ผู้เขียน หัวข้อ: LG LB670T ผิดหวังมากจริงๆกับ QC ( ใครใช้รุ่นนี้ เอาปัญหามาร่วมคุยกันครับ )  (อ่าน 115437 ครั้ง)

ออฟไลน์ Harusame

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 30
    • ดูรายละเอียด
ผมรอทางแอลจีติดต่อเข้ามาครับ เห็นว่าจะได้รับความคืบหน้าวันนี้
แต่ตอนนี้ยังเงียบอยู่ครับ หึหึ ถ้ามีอะไรคืบหน้าแล้วจะรีบเข้ามาแจ้งนะครับ

ปล.อิจฉาท่านที่ไม่เจอปัญหา หรือเจอน้อยจังครับ ผมหละเจอดอกนี้เข้าไป พูดเลยว่าเข็ด  [เศร้า]

ออฟไลน์ mhoodum

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 15
    • ดูรายละเอียด
เหมือนโชคดีเลย ผมสอย 42, 55LA690T มาตั้งแต่ต้นปี ปัญหาที่เห็นคือแสงรั่ว แต่ไม่ค่อย Serious อะไรมากครับ เห็นแต่ตอนเป็นสีดำทั้งจอ อย่างอื่นค่อนข้างโอเค มีเสียวตอนนึงที่ Up firmware แล้วเครื่องมัน restart ตัวเองหลายรอบกว่าจะเปิดใหม่ได้

แก้ด้วยการทำ Factory reset ก็หายสนิท แต่ตอนนี้เจอปัญหาใหม่คือถ้าเอา Ext HDD ที่มีหนังอยู่ในนั้นหลายๆเรื่อง (100+) มาต่อแล้วมันจะมีช่วงที่มัน scan หนังใน hdd แล้ว หน้าจอ SmartTV มันนิ่งๆไป เหมือนเครื่องแฮงค์ ต้องกดๆปิด TV ไปเรื่อยๆๆๆ ให้มันดับไป ตอนแรกกลัว HDD จะไปซะแล้ว แต่ทุกอย่างปกติ ก็รอดไป

สรุปว่าพวก SmartTV มันก็มีข้อเสียของมันบางอย่างจุกๆจิกๆ แต่ผมเองก็ค่อนข้างพอในกับภาพและ Function 3D, Time Machine (อันนี้ชอบจริงอะไรจริง ตั้งแต่สมันที่ออกมารุ่นแรกๆละ)

แต่อ่านปัญหาของ LB แล้วหนักใจเลยครับ เอาใจช่วยครับและอยากให้ LG มารับผิดชอบกู้ชื่อหน่อย

ออฟไลน์ Harusame

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 30
    • ดูรายละเอียด
อัพเดทครับ

ตอนนี้แอลจีแจ้งว่าจะรับทีวีคืน ตามที่ผมแจ้งความต้องการแล้วครับ
เพราะได้เข้าไปตรวจเช็ค lb670t ตัวที่ผมซิื้อและตัวที่ผมเคลม และได้พบปัญหาจริง

ส่วนทางแอลจีเองก็ได้รับทราบถึงปัญหาทีเกิดขึ้นกับรุ่นนี้แล้วครับ
เจ้าหน้าที่จากโรงงานเข้าไปตรวจสอบเอง หลังจากนี้คาดว่าล็อตต่อไปน่าจะได้รับการแก้ไข
( แต่ก่อนหน้านี้QCมองไม่เห็นเลยเหรอเนี้ย )

ยอมรับว่ารู้สึกเซ็งมากในตอนแรก ผมหมายมั่นกับแอลจีมาหลายปีมาก จนสุดท้ายตัดสินใจซื้อ
เจ้า lb670t โดยไม่มองรุ่นอื่นใดเลย แต่ก็มาเจออาการดังที่ว่า
แต่ถ้าเรื่องบริการหลังการขายที่ตัวผมได้รับนั้น ตอนนี้ผมรู้สึกพอใจเลยทีเดียวครับ
ดูเค้ารับผิดชอบได้ดีระดับหนึ่งเลย ยังไงก็ขอขอบคุณแอลจีนะครับที่ฟังเสียงลูกค้า  [เท่ห์]

เหอะๆ นี่ก็ทำประกันเพิ่มเอาไว้ด้วย ที่จาก1ปีเป็น3ปี คงกลายเป็นประกันลมไปแล้วสินะ  [ร้องไห้]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2014, 10:57:02 pm โดย Harusame »

ออฟไลน์ bird22233

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 70
    • ดูรายละเอียด
อัพเดทครับ

ตอนนี้แอลจีแจ้งว่าจะรับทีวีคืน ตามที่ผมแจ้งความต้องการแล้วครับ
เพราะได้เข้าไปตรวจเช็ค lb670t ตัวที่ผมซิื้อและตัวที่ผมเคลม และได้พบปัญหาจริง

ส่วนทางแอลจีเองก็ได้รับทราบถึงปัญหาทีเกิดขึ้นกับรุ่นนี้แล้วครับ
เจ้าหน้าที่จากโรงงานเข้าไปตรวจสอบเอง หลังจากนี้คาดว่าล็อตต่อไปน่าจะได้รับการแก้ไข
( แต่ก่อนหน้านี้QCมองไม่เห็นเลยเหรอเนี้ย )

ยอมรับว่ารู้สึกเซ็งมากในตอนแรก ผมหมายมั่นกับแอลจีมาหลายปีมาก จนสุดท้ายตัดสินใจซื้อ
เจ้า lb670t โดยไม่มองรุ่นอื่นใดเลย แต่ก็มาเจออาการดังที่ว่า
แต่ถ้าเรื่องบริการหลังการขายที่ตัวผมได้รับนั้น ตอนนี้ผมรู้สึกพอใจเลยทีเดียวครับ
ดูเค้ารับผิดชอบได้ดีระดับหนึ่งเลย ยังไงก็ขอขอบคุณแอลจีนะครับที่ฟังเสียงลูกค้า  [เท่ห์]

เหอะๆ นี่ก็ทำประกันเพิ่มเ [เขย่า]อาไว้ด้วย ที่จาก1ปีเป็น3ปี คงกลายเป็นประกันลมไปแล้วสินะ  [ร้องไห้]
ระหว่างส่งซ้อมเขาเอาเครื่องสำรองไห้ดูก่อนมั้ยครับผมอยากส่งคืนบ้างแต่ช่วงนี้บอลโลกด้วยไม่มีทีวีดู..แล้วได้เงินคืนเต็มจำนวนมั้ยครับ

ออฟไลน์ jasong

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 13
    • ดูรายละเอียด
อัพเดทครับ

ตอนนี้แอลจีแจ้งว่าจะรับทีวีคืน ตามที่ผมแจ้งความต้องการแล้วครับ
เพราะได้เข้าไปตรวจเช็ค lb670t ตัวที่ผมซิื้อและตัวที่ผมเคลม และได้พบปัญหาจริง

ส่วนทางแอลจีเองก็ได้รับทราบถึงปัญหาทีเกิดขึ้นกับรุ่นนี้แล้วครับ
เจ้าหน้าที่จากโรงงานเข้าไปตรวจสอบเอง หลังจากนี้คาดว่าล็อตต่อไปน่าจะได้รับการแก้ไข
( แต่ก่อนหน้านี้QCมองไม่เห็นเลยเหรอเนี้ย )

ยอมรับว่ารู้สึกเซ็งมากในตอนแรก ผมหมายมั่นกับแอลจีมาหลายปีมาก จนสุดท้ายตัดสินใจซื้อ
เจ้า lb670t โดยไม่มองรุ่นอื่นใดเลย แต่ก็มาเจออาการดังที่ว่า
แต่ถ้าเรื่องบริการหลังการขายที่ตัวผมได้รับนั้น ตอนนี้ผมรู้สึกพอใจเลยทีเดียวครับ
ดูเค้ารับผิดชอบได้ดีระดับหนึ่งเลย ยังไงก็ขอขอบคุณแอลจีนะครับที่ฟังเสียงลูกค้า  [เท่ห์]

เหอะๆ นี่ก็ทำประกันเพิ่มเอาไว้ด้วย ที่จาก1ปีเป็น3ปี คงกลายเป็นประกันลมไปแล้วสินะ  [ร้องไห้]


ถ้าผมเป็นแบบมีมุมมืด4มุมแบบจขกท รุ่น55lb670t เหมือนกันครับ เลยประกัน7วันมานานแล้ว แบบนี้จะโทรไปให้lgรับผิดชอบได้ไหม ส่วนเรื่องการดู3dเพิ่งเคยใช้เป็นครั้งแรกครับเลยไม่มีทวีก่อนหน้านั้นให้เปรียบเทียบ แต่ว่าทำไมเวลาดูหนัง3d bluray ภาพมันไม่ซ้อนกันมาบ่อยมาก แบบนี้คือมีปัญหาใช่ไหม อาการผมคล้ายๆจขกท แบบนี้ให้โทรเรียกตรงไปหาศูนย์lg หรือถามทางร้านดีครับ

ออฟไลน์ harnpor

  • LCD TV member
  • **
  • กระทู้: 81
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
โทรไปศูนย์เลยคับ อยู่ในระยะประกันต้องใช้สิทธให้คุ้มคับ  เวลาหมดประกัน จะเป็นอีกแบบนึง

ออฟไลน์ topthanakorn

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 22
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ผมกำลังจะซื้อรุ่นนี้ และได้สอบุถามไปยังตัวแทนจำหน่ายเจ้านึง ได้รับคำตอบว่า

"คุยกะเซลส์แล้วเป็นทุกตัว เนื่องจากกั้นแสงร่ัวค่ะ"

สรุปผมควรซื้อไหมคับ อาการแบบนี้ถ้ารับได้มีปีัญหาระยะยาวไหมครับ ตกลงเป็นความผิดพลาด หรือความตั้งใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 26, 2014, 12:58:58 pm โดย topthanakorn »

ออฟไลน์ bird22233

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 70
    • ดูรายละเอียด
อัพเดทครับ

ตอนนี้แอลจีแจ้งว่าจะรับทีวีคืน ตามที่ผมแจ้งความต้องการแล้วครับ
เพราะได้เข้าไปตรวจเช็ค lb670t ตัวที่ผมซิื้อและตัวที่ผมเคลม และได้พบปัญหาจริง

ส่วนทางแอลจีเองก็ได้รับทราบถึงปัญหาทีเกิดขึ้นกับรุ่นนี้แล้วครับ
เจ้าหน้าที่จากโรงงานเข้าไปตรวจสอบเอง หลังจากนี้คาดว่าล็อตต่อไปน่าจะได้รับการแก้ไข
( แต่ก่อนหน้านี้QCมองไม่เห็นเลยเหรอเนี้ย )

ยอมรับว่ารู้สึกเซ็งมากในตอนแรก ผมหมายมั่นกับแอลจีมาหลายปีมาก จนสุดท้ายตัดสินใจซื้อ
เจ้า lb670t โดยไม่มองรุ่นอื่นใดเลย แต่ก็มาเจออาการดังที่ว่า
แต่ถ้าเรื่องบริการหลังการขายที่ตัวผมได้รับนั้น ตอนนี้ผมรู้สึกพอใจเลยทีเดียวครับ
ดูเค้ารับผิดชอบได้ดีระดับหนึ่งเลย ยังไงก็ขอขอบคุณแอลจีนะครับที่ฟังเสียงลูกค้า  [เท่ห์]

เหอะๆ นี่ก็ทำประกันเพิ่มเอาไว้ด้วย ที่จาก1ปีเป็น3ปี คงกลายเป็นประกันลมไปแล้วสินะ  [ร้องไห้]


ถ้าผมเป็นแบบมีมุมมืด4มุมแบบจขกท รุ่น55lb670t เหมือนกันครับ เลยประกัน7วันมานานแล้ว แบบนี้จะโทรไปให้lgรับผิดชอบได้ไหม ส่วนเรื่องการดู3dเพิ่งเคยใช้เป็นครั้งแรกครับเลยไม่มีทวีก่อนหน้านั้นให้เปรียบเทียบ แต่ว่าทำไมเวลาดูหนัง3d bluray ภาพมันไม่ซ้อนกันมาบ่อยมาก แบบนี้คือมีปัญหาใช่ไหม อาการผมคล้ายๆจขกท แบบนี้ให้โทรเรียกตรงไปหาศูนย์lg หรือถามทางร้านดีครับ
    เหมื่อนผมเลย 3d ดูไม่เกิน5นาที เวียนหัวมากๆ อยากรู้เหมื่อนกันว่าให้โทรเรียกตรงไปหาศูนย์lg หรือถามทางร้านดี  เพราะส่งปัญหาไปทางเมลแล้วทางlgแล้ว lgก็ตอบกลับมาว่ากำลังตรวจสอบนานเป็นอาทิตยแล้ว ก็ยังไม่ได้คำตอบ

ออฟไลน์ TMatch

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 260
    • ดูรายละเอียด
LG ไม่น่านำสินค้าที่มีปัญหา ออกขายตั้งแต่แรกแล้วนะ

ทำแบบนี้เหมือนดูถูกผู้บริโภค ...

แย่จัง ..   [เศร้า]

ออฟไลน์ Harusame

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 30
    • ดูรายละเอียด
ระหว่างส่งซ้อมเขาเอาเครื่องสำรองไห้ดูก่อนมั้ยครับผมอยากส่งคืนบ้างแต่ช่วงนี้บอลโลกด้วยไม่มีทีวีดู..แล้วได้เงินคืนเต็มจำนวนมั้ยครับ

เครื่องผมไม่ได้ส่งซ่อมครับคุณ bird22233 วันที่ผมไปเคลม พอเปิดตัวใหม่มาก็เป็นอีก ผมเลยไม่รับกลับมาครับ
ส่วนเงินที่ได้รับคืน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้รับคืนครบตามที่จ่ายครับ


ถ้าผมเป็นแบบมีมุมมืด4มุมแบบจขกท รุ่น55lb670t เหมือนกันครับ เลยประกัน7วันมานานแล้ว แบบนี้จะโทรไปให้lgรับผิดชอบได้ไหม ส่วนเรื่องการดู3dเพิ่งเคยใช้เป็นครั้งแรกครับเลยไม่มีทวีก่อนหน้านั้นให้เปรียบเทียบ แต่ว่าทำไมเวลาดูหนัง3d bluray ภาพมันไม่ซ้อนกันมาบ่อยมาก แบบนี้คือมีปัญหาใช่ไหม อาการผมคล้ายๆจขกท แบบนี้ให้โทรเรียกตรงไปหาศูนย์lg หรือถามทางร้านดีครับ

โทรแจ้งเข้าแอลจีเลยครับ แล้วให้ช่างมาตรวจเครื่อง ถ้ามีอาการก็ลองร้องขอเปลี่ยนเครื่องกับทางแอลจีดูครับผม
แต่ยังไงโทรเข้าร้านไว้เผื่อก็ดีครับ ว่าประสบปัญหา และกำลังรอช่างเข้ามาตรวจ เค้าจะได้รับทราบไว้ก่อนครับ
ปล่อยนานไปเดี๋ยวจะหาว่าเราไม่แจ้งอีก และก็ซื้อไปนานเกินแล้ว ไม่รับผิดชอบ


เหมื่อนผมเลย 3d ดูไม่เกิน5นาที เวียนหัวมากๆ อยากรู้เหมื่อนกันว่าให้โทรเรียกตรงไปหาศูนย์lg หรือถามทางร้านดี  เพราะส่งปัญหาไปทางเมลแล้วทางlgแล้ว lgก็ตอบกลับมาว่ากำลังตรวจสอบนานเป็นอาทิตยแล้ว ก็ยังไม่ได้คำตอบ

ไม่ต้องรอเมล์แล้วครับ โทรแจ้งเข้าร้านก่อนเลย และโทรร้องเรียนเข้าไปทางแอลจีครับ
ถ้ารอเมล์จะยิ่งช้าไปกันใหญ่

ออฟไลน์ jayson

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 42
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
พอดีเราต้องการ ตัวนี้พอดี ตรงงบ ชอบ3Dเเบบโดดเด่ง กำลังจะซื้อ เเต่กลัวรับไม่ได้กับ มุม 4 มุมดำ

เลยโทรไปถามร้านที่จะสอย เเสงชัย ย่านเกษตร กับ pC LG  ตอบ ว่ามุมดำเป็นเพราะเเก้ไข เเสงรั่งจากรุ่นเดิม อ่าวเเละคนที่ไม่เป็น เเม่ง [แทง] ยังไง

***เราถาม เเละถ้าเราเข้าไปซื่อ ขอลองเปิดเครื่องดูก่อนว่ามีปัญหาไหม พอรับได้ไหม ถ้ารับได้พร้อมจ่าย  เเต่ถ้าไม่เป็นเลยยิ่งดีดีดี [กระโดด] เข้าบอกจะลองเเกะ เครื่องให้ลอง 1 เครื่อง  เเต่ตอนนี้สินค้าขายดีจนของขาด ของล็อกใหม่เข้าวัน จันทร์ อังคาร นี้ เพื่อนๆๆว่าไงมังครับ ลังเลสุดๆๆ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 26, 2014, 10:33:52 pm โดย jayson »

ออฟไลน์ topthanakorn

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 22
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
พอดีเราต้องการ ตัวนี้พอดี ตรงงบ ชอบ3Dเเบบโดดเด่ง กำลังจะซื้อ เเต่กลัวรับไม่ได้กับ มุม 4 มุมดำ

เลยโทรไปถามร้านที่จะสอย เเสงชัย ย่านเกษตร กับ pC LG  ตอบ ว่ามุมดำเป็นเพราะเเก้ไข เเสงรั่งจากรุ่นเดิม อ่าวเเละคนที่ไม่เป็น เเม่ง [แทง] ยังไง

***เราถาม เเละถ้าเราเข้าไปซื่อ ขอลองเปิดเครื่องดูก่อนว่ามีปัญหาไหม พอรับได้ไหม ถ้ารับได้พร้อมจ่าย  เเต่ถ้าไม่เป็นเลยยิ่งดีดีดี [กระโดด] เข้าบอกจะลองเเกะ เครื่องให้ลอง 1 เครื่อง  เเต่ตอนนี้สินค้าขายดีจนของขาด ของล็อกใหม่เข้าวัน จันทร์ อังคาร นี้ เพื่อนๆๆว่าไงมังครับ ลังเลสุดๆๆ

 

ใช่ครับ ผมก็ถามเซล เซลก็ตอบแบบเดียวกับคุณ jayson เลย ก็เลยทำใจยอมรับเจ้ามุมดำสี่จอ เพราะด้วยความที่จอใหญ่ เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากกับมุมจออ่าครับ

ออฟไลน์ jayson

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 42
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
คุณ topthanakorn สอยเจ้าตัวLG55LB670T มายังครับ ลองเทสเครื่อง
ที่ร้านป่าวครับ  เป็นมากเป็นน้อย บอกหน่อยนะครับ

ออฟไลน์ Krit-888

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 613
    • ดูรายละเอียด
มุมดำทั้ง 4 มีมากบ้าง น้อยบ้าง ส่วนตัว(รุ่น 47LB670T)ถ้าสังเกตุก็มองไม่ค่อยเห็น  [กระดึบ]
 ปัญหาเรื่องนี้คงจะหนักเอาเรื่องจน LG ไม่ส่งเมลล์ตอบกลับมาเลย  [แทง]
อาจได้ส่งข้อสงสัยเรื่องนี้เข้าไปอีกรอบ ดูสิว่าจะนึ่งเงียบอีกใหม  [เขย่า]

ออฟไลน์ topthanakorn

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 22
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
คุณ topthanakorn สอยเจ้าตัวLG55LB670T มายังครับ ลองเทสเครื่อง
ที่ร้านป่าวครับ  เป็นมากเป็นน้อย บอกหน่อยนะครับ

ยังรอสินค้าอยู่ครับ น่าจะได้วันเสาร์ว่าจะไปเทสเครื่องที่ร้าน
ที่ผมบอกว่ารับได้ เพราะผมได้ไปดูตัวเครื่องโชว์ power buy แล้วก็เห็นว่าสี่มุมมันดำ แต่ก็ไม่ได้น่าเกลียดมากถ้าไม่ได้สังเกตุ ผมไม่ได้ติดใจอะไรครับ

ออฟไลน์ jayson

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 42
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
คุณ topthanakorn สอยเจ้าตัว LG55LB670T ไหนครับ ราคาเท่าไรเอย บอกที [โย่ว]

เรา ได้ 36500 สด บ.แสงชัยอีเล็คโทรนิค ร้านดังย่านเกษตร อะ [ปาดเหงื่อ]

ออฟไลน์ bird22233

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 70
    • ดูรายละเอียด
คุณ topthanakorn สอยเจ้าตัว LG55LB670T ไหนครับ ราคาเท่าไรเอย บอกที [โย่ว]

เรา ได้ 36500 สด บ.แสงชัยอีเล็คโทรนิค ร้านดังย่านเกษตร อะ [ปาดเหงื่อ]
  ของผมซื้อมา40490 นิยมพานิช เชียงใหม่  [ร้องไห้] วันนี้จะสายๆจะโทรไปเคลมละคับ

ออฟไลน์ bird22233

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 70
    • ดูรายละเอียด
ระหว่างส่งซ้อมเขาเอาเครื่องสำรองไห้ดูก่อนมั้ยครับผมอยากส่งคืนบ้างแต่ช่วงนี้บอลโลกด้วยไม่มีทีวีดู..แล้วได้เงินคืนเต็มจำนวนมั้ยครับ

เครื่องผมไม่ได้ส่งซ่อมครับคุณ bird22233 วันที่ผมไปเคลม พอเปิดตัวใหม่มาก็เป็นอีก ผมเลยไม่รับกลับมาครับ
ส่วนเงินที่ได้รับคืน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้รับคืนครบตามที่จ่ายครับ


ถ้าผมเป็นแบบมีมุมมืด4มุมแบบจขกท รุ่น55lb670t เหมือนกันครับ เลยประกัน7วันมานานแล้ว แบบนี้จะโทรไปให้lgรับผิดชอบได้ไหม ส่วนเรื่องการดู3dเพิ่งเคยใช้เป็นครั้งแรกครับเลยไม่มีทวีก่อนหน้านั้นให้เปรียบเทียบ แต่ว่าทำไมเวลาดูหนัง3d bluray ภาพมันไม่ซ้อนกันมาบ่อยมาก แบบนี้คือมีปัญหาใช่ไหม อาการผมคล้ายๆจขกท แบบนี้ให้โทรเรียกตรงไปหาศูนย์lg หรือถามทางร้านดีครับ

โทรแจ้งเข้าแอลจีเลยครับ แล้วให้ช่างมาตรวจเครื่อง ถ้ามีอาการก็ลองร้องขอเปลี่ยนเครื่องกับทางแอลจีดูครับผม
แต่ยังไงโทรเข้าร้านไว้เผื่อก็ดีครับ ว่าประสบปัญหา และกำลังรอช่างเข้ามาตรวจ เค้าจะได้รับทราบไว้ก่อนครับ
ปล่อยนานไปเดี๋ยวจะหาว่าเราไม่แจ้งอีก และก็ซื้อไปนานเกินแล้ว ไม่รับผิดชอบ


เหมื่อนผมเลย 3d ดูไม่เกิน5นาที เวียนหัวมากๆ อยากรู้เหมื่อนกันว่าให้โทรเรียกตรงไปหาศูนย์lg หรือถามทางร้านดี  เพราะส่งปัญหาไปทางเมลแล้วทางlgแล้ว lgก็ตอบกลับมาว่ากำลังตรวจสอบนานเป็นอาทิตยแล้ว ก็ยังไม่ได้คำตอบ

ไม่ต้องรอเมล์แล้วครับ โทรแจ้งเข้าร้านก่อนเลย และโทรร้องเรียนเข้าไปทางแอลจีครับ
ถ้ารอเมล์จะยิ่งช้าไปกันใหญ่
  ถ้าเราขอเปลียนรุ่นอื่นจะได้มั้ยครับ