ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ความเห็นผมนะครับ ไม่ว่าความผิดพลาดจากการผลิต จะมากจะน้อย มันก็คือ ผลิตเสียเหมือนกัน
หรือจะรับเฉพาะที่ผิดมาก คนเดือดร้อนมากเท่านั้น
ตอนซื้อคุณบอกผมมั้ยล่ะ ว่ามีของเสียกี่ % และผู้บริโภคต้องใช้วิจารณญาณในการซื้อ เคยบอกมั้ย
พอผมได้ของเสียมา ผมคือคนโชคร้าย และต้องรับเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดอย่างนั้นเหรอ
เข้าใจและเห็นใจนะครับ แต่เงื่อนไขการรับประกัน มันเป็นแบบนี้ทุกแบรนด์ จริงๆ
ไม่ว่าเกาหลี หรือญี่ปุ่น ผมไม่เคยได้ยินแบรนด์ไหน การันตี สักทีว่า ภายใน1 ปี มีปัญหา
เปลี่ยนเครื่องใหม่ มีแต่ 7-14 วัน เปลี่ยนให้ หลังจากนั้นต้องส่งซ่อม ที่เคยเห็น เคยเจอ
จะมีแค่แบรนด์ Apple เท่านั้น ที่มีปัญหาภายใน 1 ปี เปลี่ยนตัวใหม่ให้ ไม่ว่าจะ I Phone
I PAD, Mac มีปัญหาจากการผลิต เปลี่ยนทันที ซึ่ง Apple ก็ยังไม่ได้ทำทีวีออกมาสักที