อัพเดทครับ ตอนนี้แอลจีฝ่ายที่รับผิดชอบในส่วนนี้ได้ติดต่อผมมาแล้วครับ
เค้าขอหลักฐานใบเสร็จ ใบตรวจซ่อมทั้งหมดไป และแจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบ
พรุ่งนี้เค้าจะเข้าไปที่ร้านตัวแทนจำหน่าย เพื่อตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ
วันพุทธนี้จะได้ข้อสรุปครับผม
[งง]การที่เราซื้อสินค้ามาสักอย่าง สิ่งที่เราต้องการคือความสมบูรณ์ของสินค้า สินค้าต้องมีคุณภาพมาตราฐาน เพราะเป็นสินค้าใหม่ ไม่ใช่สินค้ามือสอง , สินค้าตัวโชว์ หรือสินค้าที่นำมาClearance Sale ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืน ทุกๆคนต้องการสินค้าที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคาที่ต้องจ่ายไป และทุกสิ่งทุกอย่างเราคงต้องรอให้ทาง LG ออกมาอธิบายถึงปัญหาที่เกิดหรือออกมาชี้แงรายละเอียดของตัวผลิตภัณฑ์ให้เข้าใจตรงกัน... ///ขอบคุณครับ///
ขอบคุณครับ แนวความคิดผมกับท่านเหมือนและคล้ายกันมากเลยครับ
ชักจะหวั่นๆกะยี่ห้อนี้แล้วสิ เข้าใจว่าอาจจะไม่ได้เป็นทุกรุ่น ทุกตัว แต่ที่อ่านๆมานี่ก็หลายตัวเลยนะ เอาใจช่วยท่าน Harusame ขอให้ได้รับการแก้ไขจากทุกฝ่ายที่มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบโดยเร็ว เดี๋ยวคะแนนนิยมในตัวสินค้าจะมลายหายไป เหมือนรถยนต์หลายๆค่ายที่เคยมาขายในบ้านเรา (เกี่ยวกันมั๊ยนี่)
ขอบคุณมากครับผม ก็หวังว่ามันจะจบลงด้วยดีครับ