ผู้เขียน หัวข้อ: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ  (อ่าน 15504 ครั้ง)

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 09:31:43 am »
ผมยอมรับครับว่า เปลี่ยนเครื่องใน 7 วัน
ผมได้ถามไปเช่นกันว่า อาการแบบนี้ มันเห็นได้ใน 7 วันมั้ย
ไม่มีคำตอบใดๆจากซัมซุงครับ เงียบสนิท

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 09:34:17 am »
รุ่นท๊อปถ้าอยู่ในเวลาประกัน ช่างประเมินแล้วว่าเสียจริง เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ถูกต้องแล้วครับ   [เท่ห์]
(ปล. เครื่อง 47LB670t [ปัญหามุมจอดำอย่างเดียว ส่วนอื่นใช้งานเต็มประสิทธิภาพ] ใช้มากว่า 5 เดือน เปิด 1 พันกว่าชม. ส่งรูปไปให้ดู ศูนย์ฯให้เลือกว่าจะรอเปลี่ยนเครื่องใหม่ หรือคืนเครื่องครับ)

อยากให้ซัมซุงรู้จักรับผิดชอบแบบนี้มั่งจัง

ออฟไลน์ Bankzii

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 10:16:55 am »
ว่าแต่ธรรมดามันจะเปลี่ยนให้เรย หรือ ซ่อมก่อน ถ้าไม่หายแล้วเปลี่ยน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 08, 2014, 10:21:03 am โดย Bankzii »

ออฟไลน์ lack

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 345
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 02:51:26 pm »
ดันครับ สู้ๆ

ออฟไลน์ thanasak888

  • New member
  • *
  • กระทู้: 6
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 07:45:15 pm »
รุ่น top ของ SANSUNG ยี่ห้อนี้ก็ไม่ได้ช่วยให้เครื่องมีประสิทธิภาพความคงทนสูงขึ้นได้เลยครับเคยโดนมากับตัวเอง หมดประกัน อาการออก การติดต่อกับบริษัทนี้เก็บชื่อกับเบอร์โทรด้วยก็ดีนะครับ จะได้ติดตามเรื่องที่ใคร ผมเคยโดนมา ต้องต่อรองกับ พนักงาน หลายคนมาก (ทั้งบริษัทเพราะโยนกันไปโยนกันมา) แต่อย่าลืมนะครับว่า ซ่อมช้าประกันไม่ได้เริ่มใหม่นะครับ(ยกเว้นซ่อมรับประกัน 3 เดือน  [ช็อค]) และตอนนี้ประกันก็ไม่ได้หยุดอยู่ที่วันเราติดต่อเข้าไปนะครับ มีแต่เสียเปรียบกับเสียเปรียบ โดนตีหัวเข้าบ้านเข้าให้แล้วอย่างจัง และขออวยพรให้สู้แล้วได้รับชัยชนะนะครับ จะติดตามกระทู้ให้กำลังใจนะครับ

ออฟไลน์ TMatch

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 260
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 10:18:01 pm »
คบกับเกาหลีก็แบบนี้แหละครับ ต้องทำใจ

ผมสงสัยทำไมคนไทยถึงคลั่งเกาหลีกันนัก

ผมเคยใช้ของยี่ห้อนี้ พอหมดประกันอาทิตย์เดียวเท่านั้น เครื่องเสีย

ค่าเปลี่ยนอุปกรณ์ และค่าบริการ หมดไปเกือบหมื่น

ช้ำใจจริงๆ

กลับมาใช้ SONY   Philips   Sharp สบายใจกว่าครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 08, 2014, 10:31:57 pm โดย TMatch »

ออฟไลน์ Cattyzz

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 213
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 11:56:45 pm »
รุ่นท๊อปถ้าอยู่ในเวลาประกัน ช่างประเมินแล้วว่าเสียจริง เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ถูกต้องแล้วครับ   [เท่ห์]
(ปล. เครื่อง 47LB670t [ปัญหามุมจอดำอย่างเดียว ส่วนอื่นใช้งานเต็มประสิทธิภาพ] ใช้มากว่า 5 เดือน เปิด 1 พันกว่าชม. ส่งรูปไปให้ดู ศูนย์ฯให้เลือกว่าจะรอเปลี่ยนเครื่องใหม่ หรือคืนเครื่องครับ)
เคส LB670t เป็นปัญหาจากการผลิต เป็นทุกตัวมากน้อยต่างกัน ซึ่งแก้ไม่หาย เปลี่ยนเครื่องใหม่ก็เป็นอีก

เคสแก้ไม่หาย คืนเงินไม่ใช่เรื่องแปลกครับ แต่กรณี  H8000 ไม่ได้เป็นแบบ จขกท. ทุกเครื่อง จึงต้องแจ้งซ่อมก่อน

ถ้าไม่หาย หรือเป็นซ้ำอีกในระยะประกันอันนี้ผมว่าขอเปลี่ยนเครื่อง หรือคืนเงินได้ไม่น่ามีปัญหานะ ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 08, 2014, 11:58:40 pm โดย Cattyzz »

ออฟไลน์ Cattyzz

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 213
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2014, 12:35:42 am »
คบกับเกาหลีก็แบบนี้แหละครับ ต้องทำใจ

ผมสงสัยทำไมคนไทยถึงคลั่งเกาหลีกันนัก

ผมเคยใช้ของยี่ห้อนี้ พอหมดประกันอาทิตย์เดียวเท่านั้น เครื่องเสีย

ค่าเปลี่ยนอุปกรณ์ และค่าบริการ หมดไปเกือบหมื่น

ช้ำใจจริงๆ

กลับมาใช้ SONY   Philips   Sharp สบายใจกว่าครับ  
อันนี้ผมว่าขึ้นอยู่กับดวงด้วยครับ ที่บ้านผมมี LCD ของ SS 3 เครื่อง ใช้ได้ 6 ปี

เสียไป 1 เครื่อง เมื่อตอนต้นปี อีก 2 เครื่องยังใช้ได้ปกติ แต่พวก DVD  ที่แถมๆให้

มาตอนซื้อเครื่องยอมรับว่าห่วยจริงครับ ใช้ได้ไม่ถึงปี พังตามๆกันไปทีละเครื่อง

ส่วนทีวีเครื่องที่ยังใช้ได้อยู่ซื้อเมื่อ มิย 2008 ปัจจุบัน พย. 2014  ใช้ไป 16,933 ชม.

เฉลี่ยใช้งานวันละ 7.2 ชม.




ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2014, 10:23:22 am »
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ความเห็นผมนะครับ ไม่ว่าความผิดพลาดจากการผลิต จะมากจะน้อย มันก็คือ ผลิตเสียเหมือนกัน
หรือจะรับเฉพาะที่ผิดมาก คนเดือดร้อนมากเท่านั้น

ตอนซื้อคุณบอกผมมั้ยล่ะ ว่ามีของเสียกี่ % และผู้บริโภคต้องใช้วิจารณญาณในการซื้อ เคยบอกมั้ย
พอผมได้ของเสียมา ผมคือคนโชคร้าย และต้องรับเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดอย่างนั้นเหรอ

ออฟไลน์ Krit-888

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 613
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2014, 10:45:25 am »
รุ่นท๊อปถ้าอยู่ในเวลาประกัน ช่างประเมินแล้วว่าเสียจริง เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ถูกต้องแล้วครับ   [เท่ห์]
(ปล. เครื่อง 47LB670t [ปัญหามุมจอดำอย่างเดียว ส่วนอื่นใช้งานเต็มประสิทธิภาพ] ใช้มากว่า 5 เดือน เปิด 1 พันกว่าชม. ส่งรูปไปให้ดู ศูนย์ฯให้เลือกว่าจะรอเปลี่ยนเครื่องใหม่ หรือคืนเครื่องครับ)
เคส LB670t เป็นปัญหาจากการผลิต เป็นทุกตัวมากน้อยต่างกัน ซึ่งแก้ไม่หาย เปลี่ยนเครื่องใหม่ก็เป็นอีก

เคสแก้ไม่หาย คืนเงินไม่ใช่เรื่องแปลกครับ แต่กรณี  H8000 ไม่ได้เป็นแบบ จขกท. ทุกเครื่อง จึงต้องแจ้งซ่อมก่อน

ถ้าไม่หาย หรือเป็นซ้ำอีกในระยะประกันอันนี้ผมว่าขอเปลี่ยนเครื่อง หรือคืนเงินได้ไม่น่ามีปัญหานะ ครับ
ถ้าเคสนี้ เป็นของซัมซุง คงส่งซ่อมกันเป็นแถว (ประมาณว่าไม่ยอมรับว่า QC หลุด)  [เศร้า]

ออฟไลน์ Cattyzz

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 213
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2014, 02:11:41 pm »
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ความเห็นผมนะครับ ไม่ว่าความผิดพลาดจากการผลิต จะมากจะน้อย มันก็คือ ผลิตเสียเหมือนกัน
หรือจะรับเฉพาะที่ผิดมาก คนเดือดร้อนมากเท่านั้น

ตอนซื้อคุณบอกผมมั้ยล่ะ ว่ามีของเสียกี่ % และผู้บริโภคต้องใช้วิจารณญาณในการซื้อ เคยบอกมั้ย
พอผมได้ของเสียมา ผมคือคนโชคร้าย และต้องรับเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดอย่างนั้นเหรอ

เข้าใจและเห็นใจนะครับ แต่เงื่อนไขการรับประกัน มันเป็นแบบนี้ทุกแบรนด์ จริงๆ

ไม่ว่าเกาหลี หรือญี่ปุ่น ผมไม่เคยได้ยินแบรนด์ไหน การันตี สักทีว่า ภายใน1 ปี มีปัญหา

เปลี่ยนเครื่องใหม่ มีแต่ 7-14 วัน เปลี่ยนให้ หลังจากนั้นต้องส่งซ่อม ที่เคยเห็น เคยเจอ

จะมีแค่แบรนด์ Apple เท่านั้น ที่มีปัญหาภายใน 1 ปี เปลี่ยนตัวใหม่ให้ ไม่ว่าจะ I Phone

I PAD, Mac มีปัญหาจากการผลิต เปลี่ยนทันที ซึ่ง Apple ก็ยังไม่ได้ทำทีวีออกมาสักที

 [โขก] [โขก] [โขก]

ออฟไลน์ surasittaw

  • New member
  • *
  • กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2014, 11:44:25 am »
5555  มีเพื่อนร่วมเจ็บกับ ซัมซุงแล้ว  ผมซื้อ LED 3D UA46D6000SR ซื้อมา 42,000 บาท ซื้อมาได้ ปีกว่าๆ หมดประกัน เครื่องเริ่มอาละวาด 1.เสียงแตกซ่าๆ 2.ต่อมาจอดับเอง เปิดเครื่องจะติดอยู่ 15 วินาทีก็ดับ เปิดก็เป็นอีก  ส่งซ่อมศูนย์ซัมซุง เขาบอกว่า ลำโพงเสีย  จอภาพเสีย ค่าซ่อม 15xxx ผมตกลงซ่อม โทรตามการซ่อมทุกเดือน ผ่านไป 5 เดือนกว่า ศูนย์แจ้งว่า เปลี่ยนจอให้แล้วแต่อาการจอดับเองไม่หาย สงสัยเมนบอร์ดเสีย ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดอีก (งานเข้าแล้ว) เลยตามเลยไหนๆก็ไหนๆแล้วซ่อมให้รู้แล้วรู้รอด ตกลงในที่สุด เปลี่ยนจอ เปลี่ยนเมนบอร์ด เปลี่ยนลำโพง เหลือที่ไม่เปลี่ยน หน้ากาก ฝากรอบหลัง เซ็งสุดๆ  เสียตังไปไม่ว่า เสียความรู้สึกนี่ซี พอเอาเครื่องกลับมา เปิด อะไรหว่า มีจุดไฟสีเขียวๆติดตลอดสว่างกลางจอด้วย (เขาคงแถมให้เรามั้ง) เลยเบื่อแล้วกับซัมซุง สิ้นค้าชิ้นต่อไปเป็นอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ซัมซุง...รอวันทุบทิ้ง...

ออฟไลน์ keamglad

  • OLED TV member
  • *****
  • กระทู้: 3,720
  • https://www.facebook.com/whatthatsoundstore
    • ดูรายละเอียด
    • https://www.facebook.com/whatthatsoundstore
    • อีเมล์
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2014, 01:13:47 pm »
5555  มีเพื่อนร่วมเจ็บกับ ซัมซุงแล้ว  ผมซื้อ LED 3D UA46D6000SR ซื้อมา 42,000 บาท ซื้อมาได้ ปีกว่าๆ หมดประกัน เครื่องเริ่มอาละวาด 1.เสียงแตกซ่าๆ 2.ต่อมาจอดับเอง เปิดเครื่องจะติดอยู่ 15 วินาทีก็ดับ เปิดก็เป็นอีก  ส่งซ่อมศูนย์ซัมซุง เขาบอกว่า ลำโพงเสีย  จอภาพเสีย ค่าซ่อม 15xxx ผมตกลงซ่อม โทรตามการซ่อมทุกเดือน ผ่านไป 5 เดือนกว่า ศูนย์แจ้งว่า เปลี่ยนจอให้แล้วแต่อาการจอดับเองไม่หาย สงสัยเมนบอร์ดเสีย ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดอีก (งานเข้าแล้ว) เลยตามเลยไหนๆก็ไหนๆแล้วซ่อมให้รู้แล้วรู้รอด ตกลงในที่สุด เปลี่ยนจอ เปลี่ยนเมนบอร์ด เปลี่ยนลำโพง เหลือที่ไม่เปลี่ยน หน้ากาก ฝากรอบหลัง เซ็งสุดๆ  เสียตังไปไม่ว่า เสียความรู้สึกนี่ซี พอเอาเครื่องกลับมา เปิด อะไรหว่า มีจุดไฟสีเขียวๆติดตลอดสว่างกลางจอด้วย (เขาคงแถมให้เรามั้ง) เลยเบื่อแล้วกับซัมซุง สิ้นค้าชิ้นต่อไปเป็นอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ซัมซุง...รอวันทุบทิ้ง...

น่ากลัวจังครับ
ของผม Lcd sAMSUNG ตัวเก่าใช้มา 7 ปี ซ๋อมไปสองครั้ง ครั้งแรกปีที่ 5  ครั้งที่สองตอนปีที่ 7  ครั้งละ 2000
ผมซ่อมร้านข้างนอกนะ

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 30, 2015, 01:31:46 pm »
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะครับ ที่ไม่ได้ตอบไรมานาน
เพิ่งจะจบเรื่องราวกับยี่ห้อนี้มา

สรุปว่า ผมได้เงินคืนครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะครับ
 [ปลื่ม]

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 30, 2015, 01:54:00 pm »
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะครับ ที่ไม่ได้ตอบไรมานาน
เพิ่งจะจบเรื่องราวกับยี่ห้อนี้มา

สรุปว่า ผมได้เงินคืนครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะครับ
 [ปลื่ม]
[ปลื่ม] [yes] [กระโดด]

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 30, 2015, 02:13:18 pm »
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะครับ ที่ไม่ได้ตอบไรมานาน
เพิ่งจะจบเรื่องราวกับยี่ห้อนี้มา

สรุปว่า ผมได้เงินคืนครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะครับ
 [ปลื่ม]
[ปลื่ม] [yes] [กระโดด]

คุณsirota ขอบคุณครับ

ฝากถึงท่านอื่นๆที่มีปัญหาเหมือนผม (อาจจะไม่ใช่ยี่ห้อนี้ รุ่นนี้)
สู้เถอะครับ อย่าไปยอม
ท่านอาจจะต้องเหนื่อย ที่จะต้องรอการดำเนินการประมาณสองเดือน
หงุดหงิดที่ต้องไปฟังเจ้าหน้าที่ของบริษัทนี้ ที่ยังคงแสดงความไม่รับผิดชอบอีกครึ่งวัน
และต้องนับวันรอกว่าจะได้เงินคืนอีกเกือบเดือน

แต่เพื่อทำให้บริษัทเหล่านี้ สนใจกับคุณภาพสินค้าให้มากกว่านี้ ไม่ใช่มีดีแค่ตอนโฆษณา


ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มกราคม 30, 2015, 02:17:43 pm »
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะครับ ที่ไม่ได้ตอบไรมานาน
เพิ่งจะจบเรื่องราวกับยี่ห้อนี้มา

สรุปว่า ผมได้เงินคืนครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะครับ
 [ปลื่ม]
[ปลื่ม] [yes] [กระโดด]

คุณsirota ขอบคุณครับ

ฝากถึงท่านอื่นๆที่มีปัญหาเหมือนผม (อาจจะไม่ใช่ยี่ห้อนี้ รุ่นนี้)
สู้เถอะครับ อย่าไปยอม
ท่านอาจจะต้องเหนื่อย ที่จะต้องรอการดำเนินการประมาณสองเดือน
หงุดหงิดที่ต้องไปฟังเจ้าหน้าที่ของบริษัทนี้ ที่ยังคงแสดงความไม่รับผิดชอบอีกครึ่งวัน
และต้องนับวันรอกว่าจะได้เงินคืนอีกเกือบเดือน

แต่เพื่อทำให้บริษัทเหล่านี้ สนใจกับคุณภาพสินค้าให้มากกว่านี้ ไม่ใช่มีดีแค่ตอนโฆษณา


เห็นด้วยครับ [yes]
นับถือ...นับถือ ครับ  [ปลื่ม] จากใจจริง!
ขอให้โชคดีกับทีวีตัวต่อไปครับ [รัก]

ออฟไลน์ Auiaeng

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 58
    • ดูรายละเอียด
Re: Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มกราคม 30, 2015, 02:36:41 pm »
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะครับ ที่ไม่ได้ตอบไรมานาน
เพิ่งจะจบเรื่องราวกับยี่ห้อนี้มา

สรุปว่า ผมได้เงินคืนครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะครับ
 [ปลื่ม]
[ปลื่ม] [yes] [กระโดด]

คุณsirota ขอบคุณครับ

ฝากถึงท่านอื่นๆที่มีปัญหาเหมือนผม (อาจจะไม่ใช่ยี่ห้อนี้ รุ่นนี้)
สู้เถอะครับ อย่าไปยอม
ท่านอาจจะต้องเหนื่อย ที่จะต้องรอการดำเนินการประมาณสองเดือน
หงุดหงิดที่ต้องไปฟังเจ้าหน้าที่ของบริษัทนี้ ที่ยังคงแสดงความไม่รับผิดชอบอีกครึ่งวัน
และต้องนับวันรอกว่าจะได้เงินคืนอีกเกือบเดือน

แต่เพื่อทำให้บริษัทเหล่านี้ สนใจกับคุณภาพสินค้าให้มากกว่านี้ ไม่ใช่มีดีแค่ตอนโฆษณา


เห็นด้วยครับ [yes]
นับถือ...นับถือ ครับ  [ปลื่ม] จากใจจริง!
ขอให้โชคดีกับทีวีตัวต่อไปครับ [รัก]

กลับมาใช้ยี่ห้อที่เคยใช้ตั้งแต่เด็กครับ ลูกเล่น เทคโนโลยีอาจจะด้อยกว่าไปบ้าง
แต่สบายใจครับ กับประกันสามปี
แถมประหยัดเงินได้อีกเพียบครับ
 [yes]