอียดที่สอบถาม ดังนี้ ทางเจ้าหน้าที่ขอรับเรื่องในปัญหานี้ และแจ้งไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและจะมีการติดต่อกลับ ลูกค้าภายหลังอีกครั้งครับ อนึ่ง ทางบริษัทฯต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วย หากท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานสินค้าหรือการบริการใดๆ ***รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ LG Call Center 1800-545454 (โทรฟรีเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) และ 028785757 ได้ทุกวันในเวลาทำการ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 18.00 น. ขอบคุณที่ใช้บริการแอลจี LG Electronics (Thailand) Co.,Ltd. Technical Support ทาง LG ขอรบกวนท่านช่วยสละเวลาประเมินความพึงพอใจในการให้บริการในครั้งนี้ ขอบพระคุณคะ"