หน้า: [1] 2

ซื้อทีวี LED ใหม่เช็คชั่วโมง Panel Display Time แล้ว งง ครับ

  • krungsiam
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 11
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

ซื้อ SS 55H6400 เช็ค Panel Display Time โชว์ 1354 Hr ผมโดนทางร้านเอาตัวโชว์มาขายหรือเปล่าครับ  ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

ประกาศดังๆ ว่าซื้อร้านไหนมา กระโดด
บันทึกการเข้า
  • krungsiam
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 11
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

PowerOne ครับเป็นการจัดโปรฯของทาง Index  โขกกำแพง
บันทึกการเข้า
  • vrsg
  • LCD TV member
  • **
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 170
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

รุ่นเดียวกัน อยากทราบวิธีเช็คครับ จะลองดูบ้าง
ของผมลองเช็คตอนปิดเครื่อง ดูได้แต่วันซื้อ purchase date
บันทึกการเข้า
  • keanu002
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 50
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

PowerOne ครับเป็นการจัดโปรฯของทาง Index  โขกกำแพง
ใช่โปรที่ราคา 29900 ใช่ปะครับเห็นแว่บๆ
บันทึกการเข้า
  • KVYoung
  • Edge LED TV member
  • ***
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 692
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

แล้วได้ติดต่อขอเปลี่ยนเครื่อง..
หรือยังครับ..?
บันทึกการเข้า
  • krungsiam
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 11
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

PowerOne ครับเป็นการจัดโปรฯของทาง Index  โขกกำแพง
ใช่โปรที่ราคา 29900 ใช่ปะครับเห็นแว่บๆ


ไม่ใช่ครับ โปร 32990 ครับ  ร้องไห้
บันทึกการเข้า
  • krungsiam
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 11
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

แล้วได้ติดต่อขอเปลี่ยนเครื่อง..
หรือยังครับ..?

กำลังจะติดต่ออยู่ครับ  โขกกำแพง
บันทึกการเข้า
  • vrsg
  • LCD TV member
  • **
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 170
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

อยากทราบวิธีเช็คครับ จะลองดูบ้างครับ
รบกวนหน่อย
บันทึกการเข้า
  • Dimner
  • Full LED TV member
  • ****
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1,220
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

วิธีเช็ค  ปิดทีวี

กดปุ่มที่รีโมท  info  menu mute power(ปุ่มเปิดเครื่องสีแดงๆ)   รอแปปจะเข้าหน้าเซอร์วิสโหมด  เลือกดูที่ 3-4 นี่แหล่ะ  จะแบบเทสหน้าจอสีต่างๆ  และโชว์เวลาการใช้งานของเครื่องว่ากี่ชั่วโมงแล้ว
บันทึกการเข้า
  • osxp
  • Edge LED TV member
  • ***
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 759
  • ดูรายละเอียด

ของ Philips จะแปลกประหลาดหน่อยครับ

ขอลงไว้ที่นี่เลยละกัน

กดปุ่มตัวเลข 062596 ตามด้วยปุ่ม info (i+)

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2015, 01:42:52 am โดย osxp »
บันทึกการเข้า

5.1 System >> HTPC : Intel i3 8350k + Asrock H370M-ITX/AC + AMD RX560 + Fractal Design Node 202 + Corsair SF450 AVR : Marantz SR5005  Speakers : Wharfedale Diamond Series - 220 / 220C / 220 Subwoofer : SVS SB-2000
2.0 System >> Network Audio Player : Asus Tinkerboard + Volumio OS DAC : iFi Nano iDSD + DIY LT1085 5V Linear Power supply Stereo Receiver : Onkyo TX-8020 Speakers : Wharfedale Diamond 230
Display : Philips 55PFT5509S/98 LED 55" Cables : Canare, Kaiboer, Lappkabel, Helukabel UPS : CleanLine T-1000 True Online 1000VA/800W Cable Modded
  • krungsiam
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 11
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

อยากทราบวิธีเช็คครับ จะลองดูบ้างครับ
รบกวนหน่อย

ขอโทษที่ไม่ได้ตอบนะครัย พอดี เครื่องอยู่ที่บ้านอีกหลังครับ เลยไม่ชัวร์ว่าจะบอกถูกครับ
แต่น่าจะตามที่พี่ Dimner แจ้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2015, 10:03:47 am โดย krungsiam »
บันทึกการเข้า
  • krungsiam
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 11
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

ได้รับคำตอบมาล่ะครับ ทางตัวแทนที่ร้านแจ้งเป็นการ Test หน้าจอจากทางศูนย์ที่สิงค์โปร โขกกำแพง
แถมบอกว่าแต่ล่ะเครื่อง Test เวลาไม่เท่ากันอีก งง
สอบถามผู้รู้ด้วยครับแบบนี้เราสามารถไปเปลี่ยนเครื่องที่จำนวน ชม. น้อยกว่านี้ได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
  • alphab
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 16
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

เทสอะไรพันกว่าชั่วโมง โดนเอาตัวโชว์มาขายแล้วโยนขี้มากกว่าครับ
บันทึกการเข้า
  • krungsiam
  • Flat TV member
  • *
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 11
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

เทสอะไรพันกว่าชั่วโมง โดนเอาตัวโชว์มาขายแล้วโยนขี้มากกว่าครับ

ผมก็สงสัยครับว่าน่าจะตัวโชว์ เพราะจะขอเปิดกล่องใหม่เพื่อเช็คว่าเทสทุกเครื่องไหมก็อ้างว่าแต่ล่ะเครื่องเทสเวลาไม่เท่ากัน
แบบนี้ผมโทรเข้าศูนย์ SAMSUNG โดยตรงเลยได้ไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2015, 02:32:36 pm โดย krungsiam »
บันทึกการเข้า
  • Dimner
  • Full LED TV member
  • ****
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1,220
  • ดูรายละเอียด อีเมล์

ได้รับคำตอบมาล่ะครับ ทางตัวแทนที่ร้านแจ้งเป็นการ Test หน้าจอจากทางศูนย์ที่สิงค์โปร โขกกำแพง
แถมบอกว่าแต่ล่ะเครื่อง Test เวลาไม่เท่ากันอีก งง
สอบถามผู้รู้ด้วยครับแบบนี้เราสามารถไปเปลี่ยนเครื่องที่จำนวน ชม. น้อยกว่านี้ได้ไหมครับ

มันตอแหลครับ  เครื่องผลิตที่ไทย  กับมาเลย์เซีย  เอาไปเทส[^_^]ไรที่สิงคโปร์ 
บันทึกการเข้า
  • Dimner
  • Full LED TV member
  • ****
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1,220
  • ดูรายละเอียด อีเมล์


แต่ถ้าคุณเจอพวกเซียนๆ  นี่  จับไม่ได้หรอก  พวกลบชั่วโมงทิ้งเป็น 0  แพ็คกล่องใหม่ ห่อแร็บใหม่  เนี้ยบ

แต่ด้านหลังทีวีมันจะบอกเดือนปีที่ผลิตอยู่  คุณเอามาเป็นบรรทัดฐานได้นะ
บันทึกการเข้า


แต่ถ้าคุณเจอพวกเซียนๆ  นี่  จับไม่ได้หรอก  พวกลบชั่วโมงทิ้งเป็น 0  แพ็คกล่องใหม่ ห่อแร็บใหม่  เนี้ยบ

แต่ด้านหลังทีวีมันจะบอกเดือนปีที่ผลิตอยู่  คุณเอามาเป็นบรรทัดฐานได้นะ
เคยได้ยินเหมือนกันครับ ว่าถ้าสามารถเช็คชั่วโมงการทำงานได้ แปลว่าเซลล์หรือร้านก็สามารถตั้งค่าชั่วโมงให้เป็น 0 ได้เช่นกัน (ถ้าเจอเซียนหน่อยแบบท่าน Dimner บอก ,มีเซลล์คนนึงบอกผมเหมือนกันว่ามันสามารถทำได้ครับ)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2
กระโดดไป: